Lam Yến wechat đến ghi chú bên trong không có viết mụ mụ, mà là B nữ sĩ, mẹ của nàng lúc trước yêu cầu nàng đổi thành A nữ sĩ, vì chính là muốn ở nàng wechat bên trong chiếm vị trí thứ nhất, nhưng nàng không có đồng ý, vị trí thứ nhất là Giang Tẩm Nguyệt trước kia nick wechat, wechat ghi chú là Giang Tẩm Nguyệt cầm điện thoại di động của nàng đổi, tức giận thời điểm liền đổi thành: 【 thân thân lão bà ta sai rồi 】, không tức giận thời điểm liền đổi thành: 【 vợ ta đẹp nhất 】 nàng khi đó cảm thấy buồn cười, bóp lấy mặt nàng hỏi: "Có ngươi dạng này sao?"
"Thế nào rồi?" Nàng lẽ thẳng khí hùng: "Ta không phải lão bà ngươi?"
Lam Yến biết hiện tại không nên hồi nghĩ những việc này, nhưng nàng mới từ địa phương quen thuộc ra, trên tay bưng lấy các nàng cùng một chỗ loại hoa, nàng thật khống chế không nổi suy nghĩ.
Sau lại tách ra trước, Giang Tẩm Nguyệt hỏi nàng: "Lam Yến, ngươi sẽ trở lại a?"
Nàng nói: "Sẽ."
Giang Tẩm Nguyệt nói: "Vậy ta chờ ngươi."
Nàng nhìn xem Giang Tẩm Nguyệt: "Khả năng, muốn một đoạn thời gian..."
"Không sao." Giang Tẩm Nguyệt nói: "Bao lâu ta cũng chờ ngươi, chỉ cần ngươi trở về."
Sau lại trước khi đi, nàng đem điện thoại di động của mình cầm đi, đem wechat ghi chú đổi thành 【 đậu đỏ 】, nàng không rõ, hỏi Giang Tẩm Nguyệt, Giang Tẩm Nguyệt nói: "Đậu đỏ sinh nam quốc a."
Ngữ khí nhẹ nhàng, nhu nhu.
Ở chung với nhau thời điểm nàng mỗi cái ghi chú đều phóng túng gan lớn, trước khi đi lại đổi góc biểu thị tương tư, về sau nàng lại cũng không có đổi qua cái kia ghi chú, thế nhưng một hào, Giang Tẩm Nguyệt cũng không có dùng nữa.
Bây giờ tại nàng wechat vị trí thứ nhất chính là A tương tư.
Vị trí thứ hai mới là mẹ của nàng.
Nhưng Giang Tẩm Nguyệt là tại sao biết B nữ sĩ chính là nàng mụ mụ?
Ngoài ra lấp lóe điện báo tấm ảnh, không có những thứ khác bằng chứng, lẽ nào nàng gặp mình mẫu thân? Lam Yến trong lòng điểm khả nghi, hạ thang máy sau mới tiếp mẹ của nàng điện thoại.
Đầu điện thoại kia mẹ của nàng hỏi: "Ăn cơm chưa?"
Nàng nói: "Ăn rồi, vừa ăn xong."
Biết mẹ của nàng muốn hỏi cái gì, nàng giải thích: "Bằng hữu sinh nhật."
"Vừa trở về đều kết giao làm bạn." Mẹ của nàng câu nói này chất chứa thâm ý, Lam Yến cúi đầu, hỏi: "Có chuyện gì sao?"
"Ba ba của ngươi hỏi ngươi tháng sau trở về sao?" Nàng hỏi: "Tháng sau ngươi biểu tỷ kết hôn, ngươi muốn hay không quay lại một chuyến?"
Thế nào mỗi người tất cả đều bận rộn kết hôn.
Lam Yến đột nhiên có chút nghĩ trốn tránh, nàng há hốc mồm: "Rồi nói sau."
Mẹ của nàng nhíu mày: "Ta vẫn là hi vọng ngươi trở về một chuyến."
Lam Yến không có đáp ứng, như thế mấy năm nàng cùng cha mẹ quan hệ không lạnh không nhạt, khăng khăng muốn trở về đã nhanh vạch mặt, nhưng bây giờ lại bảo trì mặt ngoài hòa bình, Lam Yến cuối cùng nói: "Ta biết rồi, nếu như có rảnh rỗi ta sẽ trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Khách Quý | Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Khách Quý Tác giả: Ngư Sương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (27 chương) Số lượng từ toàn văn: 82382 từ Tác phẩ...