Học thần nơi tay, thiên hạ ta có

15 1 0
                                    

Chín: Như thế nào lật đổ quỷ hút máu thống trị 8
Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc
Cùng thời khắc đó, Hoa Quốc các nơi internet kênh, kênh truyền hình, thậm chí là treo ở bên đường biển quảng cáo, đều hiện ra ra một trương tuổi trẻ, anh tuấn, mê người gương mặt.

Vị này tuấn mỹ người trẻ tuổi ăn mặc một bộ cực kỳ xa hoa màu trắng lễ phục, thon dài cổ hệ một cái màu đen. Nơ, ưu nhã về phía mọi người gật đầu thăm hỏi. Hắn màu da bạch đến giống như mỡ dê ngọc, môi lại hồng đến lấy máu, đen nhánh đôi mắt nhìn thẳng màn ảnh, cũng nhìn thẳng mọi người.

Đương đại gia tất cả đều nhìn qua thời điểm, hắn cong cong khóe môi, lộ ra một mạt diễm lệ đến cực điểm tươi cười.

Trong nháy mắt này, tất cả mọi người theo bản năng mà cho rằng hắn là một con huyết thống thuần khiết quý tộc quỷ hút máu. Bởi vì chỉ có quý tộc quỷ hút máu tài năng bị như thế trí mạng lực hấp dẫn.

Nhưng mà tất cả mọi người tưởng sai rồi.

Thanh niên tư thái lười biếng mà ngồi ở một trương màu đen nhung thiên nga trên sô pha, chống chính mình cái trán, thong thả lại hữu lực mà nói: "Chào mọi người, ta là Trang Lý, một nhân loại."

Cái gì, hắn là nhân loại?" Kinh ngạc nhân loại cho nhau dò hỏi.

"Cái gì, hắn là nhân loại? Kia hắn như thế nào có thể sử dụng internet cùng kênh truyền hình? Hắn quyền hạn là từ đâu nhi tới? Mau đi tra!" Đây là quỷ hút máu nhóm kinh hô.

Trang Lý một tay đỡ trán, một tay nhẹ nhàng chụp □□ sắc nhung thiên nga bố, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: "Tại đây, ta tuyên bố, ta vì Aoukar thân vương phủ cùng với toàn bộ Heinrich quảng trường 3429 chỉ quỷ hút máu tử vong phụ trách."

Hắn vừa dứt lời, đứng ở trên đường, thông qua thật lớn biển quảng cáo xem trận này phát sóng trực tiếp đám người liền sôi trào.

Ngồi ở trong nhà hoặc trong công ty nhân loại cũng đều phát ra kinh hô.

3429 chỉ quỷ hút máu tất cả đều bị thanh niên giết chết? Sao có thể! Kia chính là Heinrich quảng trường, huyết thống nhất thuần khiết quý tộc quỷ hút máu nơi tụ tập, bọn họ có được bất tử thân thể, sao có thể sẽ bị nhân loại giết chết?

Sở hữu người qua đường đều che miệng lại, để ngừa chính mình thét chói tai ra tiếng. Bọn họ không ngừng lắc đầu, phảng phất ở phủ nhận sự thật này, nội tâm lại ẩn ẩn bốc lên khởi một loại mạc danh hy vọng cùng khó có thể ức chế mừng như điên.

Là thật sự đi? Chuyện này là thật sự đi? Nhân loại bên trong cũng sẽ có Prometheus như vậy anh hùng!

X nghẹn họng nhìn trân trối mà nhìn cũ nát TV.

Emile ghế bập bênh diêu bất động.

Kim Đậu đang ở chà lau súng ngắn thiếu chút nữa cướp cò.

Đang cùng X trò chuyện Mỏ Chim tựa hồ cũng đang xem TV.

Hắn kinh ngạc đến cực điểm mà nói: "Ta nhận thức hắn! Ta còn cùng hắn đã gặp mặt! Ta mới vừa đem cha mẹ hắn tiễn đi! Lúc trước bị Aoukar tình phụ chỉnh suy sụp cái kia Trang thị tập đoàn ngươi biết không? Hắn chính là Trang thị tập đoàn thiếu đông!"

Trích ảnh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ