Vinh quang [ điện cạnh ]

16 1 0
                                    

26

Vệ Kiêu là một đường chạy về đi, một nhảy tam nhảy lên thang lầu, liền kém hừ tiểu khúc.

Đại sảnh gặp được Việt Văn Nhạc, lão Việt nhìn chằm chằm hắn, sau lưng linh dường như: "Ngươi đêm nay lưu lại sao?"

Hắn vừa hỏi, Vệ Kiêu mới ý thức được vấn đề này......

Hiện tại đã buổi tối 8 giờ, hắn cùng Lục Phong Solo bốn giờ chính là 12 giờ, thời gian này tưởng trở về cũng không dễ dàng.

"Căn cứ lớn như vậy, còn thiếu ta cái ngủ địa phương?" Luận tự giác, ai so đến quá Vệ Kiêu Kiêu.

Việt Văn Nhạc âm trầm trầm mà cười, hảo soái một trương tiểu bạch kiểm lăng là cho hắn cười ra SJB hương vị: "Vậy là tốt rồi, ta chờ ngươi."

Vệ Kiêu run lên cái giật mình: "Close tìm ta, ta trước lên rồi."

Việt Văn Nhạc: "Đi thôi."

Vệ Kiêu cúi đầu cấp lão Bạch phát WeChat: "Lão Bạch, đêm nay ngươi nhất định phải bảo hộ ta!"

Bạch Tài: "Sao?"

Một tay dắt cẩu tử, một tay đánh chữ thực cố hết sức.

Vệ Kiêu: "Ta sợ ta trinh tiết khó giữ được!"

Bạch Tài cả kinh: "Ngươi mẹ nó còn có trinh tiết?"

Vệ Kiêu: "Lăn, lão tử xử nam chi thân còn sạch sẽ hương hương phun phun đâu!"

Bạch Tài: ".................."

Hắn một chút đều không muốn nghe cái này, thật sự, hắn tưởng tẩy tẩy lỗ tai cùng đầu óc, sợ bị đạo tặc ám sát.

Vệ Kiêu nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Ta liền nói các ngươi Nhạc thần yêu thích vì nam, hắn vừa rồi xem ta ánh mắt kia, thật kêu một cái liếc mắt đưa tình, còn hỏi ta lưu không ngủ lại. Ta suy nghĩ ta cùng Close làm đến như vậy vãn, như thế nào cũng trở về không được, liền nói lưu lại, ngươi đoán hắn như thế nào? Hắn phải chờ ta! Rạng sáng 12 giờ, hắn chờ ta làm gì? Sợ còn không phải là muốn bò ta giường."

Bạch Tài nghe xong này đoạn giọng nói, đầu óc thẳng trừu trừu: "Vệ Kiêu."

Vệ Kiêu: "?"

Bạch Tài: "Ngươi cút cho ta a a a!"

Vệ Kiêu: "Ngươi này có tân đồng đội đã quên lão đồng đội phụ lòng hán, ngươi mặc kệ ta đánh đổ, ta đêm nay cùng Close ngủ."

Bạch Tài: "???"

Vệ Kiêu càng nghĩ càng có lý: "Tái kiến, ngươi vô dụng, ta đi toản Close ổ chăn!"

Bạch Tài: "........................"

Trong lúc nhất thời, Thái ca cũng không biết nên đau lòng ai.

Hắn chỉ hy vọng là chính mình suy nghĩ nhiều, hắn đội trưởng đối này tiểu súc sinh không cái kia phương diện ý tứ, nếu không......

Mẹ nó, này cái gì nhân gian khó khăn.

Thích một người đến đánh bóng đôi mắt, coi trọng một cái súc sinh, tiền đồ chưa biết a!

Bên kia, Việt Văn Nhạc liền đánh vài cái hắt xì.

Ninh Triết Hàm lo lắng nói: "Nhạc ca ngươi bị cảm?"

Trích ảnh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ