Nhưng Lý Đế Nỗ không phản ứng gì nhiều, chỉ thản nhiên "ừm" một tiếng rồi im lặng. Không có gì để nói, hắn không nên phập phồng đối với cuộc sống riêng tư của Chung Thần Lạc nữa, đã chia tay rồi, chia tay từ lâu, dù bên người em ấy là nam hay là nữ thì cũng không liên quan đến hắn nữa.
Nhìn thấy người kia như vậy thì Lý Đông Hách càng không thể nề hà, chỉ nói một câu nghỉ ngơi sớm đi rồi cúp điện thoại.
Đừng ép buộc nghĩ rằng mình đang yêu ai đó và cũng đừng ép bản thân nghĩ rằng sẽ không yêu một ai đó.
Xe buýt đang chờ bọn họ, cho dù Lý Đế Nỗ muốn làm gì thì cũng không có biện pháp làm, quỹ thời gian của hắn eo hẹp đến mức không thể ra ngoài để bắt Chung Thần Lạc.
Được rồi, đổi một từ khác, đi tìm Chung Thần Lạc.
Cũng chính vì một chút không biện pháp này mà bọn họ không thể không chia tay, hắn cũng không phải là người yêu mà Chung Thần Lạc mong đợi, sau khi được thăng chức lên cơ phó thì lại càng bận rộn và có nhiều lịch trình hơn nữa, thỉnh thoảng cũng sẽ bị điều động cho những chuyến bay đột xuất.
Đây là điều mà Chung Thần Lạc không muốn.
Trên thực tế thì Lý Đế Nỗ cũng không định làm gì, rất hao tâm tốn sức mà còn không có kết quả tốt.
Cùng đồng nghiệp đi mua sắm lại gặp phải Lý Đông Hách ở khách sạn, đối phương lắc đầu thở dài một tiếng rồi bỏ đi, đại khái là đang bực mình với hắn.
Bực mình hắn tại sao đến bây giờ mới nói hắn không phải là người yêu mà Chung Thần Lạc mong muốn, và vì sao lúc trước lại cảm thấy bản thân có thể trở thành người yêu mà Chung Thần Lạc mong đợi.
À, chuyện lúc trước có vẻ đã xa xôi. Lúc đó không phải là vừa lúc Chung Thần Lạc cũng vừa ý hắn nên mới có thể thành sao, ít nhất lúc trước hắn cũng rất thương hắn.
Lý Đế Nỗ nói xong không muốn nhưng lại không tự giác được nghĩ muốn, nếu nói có tiếc nuối thì là hắn cũng thường xuyên nhớ lại, đây cũng không phải là thứ mà hắn có thể khống chế.
Hắn cũng không đợi ai cả.
Đối tượng chuẩn bị phải làm việc, có lẽ vì cảm thấy có lỗi khi đưa Chung Thần Lạc đến đây nhưng lại để hắn một mình trong khách sạn nên đề nghị đưa hắn đi cùng đến gặp khách hàng, Chung Thần Lạc nói không muốn đi, rồi trở mình tiếp tục ngủ.
Đối tượng dây dưa, nói rằng công việc rất nhanh sẽ xong, thảo luận xong có thể đi chơi, chẳng lẽ đến đây một chuyến mà chỉ ngủ tại khách sạn thôi sao?
Chung Thần Lạc nói bản thân có thể tự chơi một mình.
Nhưng người kia vẫn lằng nhằng một lúc lâu, thậm chí cuối cùng còn dùng hết sức để làm nũng khiến Chung Thần Lạc phải vén chăn ngồi dậy.
"Đi một chút vậy, thật là giày vò"
Chung Thần Lạc ngồi bên cạnh đợi bên kia bàn chuyện làm ăn, vừa lướt đến dòng trạng thái của Lý Đông Hách, Luân Đôn lại mưa, hắn cũng nhìn ra cửa sổ, trời mưa phùn nhè nhẹ, có một ít người đi đường còn cầm ô chạy vội đến mục đích của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenle/Nochen - Driftwood
Romance/Pilot ( Lý Đế Nỗ) + Wedding Planner (Chung Thần Lạc)/ Tác giả: Ingleside Thể loại: gương vỡ lại lành Độ dài: 8 chương ~ 44k chữ Warning: truyện có H Lưu ý: Truyện đăng tải chưa được sự cho phép của tác giả.