Giang Tẩm Nguyệt hồi sảnh thời điểm, Lam Yến đang ngồi ở trên ghế sofa, vừa mới kia mấy cô bé đã không có ở đây, đi ra ngoài ăn bánh ngọt, Lam Yến đưa lưng về phía nàng ngồi, thân hình mảnh mai, so vừa gặp mặt, gầy hơn một chút.
Nàng nhớ kỹ trước kia Lam Yến tức giận thời điểm sẽ đưa lưng về phía nàng, khi đó rất ngây thơ, cùng ai nói chuyện, nói hơn hai câu đều có thể dấm nửa ngày, cái gì thông cảm lý giải, hoàn toàn không hiểu, chỉ biết phụng phịu, sau đó tìm Lam Yến cãi nhau, không giải thích được cãi nhau, Lam Yến thường xuyên không hiểu ra sao, có mấy lần đem nàng nháo nóng nảy, nàng liền quay lưng lại, cũng sinh khí.
Lam Yến sinh khí chính là xụ mặt, không rên một tiếng, mặc nàng biết lỗi rồi ngoan ngoãn đi sang ngồi, Lam Yến đầu cong lên.
"Đừng tức giận có được không đi." Nàng biết bắt lấy lỗ tai: "Ta sai rồi."
Cố ý nhăn mặt đùa nàng vui vẻ.
Lam Yến mỗi lần đều có thể bị nàng chọc cười, bất đắc dĩ nhìn nàng nói: "Là ngươi đừng tức giận, ta cùng bọn hắn chỉ nói là tác nghiệp sự tình."
"Nha." Nàng nói: "Thế nhưng là bọn họ cho ngươi viết qua thư tình."
Lam Yến há hốc mồm, một trận quen thuộc cãi nhau bầu không khí lại tràn ngập ra, nàng sẽ kịp thời ngừng lại: "Hảo, ta không nói."
Đánh giá là không nhìn nổi nàng thế này, Lam Yến sẽ chủ động vươn tay, nói: "Ôm một chút."
Sự an ủi của nàng đơn giản như vậy, chỉ là ôm một chút, nhưng nàng nhớ nhiều năm như vậy.
Giang Tẩm Nguyệt đứng ở sau lưng nàng, bưng cái ly, lòng bàn tay dán ly giấy biên giới, nhiệt độ nước lướt qua ly giấy truyền lại đến nàng lòng bàn tay, ấm áp, trong sảnh ca khúc kết thúc, Lam Yến thân hình động một cái, tựa hồ là cắt bài hát, lại vang lên quen thuộc tiếng âm nhạc.
Tiếng âm nhạc cũng không lớn, lại là sảnh, cùng sau lưng ồn ào là không giống không khí, Giang Tẩm Nguyệt nhìn lên trước mặt Lam Yến, có nháy mắt cảm thấy, Lam Yến còn tại năm năm trước.
Nàng còn chờ ở năm năm trước, tức giận, đưa lưng về phía nàng.
Chỉ cần nàng đi qua gọi: "Lam Yến."
Lam Yến liền sẽ quay đầu nhìn nàng cười, đưa tay nói: "Ôm một chút."
Giang Tẩm Nguyệt trong cổ khô khốc, đau thân thể có chút không chịu đựng nổi, nàng vội vàng chọn một vị trí ngồi xuống, dư quang bên trong, là Lam Yến đưa lưng về phía nàng thân ảnh.
Một ngồi chính là đến trưa.
Trong sảnh ca khúc tuần hoàn đến trưa, đều là kia một bài.
Những nữ hài tử kia không biết là có rồi mới niềm vui thú, vẫn là xuống lầu, Giang Tẩm Nguyệt không có nhìn thấy các nàng trở lại, sảnh ám, Lam Yến tắt đèn, người đều ở trong là nhạc nền, cũng không có đi vào, cho đến Trần Lâm đến tìm nàng: "Ngươi ở nơi này, Lam Yến đâu?"
Nàng nói: "Bên trong."
Trần Lâm nói: "Ta đi tìm nàng, biểu tỷ ta nói nghĩ trang trí, ta hỏi một chút Lam Yến ý kiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Khách Quý | Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Khách Quý Tác giả: Ngư Sương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (27 chương) Số lượng từ toàn văn: 82382 từ Tác phẩ...