"Muốn anh thương bé không?"
5.
Thật khó tin khi mọi chuyện đã thay đổi thế nào kể từ sau khi Gojou và Megumi bắt đầu hôn hít hay cùng nhau làm những trò mờ ám.
Giờ đây, mỗi khi Gojou xuất hiện vào sáng sớm chủ nhật, Megumi sẽ đợi hắn ở cửa, sẵn sàng đón nhận từng nụ hôn và từng cái động chạm từ hắn. Em đứng cạnh ô cửa, để Gojou cắm sâu tay hắn vào eo hông và kéo em lại gần, đẩy em tựa vào tường và hôn em dọc cần cổ tái nhợt. Em để Gojou đè em lên quầy bếp, ấn hạ bộ đã cứng một nửa vào mông em, thúc hông đùa giỡn trong khi hắn thì thầm những gì tục tĩu nhất hắn có thể nghĩ ra vào tai em. Giờ đây, em để những ngón tay nghịch ngợm của Gojou lả lướt trên đùi em khi họ cùng nhau xem tivi cho đến khi Tsumiki thức dậy, và thế là họ phải ngay lập tức tách nhau ra như thể bật tỉnh khỏi cơn mộng đẹp để trở lại với thực tế phũ phàng.
Họ vẫn luyện tập cùng nhau, nhưng thường xuyên hơn mức bình thường và kết thúc bằng việc Gojou để bản thân hắn bị ấn xuống sàn, để Megumi vồn vã hôn hắn, tận hưởng cảm giác được chiếm giữ và cho em có cơ hội nhấn chìm hắn với nỗi khát khao.
Ngạc nhiên ở chỗ, Gojou đồng ý để tất cả những chuyện này diễn ra, những gì họ đang làm cùng nhau, không phải bởi vì họ thực sự đang làm chuyện mà hắn muốn, chưa đến mức đó. Chỉ đơn giản là vì... sự ngọt ngào mà nó đem lại. Có lẽ bởi hắn biết Megumi đã say đắm đến mức độ nào mới hành xử như vậy. Rõ ràng Megumi không gặp gỡ ai khác ngoài hắn, và rằng Gojou là mọi thứ em muốn bây giờ. Hoặc có lẽ bởi chuyện này khiến hắn vui, thanh xuân tươi trẻ là điều Gojou lâu lắm rồi không được cảm nhận khi ở bên người khác. Nó khiến hắn nhớ về những ngày tháng đầu tiên khi mới nhập học Cao đẳng chuyên chú thuật: sờ soạng nhau dưới chăn trên ghế sô pha vào lúc nửa đêm, im lặng trao nhau những nụ hôn, ẩn mình vào góc tối nơi không ai thấy họ. Ở bên Megumi như bây giờ, khiến Gojou muốn chìm đắm quên lối về y như chính Megumi. Hắn thích mối quan hệ này, yêu nó, và nó khiến hắn rèn được tính nhẫn nại của bản thân.
Đối với hiện tại, hắn chấp nhận được việc chỉ được hôn hít và cọ xát cơ thể Megumi giữa hai chân hắn cho đến khi em đỏ hồng hai má và quằn quại trong vòng tay hắn. Gojou có thể chờ, chờ cái ngày một việc mê người hơn được thực hiện.
Vào một ngày đỉnh điểm giữa hè, Gojou dịch chuyển vào phòng Megumi lúc sáng sớm.
Hắn không thường vào phòng Megumi, nhất là kể từ khi em sắp bước sang tuổi thành niên, nhưng hôm nay là dịp đặc biệt. Tsumiki qua đêm ở nhà một người bạn, và ngay khi nhận được tin nhắn từ cô, hắn đã biết hắn muốn làm gì.
"Dậy nào, cún yêu Megumi!" Gojou gọi, Megumi giật nảy mình khi tỉnh giấc và nhìn thấy hắn, việc này khiến hắn cười nắc nẻ.
"Anh đang làm cái quái gì ở trong phòng em?" Megumi gắt. "Em tưởng anh phải đi làm?"
"Khồnggg, không đi đâu nữa. Hôm qua anh đã sắp xếp xong mọi việc." Và đó không phải một lời nói dối. Gojou đã họp hành cả tuần, chưa kể đến việc họ thông báo cho hắn về một lời nguyền to lớn, đáng sợ và bắt hắn đi tiêu diệt nó. "Em không tin được đâu, Megumi. Anh có học sinh mới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gofushi | Chúng ta đều không tin vào chuyện cổ tích
FanficKhông khó để tìm được Fushiguro Megumi khi hắn có thời gian rảnh rỗi. Chỉ tốn hai ba hôm lượn lờ ở khu vực lân cận trước khi bắt gặp thằng bé, thế nhưng nhìn tận mắt rồi mới thấy em khác xa so với tưởng tượng. Megumi trước mặt, nhìn như thể hình ảnh...