Chương 8

416 49 2
                                    

Cậu ngỡ ngàng, đôi mắt cũng nheo lại, bất ngờ trước sự xuất hiện của Irsa

"Irsa, sao cô tìm được đến đây?" Cậu lên giọng hỏi

"Tôi muốn tìm cậu không phải là chuyện khó đối với tôi đâu, hôm nay tôi có chuyện muốn nói với cậu, cho tôi một chút thời gian được không?"

Irsa tiến tới gần cậu rồi lên nhẹ giọng hỏi, Porsche dù rất kinh ngạc nhưng vốn dĩ cậu đã không thể ưa nỗi cô rồi, cậu nói

"Không, nếu nó không quan trọng thì tôi không có thời gian cho cô đâu, có chuyện gì thì để khi khác đi."

Porsche lạnh nhạt nói sau đó liền muốn quay đi nhưng Irsa lại tiến tới nắm tay của cậu, Porsche giật mình hất tay Irsa ra rồi nói

"Cô làm cái gì vậy?"

"Tôi chỉ muốn đàng hoàng nói chuyện với cậu mà thôi, chuyện này liên quan tới Kinn, bộ cũng không quan trọng đối với cậu sao?"

Nghe Irsa nhắc đến Kinn, thái độ của cậu cũng thay đổi đi, cậu không biết là có chuyện gì nhưng chắc chắn cũng chẳng phải là tin tức tốt đẹp gì, cậu miễn cưỡng lắm cũng hướng đến phía của cô, tay chống nạnh rồi hất mặt

"Nói nhanh đi, tôi còn vào làm việc nữa."

"Chắc cậu cũng biết việc Kinn được đề cử nhận dự án sắp tới của SBL, dự án này có thời gian chuẩn bị là ba tháng, sau đó sẽ được sang nước ngoài đàm phán, thời gian đi công tác đó là không định được ngày về nhưng nếu thành công Kinn nhất định sẽ có một cơ ngơi vững chắc."

Porsche nhíu mày, sau đó nói

"Chuyện đó thì liên quan gì đến tôi chứ? Kinn là người có tài, chuyện đó đối với cậu ta chỉ là điều đơn giản, chỉ là phụ thuộc vào việc Kinn có đồng ý hay không thôi?"

"Thật ra...Kinn đã không nhận lời, anh ấy nói muốn ở cạnh cậu nên không thể nhận dự án này, Porsche...cậu nói cậu yêu Kinn, chẳng lẽ cậu cứ như thế mà nhìn Kinn bỏ lỡ cơ hội tốt này sao? Bản thân tôi cũng đã rất khó khăn mới có thể xin được ba đề cử Kinn làm việc này, tôi không muốn nhìn anh Kinn cứ như thế mà bỏ lỡ."

Porsche yên lặng không nói gì, không khí dần trở nên nặng nề hơn bao giờ hết, Porsche tiến từng bước đến gần phía cô, Irsa lại lùi chân lại phía sau, cậu tiến một bước thì cô lại lùi một bước đến khi cậu dừng lại, gương mặt có chút tức giận của cậu khiến cô cũng cảm thấy cực kì hồi hộp

"Là cô đã nói với ba mình đề cử Kinn sao?" Porsche gằn giọng hỏi lại

"Đúng..đúng vậy, tôi thích Kinn, nên tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất cho Kinn, cậu nói cậu yêu Kinn nhưng vốn dĩ cậu chẳng thể nào giúp anh ấy được việc gì cả, cậu và Kinn ở cạnh nhau không mang lại kết cục gì đâu? Hãy buông tha cho Kinn để anh ấy có thể thực hiện được danh vọng của bản thân đi."

Irsa giọng nói run rẩy nhưng vẫn cắn chặt răng mà nói hết ý nghĩ của mình, cậu bây giờ đã tức điên lên được, cậu nói lớn

"Cô nghĩ mình là ai mà có thể ra lệnh cho tôi và Kinn rời xa nhau vậy hả?"

"Cô có biết để có được ngày hôm nay chúng tôi đã trải qua những chuyện gì hay không? Những thứ cô tạo ra cho Kinn, cô nghĩ cậu ta sẽ cảm kích và sẽ quay sang thích cô sao? Không hề..nó chỉ càng khiến giá trị của cô ngày càng thấp hơn trong mắt của Kinn thôi, nhờ có cô tới đây nói cho tôi biết nên là...tôi càng mong Kinn đừng nhận dự án này, tôi cũng rất khó chịu khi người đồng hành bên cạnh Kinn là cô đó."

Bạc tình [KinnPorsche]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ