Driftwood - Chương 6

335 25 8
                                    


Trước khi về nhà thì đi siêu thị trước, Lý Đế Nỗ một thân này quá chói mắt, thu hút lại đây đủ các loại tầm mắt, Chung Thần Lạc hỗ trợ đẩy xe, nhìn vị phi công đang cúi đầu chọn sữa chua, lại nhìn xem những người ở khu vực kệ sữa kề sát đầu thì thầm.

Em gái ơi, thích như vậy sao không lên xin số điện thoại đi? Bàn tán đâu chiếm được cái gì.

Lý Đế Nỗ ôm lên hai lốc sữa chua xoay người lại thì chạm phải ánh mắt rầu rầu của Chung Thần Lạc, sau khi sữa chua được ném vào giỏ hàng, Chung Thần Lạc lại liếc nhìn về khu vực kệ đựng sữa, ánh mắt của mấy cô gái càng thêm dữ dội.

"Anh mặc thành như vậy đi phô trương khắp nơi?". Chung Thần Lạc nhìn Lý Đế Nỗ từ trên xuống dưới một lần.

"Anh làm sao?"

"Phô trương, rất khoa trương". Chung Thần Lạc lắc đầu đẩy xe đi.

"Ai là người đột nhiên nói muốn tới siêu thị hả, bình thường anh mới không mặc như vậy ra ngoài đâu nhé". Bình thường tan ca liền trực tiếp về nhà, tắm rửa rồi nằm thẳng cẳng, đừng nói đi siêu thị, cửa cũng không muốn bước ra.

"Không đến siêu thị thì buổi tối ăn cứt à?"

"Này Chung Thần Lạc, em sao cứ...."

"Tôi thế nào?"

Bọn họ dừng lại trước quầy nước ngọt, ánh sáng trong tủ trưng bày vừa đủ phản chiếu lên hai người.

Chung Thần Lạc mở tủ, cầm lấy coca lạnh ra, đá cửa tủ lại. Cửa tủ quầy lại phản chiếu ra hình ảnh hai người bọn họ, sự tùy ý của hắn và có phần uy nghi của Lý Đế Nỗ, Chung Thần Lạc xoay người lại nhìn vào mắt hắn: "Anh chưa từng được người xin số điện thoại? Chưa từng được tỏ tình?"

À ...cái này ... quả thật là có.

Hừ. Loảng xoảng một tiếng, coca được ném vào xe đẩy, đẩy đi hướng các kệ khác.

"Nhưng cái này liên quan gì đến việc anh mặc đồng phục hay không?"

Uh huh, không quan hệ gì, ngài dù có mặc bao tải thì vẫn sẽ người đuổi theo xin số điện thoại.

"Có gì đâu mà em phải ghen". Lý Đế Nỗ đi theo sau kéo ngón út của Chung Thần Lạc.

"Không có. Anh nghĩ nhiều quá rồi"

"Chao ôi, trở về sẽ đổi lại, lập tức đổi". Đây không phải vì bỗng nhiên thay đổi hành trình nên chưa kịp đổi hay sao.

"Nơi công cộng, buông tay"

"Nơi công cộng thì sao, anh ôm bạn trai của anh một cái không được à".

Một quả bắp chọc vào ngực hắn: "Tránh ra một chút, đừng đụng tay động chân"

Lại mua thêm hai con cá quế về nấu canh, Lý Đế Nỗ đi theo sau nên đến chỗ nào cũng không tránh được bị nhìn chăm chú, dì bán cá cũng khen ngợi cậu chàng này thật đẹp trai. Chung Thần Lạc không chút thương tiếc vớt lên hai con cá: "Dì ơi, lấy hai con cá này""

Jenle/Nochen - DriftwoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ