chap 13

70 5 0
                                    

"trời tối rồi bạn hẹn em ra đây làm gì ?"
" Có gì đâu nhớ bạn thôi mà "
" Ở nhà gặp nhau chưa đủ sao , với lại dạo này sắp thi rồi bạn cũng nên dành  thời gian cho việc học đi "
" Biết rồi chuyện đó để sau đi bây bạn mệt rồi mình đi ăn thôi"
" Em mới ăn tối xong nên bây giờ em muốn về ngủ"
"Hay đi dạo chút đi"
"Đi lẹ rồi về đó nha"
Jaehyuk chợp lấy tay sahi rồi sưởi ấm cho sahi cả 2 tay trong tay đi dạo sông hàn

"Mày ổng không jongmin dừng xe lại để tao lái cho"
"Tao không sao yên tâm"
" Ê...đằng trước...."
ĐÙNG!

"2 đứa mới về hả"
"Dạ mẹ mở tivi coi đi asahi được vào chung kết cuộc thi vẽ toàn tỉnh đó mẹ "
"Vậy à để mẹ mở coi thử"
"Nè ăn trái cây đi bạn"
"Cuộc thi vẽ toàn tỉnh với sự tham gia của nhiều bạn đến từ các trường khác nhau . Sau khi đánh gia các bức tranh ban giam khảo đã chọn ra các bạn có bức vẽ đẹp nhất để vào vòng chung kết đó là hamada asahi đến từ trường X . Tokita yuri đến từ trường Y và Mitowa kiro đến từ trường Z ...........
Sau đây là 1 vụ tai nạn lúc 8h30 xảy ra ở Seoul Hàn Quốc tài xế lái chiếc xe mang biển số xxxxx được cho là đã uống rượu khi lái xe chở theo 1 người bạn cả 2 đang học trường X . Nạn nhân là 1 người phụ nữ đang bị thương rất nặng sau khi gây ra tai nạn cả 2 đã lái xe bỏ đi . hiện nạn nhân đang được đưa vào bệnh viện yy . Sau đây là 1 số hình ảnh về vụ việc."
" Cái ....áo..đó là...mẹ.....em"
" Bạn bình tĩnh đi để anh điện mẹ bạn"
" Không sao đâu con chắc là giống nhau thôi"
Tút..tút...tút...
"Mẹ của hi-kun không bắt máy"
"Bình tĩnh đi con"
".không thể nào..."
"Chúng ta đến bệnh viện đi"
"Được để con lấy xe"

"Y tá ơi bệnh nhân bị tai nạn mới vừa chuyển dô nằm ở phòng mấy"
"Bệnh nhân đó đang ở phòng cấp cứu ạ"
" cảm ơn y tá"
Cả 3 người đến phòng cấp cứu, ngồi bên ngoài đợi . Vì bị shock quá sahi đã ngất xỉu nên được jaehyuk đưa vào phòng hồi sức

"Bác sĩ bệnh nhân sao rồi"
"Do bị thương nặng nên đang bất tỉnh nhưng người thân của bệnh nhân có thể vào thăm"
"Cảm ơn bác sĩ "

"Bạn tỉnh rồi à"
"Mẹ em sao rồi"
"Mẹ bạn đang còn hôn mê "
"Đưa em đến đó đi"
"Được rồi để anh đưa bạn đi"
Sau khi đc jaehyuk đưa đến phòng bệnh của mẹ cậu đã chạy đến ôm lấy mẹ bật khóc .
" Mẹ con xin lỗi"
"Cháu đừng buồn nx bác sĩ bảo là chỉ hôn mê và chấn thương nhẹ nên k sao"
"Bác và bạn về trc đi cháu muốn ở lại đây để chăm sóc cho mẹ"
"Đc r vậy bác k làm phiền con nx chăm sóc mẹ cx phải để ý đến sức khoẻ của mình đó nha , về thôi hyukie"

"Sao dạo này những chuyện không hay lại cứ ập đến chúng ta hoài vậy mẹ " cậu nắm lấy tay dính đầy máu của mẹ bật khóc

"Mày có ổn không vậy jongmin"
"Tao.....ổn...mà"
"Lỡ cảnh sát điều tra việc này rồi sao"
"Mày điên à thằng chó bà ấy đc đưa đi bệnh viện r rồi nên sẽ không đâu"
" Mày bĩnh tĩnh lại trc đã nghe tao nói vụ này ba mày biết là không hay đâu "
" Chứ giờ mày muốn tao sao đầu thú hả"
" Tao nói mày bình tĩnh"
"Lỡ bà ấy tỉnh dậy rồi báo cảnh sát thì sao"
" Từ từ đã tao có cách rồi"

Trưa hôm sau jaehyuk đến bệnh viện sớm để xem thế nào cậu vô tình thấy 1  bóng dáng quen thuộc đi ra từ phòng của mẹ sahi rồi lướt qua . chẳng nghĩ ngợi gì cậu vẫn vui vẻ cầm trên tay hộp đồ ăn đưa cho sahi nhưng lại không thấy trong phòng bệnh .
"Hi-kun đi đâu rồi nhỉ ? Thôi kệ vào xem bác gái thế nào đã"
Vừa ms vào đến phòng thì cậu nhìn thấy dây ống thở bị rút ra nhịp tim thì không còn chạy nx cơ thể của mẹ sahi đang dựt liên hồi cậu hoảng sợ chạy ra tìm bác sĩ
"Bác sĩ bệnh nhân trong phòng cấp cứu đang co dựt liên hồi với tim ngừng đập"
"Phiền cậu ra ngoài đợi 1 chút"

[Hoonsuk] Không Thể Quay Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ