"Ta mặc kệ! Chúng ta làm sự tình bị cho hấp thụ ánh sáng, bọn họ làm sự tình vì cái gì liền không thể cho hấp thụ ánh sáng, ta một hai phải cho hấp thụ ánh sáng bọn họ không thể, luôn có người sẽ tin tưởng!" Tần Hiểu cảm xúc đã ở vào mất khống chế bên cạnh.
"Ngươi bình tĩnh một chút được không, ngươi cẩn thận suy nghĩ một chút, Sở Vân vì cái gì muốn đột nhiên nói cho chúng ta biết, hắn cùng Hà Dục Thành đã kết hôn sự tình? Chẳng lẽ là cố ý đem chính hắn nhược điểm đưa đến chúng ta trong tay sao? Hắn rất có thể chính là tưởng chúng ta đi cho hấp thụ ánh sáng hắn, nhưng là lại không có đủ chứng cứ có thể chứng minh, võng hữu mắng chúng ta sẽ mắng lợi hại hơn."
Tần Hiểu dùng sức hô hấp, không ngừng đang run rẩy, một bộ sắp khí ngất xỉu đi bộ dáng.
"Ngươi cũng không cần quá sinh khí, kỳ thật ngẫm lại, xác thật là chúng ta không đối trước đây, các võng hữu yêu cầu chúng ta công khai xin lỗi, cũng không phải không có đạo lý sự tình, bởi vì chúng ta cũng xác thật đã làm đối hắn không tốt sự tình." Hứa Mặc lại thở dài nói "Tóm lại, trước đem này quan qua, chúng ta càng sớm xin lỗi, chuyện này liền càng nhanh qua đi, chờ những việc này nhiệt độ giáng xuống, các võng hữu cũng không có như vậy đại nhiệt tình cùng tinh lực, vẫn luôn bắt lấy chuyện này không bỏ, thời gian sẽ mang đi hết thảy."
"Ta đi về trước, ngươi cũng nhanh lên trở về nghỉ ngơi đi." Hứa Mặc đứng lên, nhìn Tần Hiểu không cam lòng bộ dáng, trong lòng không quá yên tâm, lại lại lần nữa dặn dò nói "Ngươi nhưng ngàn vạn không cần làm một ít phạm xuẩn sự tình, đem sự tình càng nháo càng lớn, đối chúng ta chỉ có hoài chỗ không có chỗ tốt."
Hứa Mặc xoay người rời đi, Tần Hiểu một người ở nghỉ ngơi ngồi, trong chốc lát sau, Tần Khang Minh lại đây đem hắn mang về nhà đi. Ở trên đường, Tần Khang Minh cũng khuyên bảo Tần Hiểu, làm hắn lần này trước nhẫn nại xuống dưới, chờ về sau lại chậm rãi mưu hoa, chỉ cần Đào Nguyện hiệp ước còn ở bọn họ trên tay, tổng hội có cơ hội thu thập hắn. Mà Đào Nguyện cùng Hà Dục Thành đã kết hôn sự tình, hiện tại tương đương là nắm bọn họ trên tay một trương át chủ bài, chờ bọn họ thu thập đủ chứng cứ lúc sau, là có thể làm này trương át chủ bài phát huy lớn nhất tác dụng.
Tần Hiểu vẫn luôn nhìn ngoài cửa sổ sững sờ, Tần Khang Minh nói chỉ ở bên tai hắn đánh cái chuyển liền phiêu đi rồi, hắn căn bản là không có nghe đi vào.
Tần Khang Minh quay đầu nhìn Tần Hiểu bộ dáng, cũng là lòng tràn đầy đau lòng, vì an ủi Tần Hiểu, hắn cùng Tần Hiểu bảo đảm nói "Ngươi yên tâm, ba ba nhất định sẽ không làm ngươi nhận không cái này khí, sẽ mau chóng làm cho bọn họ cũng trả giá đại giới."
Tần Khang Minh cũng không nghĩ tới, bọn họ sẽ bởi vì chính mình công ty một tân nhân, đã bị bức đến nước này. Lần này sự tình không tính xong, bọn họ nhất định phải cho hắn chút giáo huấn, bằng không về sau ai đều có thể học theo.
Trở lại Tần gia lúc sau, Tần Khang Minh đem Tần Hiểu đưa về phòng, làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi, trong khoảng thời gian này dù sao không cần đi công ty, cũng không tiếp công tác, liền an tâm ở nhà bắt tay dưỡng hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích ảnh...
Historia CortaMk làm cho vui thui à nhe^^ Truyện và hình ảnh chưa được sự cho phép từ tác giả nên không được truyền ra nha mn Cx đừng cử báo tui:))