31.

24 4 0
                                    

Người chủ trì Đại Hội vừa hô lên, những vòng tròn ma pháp dưới chân mỗi người pháp sáng, dịch chuyển họ về hội quán. Tìm ở đâu trước nhỉ?

Họ bắt đầu tìm từ trong hội quán trước, biết đâu nơi nguy hiểm nhất lại là nơi an toàn nhất thì sao? Sau khi cả bảy người tìm hết mọi ngóc ngách của hội quán, đúng là không có gọi được giấu trong này thật. Giờ thì họ có hai kế hoạch, một là từng người đi tìm manh mối, như vậy có thể rút ngắn thời gian tìm kiếm và nhanh có được manh mối, giành lợi thế so với các đội khác. Hai là chia theo từng tổ đội, có thể sẽ chậm hơn nhưng giảm nguy cơ có người bị loại. Cuối cùng thì họ đều nhất trí thực hiện phương án hai.

Các nhóm được chia như sau: JiU đánh lẻ, bộ đôi Suayeon, Yoohyeon và Dami chung một nhóm và nhóm nhỏ còn lại là Gahdong. Lấy hai con đường của giao lộ Bosignum chia làm bốn khu vực. Từng nhóm nhỏ của Dreamcatcher sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm ở một khu vực và liên lạc thông qua bộ đàm. Được rồi, không chần chừ nữa, tranh thủ thời gian tìm manh mối thôi!

•••••

Yoohyeon và Dami đang vừa ngó nghĩa xung quanh, vừa nói chuyện phiếm với nhau. Họ đi như vậy đã nửa ngày nhưng không có thu hoạch gì hết, một chút cũng không. Bỗng nhiên Dami dừng lại, khiến cún ta đang ngó nghiêng không biết mà đâm sầm vào lưng cô.

"Vụ gì... À."_Chưa kịp đặt câu hỏi xong, Yoohyeon đã tự giải đáp được thắc mắc của mình ngay khi nhìn thấy hai con người trước mặt.

Yuna và Ryujin lúc này khựng lại. Không phải chứ, cặp đầu tiên bọn họ phải chạm mặt lại là của Dreamcatcher. Trong đầu Yuna bỗng hồi tưởng về trận đấu đôi của vòng trước...

Còn Yoohyeon cũng đang rất quan ngại về trận chiến có vẻ sắp nổ ra. Lần trước khi giao đấu với bộ đôi Yuna và Chaereong, sở dĩ Yoohyeon có thể chống đỡ và giành chiến thắng phần lớn vì những viên kẹo ma pháp của HanDong, bởi em hoàn toàn bị khắc chế bởi song hệ ma pháp của đối thủ. Nếu như trận này thực sự nổ ra thì vất vả cho Dami rồi. Có điều, không thể tiêu hao ma pháp quá nhiều vào ngày đầu tiên được.

Mang suy nghĩ thiện chí muốn lướt qua nhau nhưng không đợi Yoohyeon lên tiếng, hai hậu bối đã lập tức tiến vào trạng thái chiến đấu.

Khí lạnh từ mặt đất toả lên, Yuna nhanh chóng đóng băng một vùng rộng, ngay cả những căn nhà trên phố cũng bị băng phủ kín, thành công tạo lợi thế cho cô nàng. Cả hai người họ nhấn vào công tắc dưới đế giày, biến nó thành đôi giày trượt băng.

"Họ có chuẩn bị trước cơ đấy!"_Yoohyeon vẫn đang cố đứng vững trên nền băng.

"Không sao, tớ biết làm thế nào rồi."_Dami giữ lấy một tay của người bạn đồng niên, ghé vào tai cún ta thì thầm_"Giờ thì cậu kiếm chỗ nào đó cao cao rồi chờ tớ. Làm theo những gì tớ nói là được."

Yoohyeon vẫn chưa hiểu cái mô tê gì, có điều nghe theo Dami là chuẩn rồi, dù sao thì cậu ta cũng là bộ não của Dreamcatcher.

"Đối phó với hai người, mình tôi là đủ rồi."_Dami tự tin buông lời khiêu khích đối thủ.

Ryujin và Yuna đều dùng hai hệ ma pháp giống nhau, chỉ có điều Yuna kết hợp chúng lại để tạo ra một hệ nguyên tố phụ nữa. Với hệ ma pháp gió, họ tự tin có thể khắc chế hoàn toàn pháp sư chuyên về loại ma pháp này là Yoohyeon, nhưng Dami thì họ có phần không chắc chắn. Bởi vì dù đã xuất trận một lần ở vòng một của Đại hội Ma pháp, cô ấy thắng vì đối thủ yếu kém hoặc phát huy thất thường, toàn trận gần như đứng yên một chỗ và giành chiến thắng, vì thế mà không ai biết năng lực của Dami là gì, nếu có thì chắc chỉ là C-101 mà thôi.

[ DREAMCATCHER ] _ Sorcerers : ICE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ