9 ෆ

2.2K 142 7
                                    

...
thế là cả hai ai cũng tốt nghiệp, mối tình vẫn vững bền, dù đôi khi kim minjeong có hơi trẻ trâu xíu nhưng yu jimin vẫn ở bên, chiều chuộng, mà lì quá thì ăn đấm.

- minjeong à đi làm thôi em ʕ⁠ ⁠º⁠ ⁠ᴥ⁠ ⁠º⁠ʔ

giờ thì cả hai đều có công việc ổn định, nhờ một số tiền nhỏ của ba mẹ gửi thì jimin đã tích góp dần dần, mở một quán cà phê nho nhỏ đủ nuôi sống cả hai từng ngày, thời gian đầu quán ế ẩm, dần dà mọi người đến uống thử thì luôn miệng khen và bắt đầu giới thiệu cho người này người kia, cũng vì thế mà minjeong với jimin được coi là hot girl quán cà phê.

...

bây giờ jimin đã hai mươi hai tuổi, minjeong thì hai mươi mốt, cả hai cũng đã đến lúc nghĩ cho tương lai mình, gia đình, mái ấm, cũng đến lúc jimin cầu hôn, rước kim minjeong về làm vợ nhà yu, sau đó sinh con đẻ cái, gia đình ấm no, hạnh phúc.

tối đó, jimin đã lên kế hoạch, sẵn sàng cho buổi cầu hôn, jimin ăn mặc gọn gàng, trong túi đã chuẩn bị sẵn chiếc nhẫn cầu hôn, lần này còn có sự giúp đỡ của aeri, nên chắc mọi thứ sẽ suôn sẻ.

- chị đi với con nào mà mặc đồ đẹp vậy hả (⁠˘⁠・⁠_⁠・⁠˘⁠)

- chị đi với em, chuẩn bị đi chị dắt đi chơi

vừa xong câu đã thấy minjeong mặc đồ còn đẹp hơn jimin đứng trước mặt, á đù.

...

ở sông hàn, nơi cũ, bà cụ xem bói cũng đã rời đi, có duyên vợ chồng, sẽ thành vợ chồng. jimin và minjeong dạo quanh đó, dừng tại một cái cây, trên cây được treo đèn rất đẹp.

- trời, sao hôm nay trang trí đẹp thế nhỉ.

- ờ ha, chị mới để ý á.

- minjeong, con gì to lắm kìa.

- đâu?

đợi minjeong đánh sang hướng khác, jimin vội vàng quỳ xuống, trên tay đã cầm sẵn hộp nhẫn, minjeong vừa quay lại là phải đứng hình ngay, bất ngờ chưa, minjeong lúc này cũng ươn ướt nước mắt rồi, jimin thì vẫn đợi em bình tĩnh rồi mới nói, vậy thôi chứ tay đang run lắm kìa.

- minjeong nè.

- dạ?

- em làm vợ chị nha? mình dừng lại ở mức người yêu và tiến đến xa hơn nhé? (⁠・ั⁠ω⁠・ั⁠)

- em đồng ý ! ꒰⁠⑅⁠ᵕ⁠༚⁠ᵕ⁠꒱

bùm.

aeri từ đâu xuất hiện trên tay cầm cây pháo, người đã trang trí tất cả là aeri. đẹp ghê hồn.

- chúc mừng chúc mừng, động phòng thôiii

- kệ nó đi em ಥ⁠_⁠ಥ

...

đã 5 năm rồi, jimin và minjeong cũng đã có con, con gái tên là jijeong. tên nghe lạ ha? nhưng mà đẹp, con gái cũng là một nửa của cả hai. dù chỉ là con nuôi nhưng hai người đều hết mực yêu thương, đem lại những gì tốt nhất cho con mình.

hôm đó, minjeong và jimin ngồi bên cửa sổ, tâm sự đủ chuyện, nào là chuyện lúc đầu jimin ghét em lắm, nào là chuyện minjeong muốn đấm cho jimin vài cái vì nhìn chăm học sao mà thấy ớn. không khí tràn ngập tiếng cười do đôi mình tạo nên.

jimin vô tư nhìn gương mặt xinh đẹp của minjeong, mắt, mũi sau đó đến môi, jimin xích lại, nhẹ nhàng đặt lên môi em một nụ hôn, sau đó lại hôn lên trán em, khắp nơi trên gương mặt.

- minjeong nè.

- dạ?

- kiếp sau chị sẽ chờ em ở đó, nơi chị đã cầu hôn em, chúng ta lại bắt đầu điều mới nhé.

- sao chị lại nói thế? cho dù có trải qua ngàn kiếp thì đôi mình vẫn sẽ bên nhau thôi (⁠=⁠^⁠・⁠ェ⁠・⁠^⁠=⁠).

- chị yêu em.

- em cũng yêu jimin lắmmmm.

...



29.09.22






🎉 Bạn đã đọc xong jiminjeong; cún và mèo vờn nhau 🎉
jiminjeong; cún và mèo vờn nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ