Driftwood - Chương 5

315 19 16
                                    

Một tảng đá ném vào mặt sông gây nên gợn sóng quá lớn, kéo Chung Thần Lạc ra khỏi giấc mơ, trong mơ bọn họ nắm tay nhau đi trên bãi biển ở Phuket, hắn mơ về một cái ôm đơn giản nhưng mạnh mẽ, là cảm giác chưa từng mất đi, cũng chưa từng bỏ qua.

Nhưng đáng tiếc, chỉ là một giấc mơ mà thôi.

Giống như tất cả mọi người đều cảm thấy rằng bọn sẽ quay trở lại với nhau, dựa theo tính tình của hắn thì sẽ không trực tiếp cự tuyệt, cũng sẽ không nhịn được để Lý Đế Nỗ cứ như người qua đường như thế. Suy cho cùng vẫn là gặp mặt tình cũ.

Nhưng Chung Thần Lạc chỉ đồng ý yêu cầu làm bạn giường của Lý Đế Nỗ chứ không đồng ý quay lại thân phận bạn trai. Điều đó có nghĩa là, Chung Thần Lạc có thể có bạn trai khác.

Hoàng Nhân Tuấn đang cúi người dán đồ, qua lớp kính bảo hộ, liếc nhìn Chung Thần Lạc một cách lạnh lùng, "Anh khuyên em đừng có mà xằng bậy".

Sao lại gọi là xằng bậy, hắn cũng không hứa với Lý Đế Nỗ cái gì, vẫn là người đàn ông độc thân tự do quyến rũ.

Hoàng Nhân Tuấn đặt súng bắn keo xuống, "Anh không nghĩ anh ta có thể dễ dàng tha thứ chuyện này"

"Vậy thì đừng tha thứ, em lại không cần"

"Được. Em cứ thử xem đi, đến lúc đó đừng trách anh không ngăn cản em".

Chung Thần Lạc xoay bút rồi nghĩ đi nghĩ lại, "Coi như xong, yêu đương mệt lắm, bản vẽ còn chưa hoàn thành xong nữa".

Hoàng Nhân Tuấn cười lạnh một tiếng rồi lại tiếp tục cắm mặt vào súng bắn keo của mình.

Lý Đế Nỗ đã quay lại, nói phải đến nhà của Chung Thần Lạc lấy xe, Chung Thần Lạc thờ ơ nói qua điện thoại bảo hắn cứ sang lấy, chìa khóa ở trên người hắn kia mà, đầu dây bên kia im lặng một lúc, cùng lúc đó Chung Thần Lạc bật cười.

"Tôi còn chưa hoàn thành xong công việc"

"Anh đợi em"

Vừa định đắc ý thốt ra câu "Sao anh thích tôi đến vậy nhỉ" thì Hoàng Nhân Tuấn đặt mạnh chén nước xuống rồi ném cho hắn túi thuốc, lúc này mới chép miệng thu hồi lại sự đắc ý.

"Đừng chờ, không biết khi nào mới về".

Từ chối, từ chối, lại là từ chối, đã không biết bao lần dùng lý do bận để từ chối gặp.

"Không phải là lấy cớ, là thật sự rất bận". Chung Thần Lạc giải thích.

Chung Thần Lạc dùng một tay bóc thuốc rồi đổ vào miệng vang lên mấy tiếng ừng ực, bên kia dường như nghe thấy được liền hỏi, "Em làm sao vậy, tiếng giấy thiếc sao nghe giống tiếng thuốc".

Ngay lập tức Chung Thần Lạc để điện thoại ra xa, uống xong phần còn lại mới để lại gần.

"Ăn kẹo mà thôi, kẹo hoa quả, có hơi đói"

Hoàng Nhân Tuấn cạn lời, bế Komatsu quay trở về phòng làm việc.

Chung Thần Lạc nói đói bụng, Lý Đế Nỗ mang theo thức ăn tới, dù sao cũng thề phải chờ đến Chung Thần Lạc mới được. Đương nhiên không chỉ cho một mình Chung Thần Lạc mà săn sóc mang cho tất cả mọi người. Trợ lý vừa ăn vừa nghiêng về.

Jenle/Nochen - DriftwoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ