Cửa hàng trực tuyến của Hoàng Nhân Tuấn gần như đã sẵn sàng đưa vào hoạt động, chỉ còn thiếu người mẫu chụp ảnh sản phẩm nữa thôi, nhưng gặp gỡ người mẫu của vài công ty cũng chưa thấy hài lòng. Lý Đế Nỗ như thường lệ đến đón hắn. Mắt Hoàng Nhân Tuấn sáng lên, lôi kéo Lý Đế Nỗ đến trường quay, Chung Thần Lạc hét lên theo sau: này, này, này, không được!
Anh ơi, anh trai yêu dấu của em, thật sự không được.
Hoàng Nhân Tuấn liếc hắn một cái, liền mượn đi chụp ảnh thôi mà, trả thêm lương đã được chưa.
"Không phải không muốn giúp". Chung Thần Lạc kéo Lý Đế Nỗ ra sau lưng, "Bọn họ có quy định".
Hoàng Nhân Tuấn chớp mắt, lúc này mới nhớ vị này là phi công quý giá.
Lý Đế Nỗ vướng phải quy định, nhưng Chung Thần Lạc lại một tự do.
Hắn không tới thì Chung Thần Lạc tới.
Công việc của chính mình còn chưa hoàn thành xong, không biết Hoàng Nhân Tuấn lấy sức đâu ra ép hắn phải chụp ảnh mẫu này, hắn không muốn chụp nên dùng ánh mắt nhờ Lý Đế Nỗ đưa hắn đi, nhưng Lý Đế Nỗ đã quay người sang chỗ khác chơi với Komatsu.
Phòng điều hòa nhưng vì thay quần áo thường xuyên nên người hắn đổ mồ hôi nhễ nhại, Chung Thần Lạc ngồi phịch trên ghế lười bảo Hoàng Nhân Tuấn phải trả gấp đôi.
Lại để Lý Đế Nỗ phải đợi lâu, thời gian của Lý tiên sinh vốn đã quý giá, Hoàng Nhân Tuấn theo ý hắn, được rồi được rồi, xem ở em bỏ cái tôi thành toàn tập thể nên anh sẽ tiếp tế tài chính cho em. Sau đó chuyển một số tiền không nhỏ qua cho Chung Thần Lạc. Chung Thần Lạc cũng không khách sáo với hắn, cầm điện thoại liên tục nói lời cám ơn, lau trán rồi kéo Lý Đế Nỗ đi, kêu muốn dắt hắn đi ăn đồ ngon, ném Komatsu ở lại cho bọn họ.
Gọi món là thịt bò xào tiêu và đầu cá, buổi tối về nhà thì dạ dày bắt đầu đau, lúc này giấu không được nữa, để Lý Đế Nỗ chứng kiến ngay tại chỗ. Người kia đâu vào đấy nấu nước rồi lại tìm thuốc, nhưng đến khi thật sự ngồi xuống bên cạnh nhìn hắn dù đã uống thuốc thì khuôn mặt vẫn nứt ra vì đau đớn thì cẩn thận ôm hắn vào lòng.
Chung Thần Lạc có sức chịu đựng khá tốt, cũng từng chịu đựng rất nhiều, nhưng bỗng nhiên có người dịu dàng săn sóc và có thể dựa vào có thể làm nũng thì hắn không muốn nhịn nữa, không thoải mái thì kêu đau, rên rỉ rồi ngã vào vòng tay của sự dịu dàng đó.
"Sao lại một thân bệnh thế này....".Lý Đế Nỗ ôm Chung Thần Lạc chặt hơn, cằm để trên đỉnh đầu của hắn, giọng nói xẹt qua chóp đầu, "Em còn bao nhiêu chuyện không nói với anh...".
"Còn nhiều lắm"
Chung Thần Lạc ngửa mặt lên, bốn mắt chạm nhau, hắn đưa tay chạm vào đôi môi đang mím chặt của Lý Đế Nỗ, gằn từng chữ:
Rất-nhớ-anh.
Thẳng thắn thành khẩn vẫn là thoải mái nhất, nhất là khi ốm có thể dỡ xuống tinh thần, những thứ trước đây không muốn lộ ra đều có thể bằng phẳng nói ra. Rất nhiều lúc đều là đang nghĩ đến hắn nhớ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenle/Nochen - Driftwood
Romance/Pilot ( Lý Đế Nỗ) + Wedding Planner (Chung Thần Lạc)/ Tác giả: Ingleside Thể loại: gương vỡ lại lành Độ dài: 8 chương ~ 44k chữ Warning: truyện có H Lưu ý: Truyện đăng tải chưa được sự cho phép của tác giả.