Driftwood - Chương 3

514 33 17
                                    

Nếu không phải vì ngày mai Lý Đế Nỗ còn buổi làm thì thật đúng không biết phải giải quyết chuyện này hòa bình như thế nào. Nói chuyện không biết dùng đầu óc để suy nghĩ. Con mẹ nó, ai lại cùng bạn trai cũ làm bạn giường, luẩn quẩn trong lòng hay gì. Lại nói tiếp, điều duy nhất mà Chung Thần Lạc tiếc nuối cũng là Lý Đế Nỗ-mối tình đầu của hắn-lại không phải là người đầu tiên cùng hắn lên giường.

Thôi, chuyện này cũng không quan trọng.

Lý Đế Nỗ cũng bình tĩnh lại buông ra Chung Thần Lạc, nói một câu ngày mai còn có chuyến bay, giúp Chung Thần Lạc sửa sang lại cổ áo, lại dặn dò nhớ chú ý chính mình nhiều hơn, sau đó trở lại đường lái đón xe chạy đi.

Chung Thần Lạc cũng không lập tức xoay người, chỉ đứng nhìn hắn hòa mình vào đám đông. Lý Đế Nỗ cũng không quay đầu lại, chỉ vuốt tóc ra sau, rồi nâng tay đón xe, khi buông cánh tay xuống thì đặt lên môi. Không thể phủ nhận là hắn cũng rất yêu hắn. Nhưng bọn họ còn chưa kịp giao phó lẫn nhau thì đã rạn nứt. Lúc mà rất yêu hắn tại sao lại không nghĩ đến chuyện này nhỉ, thật là cũ kỹ, thật quá lạc hậu.

Tuy rằng thường xuyên ngẩn người cũng sẽ có, nhưng một lần lại một lần làm rơi bút của máy tính bảng thì rốt cục Hoàng Nhân Tuấn cũng ra tay đè lại, "Đừng xoay nữa, bút này đắt tiền lắm đấy, chịu không nổi em chơi đùa đâu"

"Ôi chao, ngại quá". Lại nhìn dòng trạng thái của Lý Đông Hách, đáng tiếc đã qua thời gian hạn định, Lý Đông Hách và Lý Đế Nỗ thường xuyên gặp nhau, trước khi hắn và Lý Đế Nỗ gặp lại cho đến bây giờ thì chưa bao giờ lướt thấy tin tức gì có liên quan Lý Đế Nỗ. Đại khái vì để hắn có thể thoải mái nên không để hắn xem.

Hắn thầm hừ trong lòng một tiếng, không cần thiết đến vậy. Sau khi gặp gỡ thì lại có thể xem thấy được, nghĩ cũng biết hai người kia đã gặp gỡ nhau rồi nhân tiện trò chuyện về mình.

Vị phi công hôm đó, Chung Thần Lạc chỉ hẹn một lần rồi xóa liên lạc, không phải vì nghe lời Lý Đế Nỗ. Mà là làm hắn cứ nhớ đế Lý Đế Nỗ. Phải nói là hắn nên đối với ngành phi công này kính nhi viễn chi, sự chán ghét này đúng là không có thuốc chữa.

(Kính nhi viễn chi: Bề ngoài tỏ ra kính nể, tôn trọng một đối tượng nào đó, nhưng trên thực tế không muốn tiếp cận, gần gũi với đối tượng đó; hoặc thường dùng trong các trường hợp mỉa mai, châm biếm khi mình không muốn tiếp cận với một đối tượng nào đó)

Album ảnh của những khách hàng trước đã được hoàn thành, cô gái xinh xắn lần trước đến nhận album, lúc này thì chồng của cô đi cùng, thấy Komatsu thì ôm lên sờ soạng.

"Đế Nỗ có liên lạc với Chung tiên sinh không?"

"Gì?"-Cô gái mở to mắt, vòng vo trong giây lát thì hiểu được, tiếp đó làm như không có việc gì.

Chung Thần Lạc che trán cười cười xem như đáp lời. Rạng sáng hắn có nhận được một lời mời kết bạn, không ghi chú tên, nhưng liếc mắt một cái cũng biết là Lý Đế Nỗ. Komatsu lúc đó đã ngủ rồi, đang nằm trên đùi của hắn, Chung Thần Lạc ném điện thoại xuống không thèm để ý đến, chỉ ôm Komatsu quay về ổ của nó, vừa buông tay thì nó liền mở mắt rồi lại chui về vòng tay của hắn. Chung Thần Lạc chọt chọt đỉnh đầu nó: "Con cũng muốn có người bên cạnh à".

Jenle/Nochen - DriftwoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ