29.

36 6 3
                                    

Tuy rất muốn đến thật nhanh để yểm trợ cho những đứa em của mình nhưng JiU và Yoohyeon hiện tại cũng đang bị đưa vào thế khó. Đám hóa quỷ nhân này đông như kiến vậy!

"Này, bên phía Gahyeon đang cần cứu viện, giải quyết đám này nhanh thôi Yooh!"

Yoohyeon dừng lại một nhịp và thở dốc. Nghe được các thành viên đang gặp khó khăn, nó khiến em càng quyết tâm dọn dẹp hết đống sinh vật này. Cánh tay với bộ móng dài và bén chém tới ngang đầu hòng lấy mạng của em. Nhưng khi họ còn chưa gục ngã thì em cũng không để chúng đả thương dễ như vậy được! Yoohyeon dung ma pháp khiến gió tụ lại ở long bàn tay rồi xoáy nó vào bụng của tên hóa quỷ nhân. Sức gió ấy mạnh đến nỗi xuyên thủng than thể của nó và đánh văng một đám hóa quỷ nhân đang đứng ngay phía sau.

JiU cũng đang nghiến rang chiến đấu dù pháp lực của chị đang dần cạn kiệt. Hít một hơi thật sâu, hai cánh tay chị tạo ra một vòng tròn ma pháp màu cam, từ đó, một chùm tia lửa đỏ rực phóng ra, thiêu đốt cả một hàng dài hóa quỷ nhân. Một chiêu thức mạnh mẽ, nhưng đổi lại thì lượng ma pháp còn lại chẳng là bao.

Dùng nó chứ nhỉ?

Chị nhìn sang Yoohyeon, em gật đầu.

Yoohyeon nhảy lên, với sự trợ giúp của luồng gió, để tìm ra vị trí thích hợp. Và rất nhanh, em đáp xuống vị trí đó. JiU cũng mở được một con đường nhỏ để lách tới chỗ mà em đang đứng. Yoohyeon lùi chân trái ra sau, nhắm mắt lại và tập trung ma lực bao lấy bản thân, tạo nên một bức tường gió uy mãnh, mạnh đến nỗi Minji ở bên trong cũng bị ảnh hưởng. Không chần chừ lâu, vị hội trưởng tóc đỏ nhanh chóng giải phóng gần hết số ma lực còn lại trong người. Ngọn lửa mạnh mẽ của JiU hòa vào tấm khiên gió của Yoohyeon, uốn lượn như một con rồng. Tấm khiên chắn ngày càng được Yoohyeon mở rộng, còn ngọn lửa linh hoạt của JiU vẫn đang biến hóa, tạo thành một lớp những lưỡi cưa bọc phía ngoài, diệt gọn tất cả các hóa quỷ nhân trong tầm quét của nó.

Các thành viên của Dreamcatcher trong một khắc cũng cảm nhận được uy lực từ đòn đánh đó của bộ đôi JiYoo. Chiêu thức kết hợp mà họ dày công tập luyện từ trước khi bắt đầu đại hội đã thành  công!

Tuy vậy, JiU gần như không thể đứng vững được nữa. Yoohyeon đỡ lấy chị, nhanh chóng tới tiếp viện cho phía HanDong, Dami và Gahyeon.

Bộ đôi Suayeon ở phía khác của khu vui chơi giải trí dường như cũng cảm nhận được luồng gió và sức nóng cực đại của đòn tấn công phối hợp vừa rồi của JiU và Yoohyeon. Họ quên đi sự mệt mỏi, lấy lại tinh thần và lại càng hăng hái xử lý đám hoá quỷ nhân đang kiếm chân họ. Siyeon và sửa đang ở trên một khoang của chiếc vòng đu quay lớn. Tuy là dưới ánh chiều tà nhưng với cái đám màu đen lúc nhúc dưới kia thì chẳng sót lại cái bầu không khí gì tất. Thở dốc, ánh mắt của SuA lại loé lên, tiếp tục thôi!

SuA mở cánh cửa ra, tuy có hơi giật mình vì độ cao của nó, nàng điều khiển những cành cây mọc lên và cuộn vào với nhau tạo thành một con đường đẻ nàng có thể di chuyển trên cao. Bàn tay nhỏ bé của nàng đưa lên không trung, rút ra từ không gian của mình thanh kiếm đặc chế của hoàng gia, chính là thanh kiếm mà JiU đã mượn tạm trong trận đấu của Phó Tinh ở vòng một, thánh kiếm có thể chém được cả linh hồn. SuA siết chặt lấy chuôi kiếm và bắt đầu chạy dọc con đường mà mình đã tạo ra, nàng vẫn chạy từng bước vững vàng, còn những nhành cây vẫn đang mọc lên theo hiệu lệnh từ ma pháp của SuA tạo thành một vòng tròn lớn quanh hoá quỷ nhân. Nàng đổ người, lưỡi kiếm vẫn múa lượn, mỗi một nhát chém chuẩn xác là một hoá quỷ nhân gục xuống. Năng lực phục hồi vô hạn của chúng đã gặp phải khắc tinh là thanh kiếm của nàng, nói chính xác thì thứ mà lưỡi kiếm của nàng chém chính là linh hồn của chúng. Ma thuật phục hồi không thể được sử dụng trên một vật thể không có sự sống. Với sự tan biến của linh hồn, hoá quỷ nhân cũng chỉ còn lại một cái xác vô tri vô giác.

[ DREAMCATCHER ] _ Sorcerers : ICE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ