35.

81 6 0
                                    

Một đòn hiểm hóc, nhằm vào bụng Yoohyeon lúc này đang lơ lửng trên không, không đủ linh hoạt để tránh được đòn tấn công này.

Có điều, đó là với đa số, chứ không phải thiểu số như Yoohyeon, một pháp sư hệ gió.

Yoohyeon tập trung ma lực ở bàn tay và bàn chân phải, dùng phản lực để đẩy bản thân linh hoạt tránh sang một bên, tay còn lại thì xoay chuôi kiếm, nắm thật chắc và chém xuống phần vai sơ hở của Ares. Nhưng hắn ta nào có dễ xơi như vậy. Một cái liếc mắt giận dữ, hắn ta đẩy lưỡi kiếm ra, đổi thế trụ và chuẩn bị phản công.

Ngọn giáo đen tuyền lại tiếp tục đâm tới, lần này đích đến khác một chút, là ngay ngực trái, nguy to!

Không kịp né đòn, Yoohyeon chỉ đành nghiêng kiếm, cố gắng chặn đòn từ vị thần chiến tranh. Có điều, đáng buồn là thể lực của hắn áp đảo tuyệt đối, và vũ khí mà Yoohyeon thì không thể nào đọ uy lực với thứ thần khí như của Ares. Vậy nên, căn bản là từ lúc không tránh được đòn thì mọi thứ đã định, rằng em sẽ bị hắn ta xiên cho một lỗ trước ngực, bằng chứng là việc lưỡi kiếm vừa bị gãy đôi, rơi xuống nền đất.

Nhắm nghiền đôi mắt một cách bất lực để chịu trận, hẳn là sẽ đau lắm đây, em xin lỗi... Yoohyeon nghĩ thầm.

Thế nhưng để vị thần chiến tranh ấy thất vọng rồi. Ares lúc này đây trố mắt lên đầy khó hiểu trước lớp lá chắn ngũ sắc trước lưỡi kiếm của mình, nó hiện ra rồi biến mất nhanh hơn cả một cái chớp mắt, nhưng thế cũng đã đủ để làm lệch đường kiếm của Ares. Thanh giáo đen kịp sượt qua cánh tay Yoohyeon khiến em cau mày, còn Ares thì mất đà chùi người xuống, để lộ phần gáy không có lớp giáp che chắn. Chớp lấy cơ hội duy nhất này, em lấy từ bên hông con dao găm phòng thân, đâm thẳng vào điểm yếu đó, chân đạp vào người hắn, buông dao bật người về sau.

Đã tham chiến không biết bao nhiêu lần, Ares hoàn toàn hiểu rõ điểm yếu của mình, vì thế mà hắn ta sẽ không đời nào để Yoohyeon có được chiến thắng một cách dễ dàng như vậy được. Chưa thể lấy lại thăng bằng, thần chiến tranh phóng ra một quả cầu lửa đen ngòm về phía em. Yoohyeon đang trên đà lao về trước, thế là không thể lùi về tránh kịp rồi. Bằng bản năng sinh tồn của mình, Yoohyeon tụ gió, ép lại thành hình lưỡi liềm rồi chém vào giữa quả cầu đó.

Làm ơn đi... Nếu em thua thì không biết chừng hắn ta sẽ xin nhẹ cái mạng của Yoohyeon luôn ấy chứ.

Gió của Yoohyeon...may mắn làm sao, thực sự có thể chém đôi quả cầu lửa hung tợn đó! Tuyệt, giờ thì kết liễu hắn ta thôi

Một tiếng gào căm phẫn, Aren biến mất trong ngọn lửa đen, con dao găm mà Yoohyeon đã thành công đâm vào gáy hắn rơi xuống đất, thắng rồi! Lá bài trở về trong tay Luda, và đương nhiên là mặt cô ta không vui vẻ tí nào. Yoohyeon đang chờ xem tiếp theo cô ta sẽ làm gì, thế nhưng mọi chuyện lại diễn biến khác với suy nghĩ của em. Vì sao ư? Vì Luda mất tăm rồi.

Bỏ qua chuyện đó, giờ thì Yoohyeon có thể về hỗ trợ JiU trên mái ngói của dãy nhà, người đang chật vật chống đỡ và trông không ổn tí nào.

JiU đang cầm trên tay song kiếm mà chị mượn được từ SuA, liên tục bị dồn vào thế bị động. Eunseo với súng của mình có thể tấn công từ xa, đạn từ khẩu súng đó là đạn nguyên tố, tức nghĩa là nó có thể sử dụng được ma thuật của hệ nguyên tố cơ bản. Tuy nhiên, Eunseo đã có thể phát triển nó, khiến đạn nguyên tố có các hệ ma pháp hỗn hợp, và loại đạn cậu ta đang dùng là đạn băng từ nguyên tố nước và khí. JiU cũng không toàn năng, và chị đã bị những viên đạn đó sượt qua cẳng chân, khuỷu tay, bên sườn và một viên vào vai. Nó không để lại vết thương ngoài da, nhưng JiU có thể cảm nhận được từng thớ cơ và xương tuỷ bắt đầu đông cứng, vừa tê vừa nhức. Điều này đối với một pháp sư mang ma lực hệ hoả trong người thì không tốt tí nào, bởi nó có thể khắc chế được phần nào uy lực từ ngọn lửa của chị, và cả sự linh hoạt nữa. Hai hệ ma pháp nghịch nhau vốn không thể tồn tại trong cùng một cơ thể, nếu không thì chúng sẽ bào mòn lẫn nhau, đến khi cơ thể đó không thể chịu được nữa, và chưa ai kể lại được sau đó. Vì thế mà càng trúng nhiều đạn nguyên tố, JiU càng đuối sức nhanh hơn. Giờ đây trên những đường đạn sượt qua người JiU, một lớp băng mỏng dần lan rộng, còn phần vai của chị gần như mất cảm giác, buông thõng xuống mặc cho thanh kiếm cắm thẳng xuống nền đất dưới kia. Ngay lúc này, Bona lao về phía JiU, sử dụng cường hoá ma pháp lên cánh tay của mình và tung ra một cú đấm.

Nhưng may sao, Yoohyeon đã chặn được đòn đó, và Bona bật người về sau. Em ôm lấy vai chị, đỡ chị đứng vững.

JiU và Yoohyeon lúc này kết hợp ma pháp với nhau, họ đan tay vào tay của đối phương, JiU dùng lửa bọc lấy phần ngói đỏ đã bị cuộc đấu vừa rồi làm vỡ, còn Yoohyeon tạo ra những ngọn gió xoáy nhỏ, lượn quanh bọc lấy quả cầu lửa của chị.

Dùng hết sức từ cánh tay còn lại, JiU tung ra đòn tấn công cuối cùng, bởi nếu không thể hạ được họ, khả năng JiU và Yoohyeon thua là vô cùng cao.

Eunseo chủ quan, cậu ta hiên ngang giương khẩu súng trên tay mình, bắn vài phát đạn hệ nước về phía quả cầu đó. Với uy lực của lửa đã suy yếu, cậu ta nghĩ mình có thể dập tắt nó dễ dàng.

Nhưng không.

Những ngọn gió của Yoohyeon đột ngột chuyển hướng, đánh bật nhưng phát đạn của Eunseo. Thôi rồi!

Kết quả là JiU và Yoohyeon thắng, có điều, JiU đang bị thương khá nghiêm trọng, cần phải chữa trị gấp. Yoohyeon cúi người xuống, cõng chị trên lưng và tiến đến chỗ Handong. Manh mối mà họ giành được là:

Một ván cờ lớn
Chôn vùi dưới chân
Mở cánh cổng ra
Chúng đang đến gần

•••••

Dami lúc này đây cũng đã thành công tìm được manh mối ở trong một ngăn kéo cũ đến mức kéo ra cũng khó. Mở phong thư, để xem gợi ý lần này là gì nào.

...Gì vậy??

Manh mối...trống không. Không có manh mối. Còn có trò này nữa sao?

Đang chưng hửng vì khó hiểu, Dami bỗng cảm thấy choáng váng, tối sầm mặt mày, mí mặt nặng trĩu muốn sụp xuống. Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ!

Khoan đã, là phấn hoa Numos! Dami cố hé mắt, và cô nhìn thấy thân leo của hoa Numos bám trên trần nhà. Đây là một loài hoa ở Dị giới, theo như trí nhớ của cô thì phấn hoa Numos khiến người hít phải trong vài phút liên tục có triệu chứng đau đầu, choáng váng, và sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ...

Những sợi dây leo chỉ đợi có thế, nó len lỏi về phía tay nắm cửa, đan chồng lên nhau ngăn không cho ai tiến vào, ngoài trừ một người đàn ông với cây trượng trên tay. Đó là ai chứ? Dami chỉ lờ mờ thấy được thân người cao lớn trong lớp áo choàng đen trước khi hoàn toàn mất đi ý thức.

•••••

Handong và Gahyeon lúc này đỡ cặp đối thủ của mình dậy, giọng nói của Người chủ trì Đại hội qua màn hình ma pháp vang lên:

"Hai pháp sư Handong và Gahyeon của Dreamcatcher đã đánh bại Soobin và Yeonjung của WJSN, giành về cho Dreamcatcher 2 điểm. Đồng thời, C-101 Trương Nghệ Phàm và Tôn Trân Ny đã hạ gục IZ*ONE Yena, mang về cho hội 1 điểm. Hội C-101 đang dần bắt kịp WJSN, sắp vươn lên vị trí thứ 2, trong khi đó, Dreamcatcher vẫn đang dần kéo giãn khoảng cách với WJSN."

< To be continued >

Hết 7 chiếc chap mừng first win 🏆✨

Giờ thì chờ comeback và giúp Deukae giành cúp tiếp thoiiiii 😚

[ DREAMCATCHER ] _ Sorcerers : ICE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ