Vị khách hàng mới là một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn, cô gái cùng bạn thân của mình đến đặt hàng, lựa tới lựa lui váy cưới của các nhãn hàng nổi tiếng nhưng mà cũng không vừa lòng, cuối cùng lại chọn trúng một chiếc váy còn chưa hoàn thành xong của Hoàng Nhân Tuấn, còn ngay lập tức thanh toán tiền đặt cọc. Bảo là nghe đồng nghiệp giới thiệu nên mới tìm tới đây, cũng đã từng tham dự đám cưới của đồng nghiệp và cảm thấy nhà định chế hôn lễ hôm đó rất không tồi, nơi chốn đều thấy rất có tâm.
Nếu đã là khách hàng cũ giới thiệu, Chung Thần Lạc nói sẽ giảm giá cho bọn họ, việc định chế hôn lễ là việc chỉ thực hiện duy nhất một lần và rất ít có khả năng lặp lại cho nên cũng hy vọng khách hàng có thể quảng cáo rộng rãi hơn trong vòng xã giao bạn bè.
Vừa tiễn vị khách vui vẻ ra về thì trợ lý đưa qua bảng chi tiết cụ thể đơn đặt hàng, hôm nay Chung Thần Lạc dậy muộn nên cũng không tạo kiểu tóc mà chỉ để xõa tung trên trán, thổi một hơi có thể bay lên một đống.
Phi công.
Hắn thầm than một tiếng không ngờ lại có người bằng lòng kết hôn với phi công.
Tại sao không?. Hoàng Nhân Tuấn hỏi ngược lại.
Đúng vậy. Tại sao không. Tự nhiên sẽ có người muốn.
Vào ngày đi thử váy cưới thì vẫn là cô bạn thân đi cùng, cô gái xoay vài vòng trước gương, Hoàng Nhân Tuấn bật máy ảnh lên chụp một vòng, cô nàng cũng cầm điện thoại lên tự sướng, khóe mắt lông mày đều ngập tràn niềm vui. Cảm thấy còn thiếu gì đó nên Chung Thần Lạc lấy chiếc vương miện pha lê trong tủ kính ra đội cho cô, hắn đứng ở dưới bục ngẩng đầu nhìn lên, cũng bị nhiễm niềm vui của cô gái nên bật cười theo.
"Nhìn có đẹp không?" -Sau khi đội vương miện thì cô gái quay lại hỏi ý kiến của Chung Thần Lạc, có chút ngượng ngùng, có chút hưng phấn, có chút mong đợi, vành tai đỏ bừng, ánh sáng trong mắt còn lóe sáng hơn cả pha lê.
"Đẹp, rất xinh đẹp". Chung Thần Lạc gật đầu trả lời.
Sau khi điều chỉnh tâm trạng trước gương thì cô gái lại bắt đầu nhấn gọi video call, Hoàng Nhân Tuấn cũng bước xuống bục, trả lại sân khấu trung tâm cho khách hàng.
Tiếng chuông vang lên mãi nhưng vẫn không có ai nhấc máy, cô gái cũng từ vui mừng chờ đợi đến rũ vai xuống, nét cười ở khóe mắt cũng tan biến, cô ấy túm túm làn váy, nhấn nút cúp máy.
Khi quay đầu lại đây thì vẫn là dáng vẻ vui tươi, nói váy cưới rất đẹp và vừa người, vừa rồi gửi cho bố mẹ xem thì bọn họ cũng khen rất xinh đẹp, bạn thân cô gái cũng khen cô ấy xinh đẹp, còn nói hội trường hôn lễ có lẽ cũng rất tốt.
Tất nhiên rồi, nhất định phải rất tốt. Chung Thần Lạc đưa tay đỡ cô ấy xuống bậc thềm.
Sau khi tiễn khách hàng thì Chung Thần Lạc đi theo Hoàng Nhân Tuấn đến phòng trưng bày nơi Hoàng Nhân Tuấn đặt chiếc váy cưới, Hoàng Nhân Tuấn ngước nhìn ảnh chiếu của hắn trong gương.
"Thế nào?"
"Sao lại có người bằng lòng kết hôn với một phi công nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenle/Nochen - Driftwood
Romance/Pilot ( Lý Đế Nỗ) + Wedding Planner (Chung Thần Lạc)/ Tác giả: Ingleside Thể loại: gương vỡ lại lành Độ dài: 8 chương ~ 44k chữ Warning: truyện có H Lưu ý: Truyện đăng tải chưa được sự cho phép của tác giả.