Mi Ri thở dài nhìn người trước mặt. Gần đây, bỏ ngoài tai mọi lời cảnh báo cũng như thái độ vạch rõ ranh giới của cô, một cách lỳ lợm, Kim Joo Young vẫn đều đặn xuất hiện tại nhà cô mỗi ngày, cho các con ăn, kèm các con học,... với cái cớ vô cùng hợp lý.
"Tôi sợ em mệt." Kim Joo Young mỉm cười với Mi Ri sau khi giao cho Mi Joo một lô bài tập.
"..." Mi Ri không nói gì. Cô đưa tay xoa trán, muốn vào trong phòng riêng nghỉ ngơi.
"Mi Ri..."
"Chị muốn gì, Kim Joo Young?" Mi Ri trả lời mệt mỏi.
"Ngày mai là cuối tuần, tôi đưa các con tới công viên giải trí được chứ?" Kim Joo Young kiên trì đề nghị.
Mi Ri không hồi đáp ngay. Cô nhìn sang bên cạnh, thấy cặp mắt của Mi Joo và Myung Ri đều sáng rỡ khi nghe thấy cụm từ "công viên giải trí". Bọn trẻ rất thích nơi này, bình thường Jin Young hay đưa chúng đi, nhưng từ khi sự cố xảy ra, không khí trong gia đình hơi căng thẳng, cô lại quá bận rộn và sức khỏe không được tốt, nên có hơi lơ là trong việc giúp các con có thời gian vui chơi.
"Được thôi." Mi Ri gật đầu.
"Em có muốn đi cùng không? Hít thở không khí trong lành sẽ tốt hơn." Joo Young nhanh chóng tiếp lời.
"Tôi..."
"Mẹ, Mi Joo muốn được cùng đi công viên với mẹ." Bỏ mặc bài vở, Mi Joo chạy đến ôm chân Mi Ri nũng nịu.
"Vậy cũng được..." Mi Ri nhượng bộ, phần lớn do không thể từ chối được vẻ mặt nài nỉ vô cùng đáng yêu của con gái. "Nhưng sáng mai tôi có họp ở bệnh viện nên chắc sẽ tới sau." Mi Ri nói thêm.
Kim Joo Young đứng dậy, kéo chiếc áo choàng đen khoác lên người. Cô tiến về phía Mi Ri, rồi nhân lúc đối phương không để ý, Kim Joo Young vờ quay đầu, tính toán chính xác để môi mình vừa khớp lướt nhẹ qua má đối phương.
Giống như là vô ý, nhưng Mi Ri biết, đó chính là cố tình.
"Ngày mai gặp lại em." Vẫn điệu bộ thản nhiên, Joo Young hành xử như không có gì bất thường xảy ra. Mi Ri cảm nhận ra sao, cô là người hiểu rõ nhất, bởi xưa nay, một khi xác định được mục tiêu, Kim Joo Young chưa bao giờ dễ dàng từ bỏ.
***
Mặc dù đã có kinh nghiệm, việc trông chừng hai đứa trẻ tại công viên giải trí vẫn không hề dễ dàng. Rất nhiều người không kìm nổi ánh mắt tò mò nhìn người phụ nữ áo đen cao gầy đang cố gắng túm cổ áo giữ đứa trẻ trước mặt, tay còn lại bận rộn kéo một đứa trẻ khác. Mái tóc chải gọn búi chặt phía sau khiến khuôn mặt cô ấy càng trở nên cau có.
"Còn chạy lung tung nữa, ta sẽ buộc dây vào người con rồi kéo đi đấy." Kim Joo Young đe dọa.
"Vậy ta đi về thôi, con không muốn chơi với cô Kim nữa!" Mi Joo vùng vằng.
Hàng lông mày xích lại, Joo Young trừng mắt nhìn con gái. Mi Joo rõ ràng ý thức được việc cô đang cố lấy lòng cặp song sinh, vì thế dám cả gan đe dọa ngược lại cô. Đứa trẻ này mới bảy tuổi đã không biết điều như vậy, đúng là cần được dạy dỗ. "Nếu con muốn thế, ta sẽ gọi trợ lý Jo đưa con về, còn ta ở lại đây chơi cùng Myung Ri."
BẠN ĐANG ĐỌC
Come back to you [Kim Seo Hyung] [YoungMiri] [ABO]
Roman d'amourDù bắt đầu lại bao nhiêu lần, người tôi chọn vẫn luôn là em.