Sueda's POV*
Mag Aala una na nang umaga ng tumahan ako sa pag-iyak. Nakaramdam ako ng panunuyot ng lalamunan kaya napagpasyahan kong bumaba para kumuha ng maiinom.
Nakakailang hakbang pa lamang ako ng makarinig ako ng malalakas na pag-ungol na nagmumula sa may tabi ng kwarto ko..
"Ughhhhhh!! Hmm Just like that Daddyy. Make it harder, hmm"
Nakapangisi naman ako. Nakaisip ako ng kalokohan. Great timing to do my revenge.
I knock to the door loudly..
Knock! Knock!
Pagbukas ng pinto bumungad sa akin ang isang matipunong lalaki.. nasa edad 40 pataas na rin ito, kasing edad ni Ginang Laura.
"Hey there" pagbati niya.
Habang abala sa pagsara ng kanyang zipper. Pansin ko rin na guso't gusot narin ang suot niyang polo sleeves.
"Roman who's that!?"
galit na tanong mula sa loob.
Suit her.
Blankong tinignan ko lang ito at hindi sinagot. Napakamot naman siya ng ulo at akmang aalis na.
"Bye Laur!!" He said before closing the door.
"Roman COME BACK HERE!. I'm not done yet arghhhh!!!"
Nagkibit balikat lang ako at may ngiting dumaretcho na sa may kusina.
Pagkarating ko, nagsalin ako ng malamig na tubig sa may baso. Iinumin kona sana ng biglang.. may humablot nito mula sa kamay ko at inisang lagok.
"Oops, Sorry. I felt thirsty kase" she said habang pinupunasan ang basang bahagi ng bibig niya gamit ang kamay nito.
Dahil sa inis parin ako sakanya. Nilagpasan ko siya at inilagay na sa may lababo yung basong ginamit niya sabay talikod paalis.
"Ohh, Aren't you thirsty?"
Napahinto ako. But I decided to ignore her at nagpatuloy lang sa paglalakad.
"Sue.."
Napahinto akong muli at napahawak sa may dibdib ko. As If there's something to the way she pronounce my name.
"What?" Nakataas kilay kong tanong pagkaharap ko.
"You're the person who knocked at my room's door right?"
"What if ako nga? May magagawa ka ba?" At inikutan ko siya ng mata..
Natatawang tinignan naman ako nito.
"Why are you so grumpy when it comes with me huh?"
Third Person: Manghang tanong ni Suarez. Tanging si Sue lang kase ang mapangahas na minamalditan siya at sinasagot sagot. At sa hindi malamang kadahilanan, naaaliw ito sa asta ng dalaga.
--
Sueda's POV"Why are so grumpy when it comes with me huh?"
"No, I'm not"
At nagtungo sa may lababo para maghugas ng kamay.
"Yes you are darling.. I'm trying to be nice here Duh" saad nito at nakakalokong ngumisi ngisi pa ito..
"But you're not a nice person" pambabara ko sabay punas nang basa kong kamay sa may towel.
"Exactly, but atleast I'm trying" saad niya at nagtungo sa may cabinet.
BINABASA MO ANG
The Abduction of Sueda (gxg) - COMPLETED
RomantikDARK LGBTQ + ROMANCE (Mystery Thriller)📌 "Bahay Ampunan" FOR SALE📍