Tinh tạp đại sư ( trọng sinh )

2 1 0
                                    

【 chương 177, hắn là Béo thúc? 】

Trần Tiêu đánh xong thi đấu trở lại hậu trường, lúc này hắn đã điều chỉnh tốt cảm xúc, đầy mặt đều là tươi cười. Tạ Minh Triết cùng Dụ Kha không hẹn mà cùng mà đứng lên, tiến lên cùng Trần ca ôm.

Dụ Kha kích động đến thanh âm đều ở phát run: "Trần ca ngươi cũng quá soái đi! Một đợt thanh tràng giết chết đối diện 7 trương bài, so với ta Hắc Vô Thường bạo đánh dấu còn muốn lợi hại a!"

Tạ Minh Triết tắc mỉm cười ôm hắn, nói: "Trần ca làm tốt lắm."

Trần Tiêu hồi ôm một chút hai vị đồng đội, thẳng thắn nói: "Cảm ơn khích lệ, ta chiếu đơn toàn thu."

Đây là hắn lần đầu tiên ở công khai lộ mặt thi đấu trung quang minh chính đại mà thắng hạ thi đấu, hắn không bao giờ yêu cầu đếm giây tính đối thủ thẻ bài kỹ năng CD sau đó cố ý so đối thủ chậm nửa nhịp, bất động thanh sắc mà thua trận thi đấu —— như vậy thi đấu quá mệt mỏi, mỗi đánh một hồi, tựa như ở xiếc đi dây giống nhau, không thể phạm bất luận cái gì sai lầm.

Có thể không chỗ nào cố kỵ mà hoàn toàn phát huy ra bản thân thực lực, hôm nay trận thi đấu này, hắn thật là đánh đến vui sướng đầm đìa.

Lúc này, phía chính phủ một cái nhân viên công tác gõ cửa tiến vào, cột tóc đuôi ngựa muội tử cười đến rất là lễ phép khách khí: "Tiếp theo tràng là Béo thúc cùng Cửu Mệnh Miêu thi đấu, năm phút sau chuẩn bị lên sân khấu......"

Nàng gõ vài cái xem tái phòng môn, cũng chưa tìm được Béo thúc, đây là cuối cùng một gian, nàng nghĩ Béo thúc khẳng định ở chỗ này, kết quả đẩy cửa vừa thấy, ba cái đều là người trẻ tuổi, trong đó Kha Tiểu Kha cùng Vân Tiêu Chi Thượng đều là đã đánh quá thi đấu, chỉ còn một cái tiểu soái ca tương đối xa lạ.

Nữ sinh ánh mắt ở tiểu soái ca trên người đảo qua, nói: "Xin hỏi, Béo thúc ở sao?"

Tạ Minh Triết chủ động đứng lên, mỉm cười nói: "Ta chính là."

".................." Nữ sinh không thể tin được mà trợn tròn đôi mắt, miệng trương đại đến có thể nhét vào một quả kiêng kị!

Xem nàng kinh rớt cằm bộ dáng, Trần Tiêu nhịn không được cười khẽ sờ sờ cái mũi, tiến đến Dụ Kha bên tai nói: "Hôm nay hiện trường, không biết có thể thu hoạch nhiều ít người xem cằm?" Dụ Kha nhỏ giọng nói: "Trần ca ngươi vừa rồi lên sân khấu thời điểm, khán giả đều rất kinh ngạc, chờ lát nữa A Triết lên sân khấu, ta phỏng chừng bọn họ muốn sợ ngây người!"

Tạ Minh Triết nhìn hai cái đồng đội liếc mắt một cái, bất đắc dĩ mà nhún nhún vai, sau đó xoay người nhìn về phía phía chính phủ nhân viên công tác, nói: "Ngươi hảo, phiền toái dẫn đường đi."

Phía chính phủ phụ trách an bài tuyển thủ lên sân khấu nhân viên công tác lén cũng là Béo thúc fans, cho nên nàng thực tích cực mà chạy tới chuẩn bị khu tìm kiếm Béo thúc, tìm nửa ngày, hoàn toàn không tìm được phù hợp nàng cảm nhận trung hình tượng người, kết quả cư nhiên là trước mặt vị này cao gầy tiểu soái ca sao?

Muội tử tinh thần hỗn độn mà xoay người, cứng đờ mà dẫn dắt Tạ Minh Triết đi phía trước đi, nói chuyện thanh âm không hề cảm xúc, giống như một cái trí năng người máy: "Béo, Béo thúc, bên này đi, thi đấu lập tức liền phải bắt đầu rồi."

Trích ảnh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ