Chương 16: Biết sao

212 14 0
                                    

Tân hôn hạnh phúc, sớm sinh quý tử.

Lam Yến ngồi ở trong xe nghĩ đến vừa mới lời nói ra, tim đau đớn từng trận, tựa hồ có người gắt gao vặn lấy, không để nàng hô hấp, nàng quay kính xe xuống, nhậm gió lạnh thổi tới, tài xế xe taxi thấy thế nghĩ đáp lời: "Tiểu cô nương đến tìm bằng hữu a?"

Bằng hữu?

Nàng cùng Giang Tẩm Nguyệt, liền bằng hữu cũng không bằng.

Cần gì phải hỏi rõ ràng như vậy đâu, liền xem như không biết, không tốt sao? Chí ít về sau gặp mặt sẽ không như thế xấu hổ, nhìn nàng nhiều tiện, lúc này còn đang nghĩ về sau gặp mặt.

Lam Yến đau đầu muốn nứt, không nói chuyện, sắc mặt rất yếu ớt, lái xe rốt cuộc không yên lòng, lại hỏi: "Tiểu cô nương ngươi không sao chứ?"

Nàng nói: "Không có việc gì." Lại nói: "Sư phụ, chúng ta đi bờ sông đi."

Lái xe a một tiếng, nói: "Hiện tại sao?"

Tựa hồ rất lo lắng trạng thái tinh thần của nàng, Lam Yến đóng lại cửa sổ, nói: "Ta không sao, sư phụ không cần lo lắng, ta chỉ là nghĩ đi thổi một chút phong."

"Hại nha, nhân sinh không có khảm qua không được, nghĩ thoáng một chút." Sư phụ nói quay đầu xe, hướng bờ sông lái đi.

Cái này bờ sông trước kia là cái cảnh điểm, ở Lam Yến còn không có xuất ngoại trước, bờ sông hai bên đều là bán tiểu đồ ăn vặt, ban đêm rất nhiều hài tử sẽ quấn lấy người trong nhà đến nơi đây tản bộ, thuận tiện mua chút đồ ăn vặt, Lam Yến cũng bị Giang Tẩm Nguyệt kéo qua, đầy là thế giới của con nít nhỏ, nàng ở bên trong hướng Lam Yến vẫy tay: "Nha, nơi này có đậu hũ thối, mùi vị nhưng thơm, chính tông Trường Sa đậu hũ thối."

Nói xong bắt chước quảng cáo từ, mỗi lần chọc cho Lam Yến dở khóc dở cười.

Đằng sau các nàng hẹn hò cũng ở nơi đây, nhiều người ở đây, các nàng liền sẽ tuyển tương đối ít người khu vực, ở bờ sông dựa bến đò có rất nhiều thuyền, bình thường trống không, các nàng sẽ đến mạn thuyền, hoặc là nói phế thuyền các nàng sẽ còn chui vào ngồi một chút.

Đen nhánh hoàn cảnh, bên ngoài là biển người chen chúc, tiểu hài tiếng cười đùa không ngừng, nàng cùng Giang Tẩm Nguyệt ngồi ở bên trong, tay nắm, khẩn trương lời nói cũng không biết nói thế nào, vẫn là Giang Tẩm Nguyệt mở miệng: "Ngươi lòng bàn tay toát mồ hôi."

Nàng nói thầm: "Không có chứ."

Tay bị Giang Tẩm Nguyệt đẩy ra, lòng bàn tay dán nàng lòng bàn tay, Giang Tẩm Nguyệt nói: "Ngươi đang suy nghĩ gì?"

Nàng không nói lời nào.

Giang Tẩm Nguyệt đè xuống nàng vai, tiến đến nàng bên môi thân thân đụng một cái.

Nàng đứng người lên, đầu va vào đỉnh chóp, lại bị Giang Tẩm Nguyệt cười vài phút, Lam Yến đứng tại phế trước thuyền, thuyền vẫn còn, chỉ là phụ cận phong cảnh không giống nhau, hai bên bán ăn vặt đã bị quy hoạch đến góc đường khu vực kia, nơi này quạnh quẽ xuống tới, ngẫu nhiên còn có thể nhìn thấy đêm chạy người, nhưng lác đác không có mấy.

[BH][Hoàn] Khách Quý | Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ