- Chapter 1 -

843 53 1
                                    

Ngài đơn phương một người, và người ấy không có cùng cảm xúc đó với ngài. Họ đến với nhau,  không phải vì tình yêu, mà là vì ham muốn thể xác.

"Childe, tôi yê-"

"Tiên sinh, tôi muốn làm bạn giường với ngài, có được không?"

Ngài băn khoăn, tại sao không phải là bạn đời, mà chỉ dừng lại ở mức bạn giường? Ngài không muốn một mối quan hệ như này. Phải từ chối, liệu như vậy thôi là đủ?.
Cớ sao, ngài lại không thể từ chối ?

"Đ-được..."

Hay do ngài không muốn từ chối bất kì gì thứ gì ở hắn ta..?

"Childe...a..chậm lại...ughh...ah.."

tiếng da thịt ma sát với nhau, y phục vứt bừa bộn quanh phòng, ga giường trắng còn dính một chút tinh dịch, họ như thể đang cào xé nhau, không hề có ý định dừng lại. Ngài nhìn Childe, giờ đây đôi mắt hắn tràn đầy sự tham vọng đạt đến đỉnh điểm.

"Chậm...chậm lại...aghh..uhh.."

Hắn thật không biết nhẹ nhàng gì cả.

Đã từng nhiều lần, ngài mơ thấy cậu Childe đi với cô nàng khác, họ nắm tay nhau, nhìn đôi mắt ân cần của hắn, trông họ thật hạnh phúc làm sao. Ngài biết, đơn phương sẽ chẳng nhận được kết quả gì. Nhưng, được nhìn thấy dáng vẻ của hắn, chỉ cần như vậy thôi là quá đủ với ngài.

Tiên sinh tỉnh dậy, với cơ thể trần như nhộng. Còn cậu Childe, hắn rời đi từ sớm. Cậu Childe cũng cóc thèm dọn mấy đống bừa bộn sau trận ẩu đả với nhau đêm qua, hắn luôn luôn như vậy.

Cậu Childe luôn tìm tới tôi để giải tỏa, cậu chỉ coi tôi là một người bạn giường, không hơn không kém, làm xong là đi, đi xong là về làm, vòng lặp giữa chúng tôi chỉ xoay quanh mấy thứ đó.

"Lạnh thật đấy...".

Sớm muộn gì tôi sẽ kết thúc mối quan hệ này, và sẽ nói chuyện rõ hơn với cậu.

"Tiên sinh, nay tâm trạng tôi không tốt, ta làm liền nhé?"

"Khoan đã, tôi có chuyện muốn nói với cậu"

"Ngài nói đi, là chuyện gì?"

"Tôi không muốn mối quan hệ chúng ta là như này, tôi muốn.."

"Muốn...?"

Ngài ngập ngừng.

"Tôi..muốn mối quan hệ của..chúng ta..là bạn đời vì tôi..yêu cậu"

?

"Được thôi, ngài muốn vậy thì tôi cũng sẽ nghe theo" Hắn cười mỉm nói.

Hả? Sao lại đơn giản như vậy, cậu đùa tôi à?

"Thật á, cậu đồng ý thật á?"

"Tôi chỉ đồng ý với mỗi tiên sinh thôi nhé,haha".

Ngài cười tỏ khoái chí, sướng run hết cả người.
"Vậy được chưa, ta làm nhé?"

"Ừm" họ lại tiếp tục trận chiến trên giường lần nãy đang dang dở.

Tình yêu ngài bấy lâu nay cuối cùng  được đáp trả, giấc mơ về cậu Childe với cô gái kia cũng sẽ phai màu. Nếu tiên sinh đang đắm chìm trong cái thứ gọi là tình yêu, liệu ngài có hay biết, rằng sự ngọt ngào mà hắn dành cho ngài là khởi đầu cho một cuộc tình đầy tăm tối, và đau đớn?.

            - END CHAPTER 1 -

Hy Vọng Sống(TartaLi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ