Hắn không biết tại sao trái tim hắn lại đập mạnh trong lồng ngực.
Hắn không muốn biết câu trả lời.
3.
Cứ chủ nhật nào không phải làm việc, Gojou sẽ xuất hiện ở căn hộ vào một khung giờ trời đánh nào đấy, cắp theo đầy ắp bánh ngọt và DVD anime về mấy cô gái pháp thuật mà hắn yêu thích.
Mỗi sáng chủ nhật, một lúc sau khi hắn đến, Megumi sẽ tỉnh giấc, vừa dụi mắt vừa nhăn nhó nhai nuốt bất kì món ăn sáng thiếu dinh dưỡng nào mà Gojou mua cho em. Họ cùng ăn trên ghế dài và xem bất cứ thứ gì được phát trên tivi, chờ đợi Tsumiki thức dậy và tham gia cùng họ. Gojou luôn dang tay muốn đón Megumi vào lòng, tuần nào cũng vậy, Megumi mơ màng chấp nhận lời đề nghị ấy, để hắn ôm ấp mình khi mặt trời ló dạng, và nhìn cái cách em giật nảy mình bật dậy mỗi khi Tsumiki tỉnh giấc khiến Gojou nhận ra hắn đặc biệt. Đây là bí mật nho nhỏ của hai người.
Hôm nay Megumi chui vào lòng hắn trước khi Gojou kịp ăn xong, những ngón tay nho nhỏ siết lấy áo sơ mi của hắn trong khi tìm kiếm một vị trí thoải mái. Gojou đặt một tay sau lưng em, tay còn lại thì vùi vào mái đầu, cố vuốt phẳng những sợi tóc bướng bỉnh cứ lỉa chỉa ra mọi phía. Bình thường Megumi đâu có dính người như vậy, nhưng Gojou không dám hỏi han xem em có ổn không. Hắn không muốn phá vỡ phút giây mê hoặc này. Hắn chỉ muốn đắm mình vào hơi ấm trên làn da Megumi, vào những lọn tóc mượt như tơ lụa đan xen giữa những ngón tay của hắn. Thật đáng yêu, thật dễ chịu. Gần như quá mức chịu đựng của hắn. Hắn không biết tại sao trái tim hắn lại đập mạnh trong lồng ngực. Hắn không muốn biết câu trả lời.
Tsumiki dậy quá sớm, Megumi đành rời khỏi lòng hắn, tiện thể phàn nàn về việc Gojou là ông già biến thái ngớ ngẩn đam mê anime thiếu nữ. Tsumiki lại xem rất vui vẻ. Gojou biết hắn và cô bé sẽ không bao giờ gắn bó ở mức sâu đậm hơn, cũng không bao giờ có thể cùng nhau có những trải nghiệm cuộc sống như hắn và Megumi, nhưng hắn vẫn yêu quý cô bé. Cô bé bảo Megumi ở lại xem cùng, thế là em ở lại.
Lần này, Megumi dựa sát vào bên người hắn, để mặc Gojou lơ đãng vuốt ve lưng em. Hắn cảm thấy đây một hành vi cấm kị, là một việc hắn không nên làm – chạm vào cậu bé xinh đẹp này bằng những ngón tay dính máu dơ bẩn, nhưng Megumi cho phép hắn, vậy nên hắn làm.
Chủ nhật hàng tuần, Megumi và Gojou cùng nhau luyện tập. Chủ nhật này là lần đầu tiên Megumi có thể đấm vào người hắn một cú. Gojou để điều ấy xảy ra, tất nhiên là vậy, để cơ thể họ kết nối mặc dù hắn có thể dùng thuật thức của mình để né đòn nếu hắn muốn, nhưng hắn không muốn.
"Nhìn em xem, Megumi! Cuối cùng em đã tiến bộ!"
Megumi hừ một tiếng. "Cho em thử lại."
Và thế là họ tiếp tục.
Lần tiếp theo khi Megumi chuẩn bị đánh trúng hắn, Gojou bật Vô Hạn, chỉ bởi hắn muốn biết Megumi sẽ ứng phó thế nào. Hắn chưa bao giờ dùng đến nó khi ở cạnh em.
Hắn tưởng Megumi sẽ rên rỉ, càu nhàu, than vãn. Hắn không ngờ lại nhận được một ánh mắt kinh ngạc, cùng một tia tổn thương sượt qua hai viên ngọc trong vắt ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gofushi | Chúng ta đều không tin vào chuyện cổ tích
ФанфикKhông khó để tìm được Fushiguro Megumi khi hắn có thời gian rảnh rỗi. Chỉ tốn hai ba hôm lượn lờ ở khu vực lân cận trước khi bắt gặp thằng bé, thế nhưng nhìn tận mắt rồi mới thấy em khác xa so với tưởng tượng. Megumi trước mặt, nhìn như thể hình ảnh...