Cấm dục lão công x tiểu mềm bánh 4
Tác giả: Hồng Trà Thúc Thúc
Ninh Thư vi lăng, nhưng là cũng không có nghĩ nhiều.Thẳng đến hắn đem nam nhân đưa lên xe thời điểm, một con bàn tay to đem hắn kéo qua đi, hơi thở nóng cháy.
Thiếu niên để ở nam nhân kiến hưng kết thật ngực thượng, có chút kinh ngạc.
Hắn gương mặt không khỏi nóng lên, thấp thấp kêu một tiếng: "Thẩm tiên sinh"
Nam nhân mở mắt ra mắt, buông ra tay, xoa xoa huyệt Thái Dương, trầm thấp tiếng nói, mở miệng nói: "Xin lỗi."
Đôi mắt tựa hồ mang theo một chút men say.
Phía sau đại đường giám đốc đưa đến này, thấy thế không khỏi nói: "Tiểu Ninh, ngươi thất thần làm gì, còn không chạy nhanh đi lên. Thẩm tổng uống say, đến có cái chiếu cố."
Ninh Thư nghe thế câu nói, trong lòng có loại kỳ quái cảm giác. Nhưng hắn cũng không có tưởng quá nhiều, không khỏi nhìn thoáng qua nam nhân.
Cân nhắc luôn mãi, vẫn là quyết định lên xe.
Hắn vốn dĩ chính là hướng về phía Thẩm Minh Hiên tới, nếu hiện tại có cơ hội, vì cái gì muốn bỏ lỡ, hơn nữa hắn vốn dĩ chính là tính toán ở đối phương trước mặt nhiều xoát một chút tồn tại cảm.
Ninh Thư hít sâu một ngụm, duỗi tay qua đi đỡ nam nhân, nhuyễn thanh nói: "Thẩm tiên sinh, ngươi còn hảo đi?"
Tài xế không nói một lời mà chạy xe.
Thẩm Minh Hiên dựa vào vị trí thượng, hạp đôi mắt, hơi thở trầm ổn. Nam nhân lạnh lùng bề ngoài nhìn qua, đường cong đều là hoàn mỹ, môi mỏng gợi cảm, lại lộ ra
— điểm lãnh đạm ý vị.
Ninh Thư nhìn chằm chằm nhìn một hồi lâu, cũng không ra tiếng quấy rầy.
Thẳng đến nam nhân đột nhiên mở mắt ra mắt, nhìn hắn một cái, sau đó nhíu hạ mày. Nhắm mắt lại, đem hắn ôm lấy.
Thiếu niên đột nhiên không kịp dự phòng, cả người bị ôm vào trong lòng ngực.
Theo bản năng mà ôm lấy đối phương cổ, có điểm vô thố, lại cảm thấy cảm thấy thẹn: "Thẩm..... Thẩm tiên sinh?"
Hắn giãy giụa.
Lại bị nam nhân vỗ nhẹ nhẹ một chút mông, trầm thấp tiếng nói nói: "Ngoan, đừng lộn xộn."
Ninh Thư không khỏi hơi hơi trợn tròn đôi mắt, càng cảm thấy đến cảm thấy thẹn.
Hắn ý đồ đi theo người mở miệng: "Thẩm tiên sinh, ngươi"
Lại nhận thấy được trên vai lại gần một khối thân thể, nóng rực hơi thở, đều phác chiếu vào hắn làn da thượng, rước lấy một trận run rẩy.
Ninh Thư do dự mà mở miệng kêu một tiếng, lại không có được đến đáp lại.
Đành phải thở dài một hơi.
Nghĩ thầm, Thẩm Minh Hiên có thể là đem hắn trở thành ôm gối.
Nhưng là Ninh Thư vẫn là cảm thấy hảo thẹn thùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích ảnh...
القصة القصيرةMk làm cho vui thui à nhe^^ Truyện và hình ảnh chưa được sự cho phép từ tác giả nên không được truyền ra nha mn Cx đừng cử báo tui:))