CHAPTER 6 - Mansion

5.6K 281 50
                                    

"Remember, You couldn't change the things that was destined, but you could prevent it."
--

THIRD PERSON'S POV*

"Ipasok na sa compartment ng sasakyan ang mga bagahe ni Sue, siguraduhing walang nakalimutan" mariing utos ni Sister Mora sa Isang tauhan ng bahay ampunan.

Ngayon kasi ang alis ni Sueda

"Mag-iingat ka roon sue ha?. Masaya ako at Isa ka sa mga mapalad na napili.
Magkakaroon kana ng sarili mong pamilya anak" Nagagalak sa tuwang paalam ni sister sally sa kanyang anak-anakang si sue.

Ginawaran naman siya nito ng isang tipid na ngiti, bakas rin ang matinding lungkot sa kanyang mga mata dahil mawawalay ito sa tanging taong itinuring niyang pamilya.

"Basta huwag mong pababayaan ang sarili mo ha? dalaw dalawin mo kami rito anak" pahabol na habilin nito.

"O--opo. Dadalawin ko ho kayo rito " tipid na sagot ni Sue while slowly nodding her head at niyakap narin pabalik si sister Sally.







Sa kabilang Banda..

Masinsinang nag-uusap naman sina Mrs. Suarez at Sister Mora sa isang tagong parte ng bahay ampunan.

"Make sure this will remain strictly confidential sister. Ayoko ng nagkakaaberya sa mga nakakatransaction ko. I'm WARNING you. Mahirap akong kalabanin, Ain't that kind as you.. "

"M--makakatiyak ho kayo senyora." may bahid ng takot at pangambang sagot nito.

Lulan ng Isang magarang sasakyang milyo milyones ang halaga ay tuluyan na ngang naglakbay at nagbyahe ang mga ito papalayo sa lugar na iyon.

---

LAURA SUAREZ'S POV*

We were currently travelling towards the mansion. I'm with this orphan. Her name was Sueda, If I'm noy mistaken. I hardly study her face while she's wondering at the car's window.

Her skin was white as snow, her hair was like a charcoal. She isn't thin or fat, just right. Her breast was too massive for my palm.. May ngiti sa labing napadaretcho ako ng tingin. I'm so glad that

I found exactly what I'm looking for.

Hindi ako gagastos ng malaking halaga ng pera para lang sa "Pekeng anak-anakan"
Hell yes, I'll also use her to fulfill my needs.

May mga pangangailangan din ako.

-

"Nandito na po tayo ma'am"

"Great, ibaba lahat ng gamit niya at iakyat sa taas"

"Opo senyora"

"Magandang Hapon Senyora Suarez"

"Good Afternoon. I brought a plus one. Her name was Sueda and  From now one, she'll be staying here. Treat her as much as you treated me and take care of her at all cost. I don't like to see scratches, bruises and even an insect bite on her soft, cleared skin. Did I make myself clear?

"Yes Senyora, we will"

"You MUST BE."

By that, an intense fear was flash thru her eyes..

The Abduction of Sueda (gxg) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon