KeeraIshar | Khóc

233 17 1
                                    

"À, mày thích người ta cmnr đấy."

Iggy bình thản nhả ống hút trà sữa ra, phán một câu như sét đánh ngang tai con bạn thân tóc hồng ngồi đối diện.

"Đéo thể nào!"

Keera đập bàn đứng dậy, mặt đỏ như gấc chín quát. 

Iggy nhàn nhạt nhìn nhỏ đang nổi sùng, "Lại chả thế. Mày y hệt như cái hồi ông Lorion bảo fall in love với anh Bright ấy."

Keera chả bận tâm cả quán nước đang nhìn nó như con khùng, nó ngồi xuống, cắn cắn móng tay lẩm bẩm "Quái nào được... nó xấu hơn cô Sephera của tao bao nhiêu cơ mà... Ơ, từ từ, hình như nhỏ đó cười lên cũng rõ xinh..."

Iggy cảm giác cốc trà sữa méo còn vị gì nữa. Cậu chàng ngán ngẩm. Ôi cái phận FA. Đã vậy lại còn phải đi làm quân sư tình yêu là thế đéo nào không biết.

"Thôi. Tao về đây." 

Iggy vớ cặp sách chuồn về, để lại một mình Keera với cốc trà sữa uống dở và một đống suy nghĩ hỗn độn trong đầu.

Keera chẳng biết mình chú ý tới Ishar từ bao giờ. Chắc là từ khi con nhỏ được cô Sephera tuyên dương trước lớp chăng? 

Keera quý Sephera, đến mức gần như phát cuồng vì cô. Nên từ lúc ấy bắt đầu sinh chút ghen ghét và đố kị. 

Ừ, đáng lẽ sẽ chỉ như thế thôi.

Nhưng Ishar chưa từng ghét Keera. Một lần cũng chưa. Điều ấy khiến sự ghen ghét của Keera trở nên thật nhỏ nhen.

Rồi từng hành động nhỏ thật ấm áp từ cô gái ấy nhẹ nhàng hàn gắn những mảnh ghép thiếu thốn trong bức tranh của Keera...

Trời ạ.

Keera ôm đầu. Rắc rối thật đấy. 

Suốt cả buổi tối cô nghĩ mãi về Ishar, tới nỗi sáng đến lớp bị Lorion phi cho mấy viên phấn cũng chưa chịu tỉnh.

"Auch! Thầy có để im để em suy nghĩ không hả?!"

Cả lớp 10A2 trố mắt nhìn con nhỏ.

Đù, nay gan dữ. Còn dám chọc lão Lorion lúc ổng đang lên cơn khó ở luôn.

Đương nhiên sau khi Keera nhận ra mình lỡ mồm và người đang dạy là ai thì con nhỏ đã được một vé ra ngoài hành lang đứng.

"Aiss!!"

Keera tức muốn thổ huyết, thầm chửi lão thầy nhà mình ×n lần trong lòng. Cô cảm thấy có người rước được lão đúng là phước ba đời.

Biết chẳng học được nữa nên cô nàng tóc hồng quyết định trốn học luôn. Đằng nào cũng chỉ là thêm mấy cái bản kiểm điểm, Keera viết đến thuộc làu làu từng chữ rồi.

Bình thường Keera sẽ rủ Iggy cúp học cùng mặc cho thằng bạn học khác trường. Nhưng hôm nay ma xui quỷ khiến thế nào, con nhỏ lại vòng ra sân sau - nơi có cây cổ thụ to đùng đối diện với lớp mình, leo lên đó và ngồi ngắm Ishar.

Ishar ngồi gần cửa sổ nên với thị lực 10.0 của mình, Keera dễ dàng nhìn rõ nhỏ bạn tóc nâu tay đang lúi húi dưới ngăn bàn, rõ ràng là đang nghịch điện thoại.

AoV | Chuyện tình be bé con conWhere stories live. Discover now