Ở chặng đường về, các đồng nghiệp cùng đi mua sắm, mua cho chính mình, mua cho người thân, mua tặng người yêu, còn rủ Lý Đế Nỗ đi, Lý Đế Nỗ theo thói quen từ chối, sau khi từ chối thì đồng nghiệp lại đưa ra lời mời thêm một lần nữa, nói là lo lắng con đường theo đuổi gian nan của hắn.
Phản ứng đầu tiên của Lý Đế Nỗ là Chung Thần Lạc không thích và cũng không cần, cuối cùng cũng bị đồng nghiệp thuyết phục, có muốn hay không thì cũng là tấm lòng.
Có đồng nghiệp hứng thú với chiêm tinh , trong lúc chờ đợi thì Lý Đế Nỗ cũng nhìn thoáng qua một chút, mặc dù nói không tin nhưng ánh mắt vẫn rơi vào thẻ bài, xem thì thật ra cũng không xem, chỉ là đồng nghiệp thay Lý Đế Nỗ hỏi nhà chiêm tinh một vài vấn đề, ước chừng gần nhất có vấn đề về tình cảm, cho nên còn chưa tới trung tâm thành phố thì Lý Đế Nỗ đã bị lừa gạt mua một thứ gọi là nhẫn đã được khai quang bỏ vào trong một túi vải nỉ.
Chỉ cần đối phương nhận lấy là được, nếu nhận lấy thì bạn sẽ có được những gì bạn muốn.
Từ khi trở về địa điểm xuất phát để bay cho đến khi hạ cánh, Lý Đế Nỗ vẫn còn đang suy nghĩ, nói vậy không phải nhảm nhí hay sao, nếu Chung Thần Lạc chịu nhận quà của mình, chịu nhận nhẫn của mình thì tất nhiên mình muốn gì đều có.
Lại lừa gạt người.
Chung Thần Lạc sẽ không chịu nhận.
Lý Đông Hách vẫn chưa biết gì về ước hẹn của Lý Đế Nỗ với Chung Thần Lạc, còn đang thay Lý Đế Nỗ tìm thời gian để hẹn cùng nhau ăn cơm. Lý Đế Nỗ xấu hổ cười cười, sờ mũi rồi nói "Lý Đông Hách à, tớ còn chút chuyện phải về nhà trước đã"
Vừa ra khỏi sân bay thì trước tiên gọi cho Chung Thần Lạc. Đầu dây bên kia nhận điện thoại trả lời một cách lịch sự "Xin chào", lúc này Lý Đế Nỗ mới nhớ Chung Thần Lạc hình như không có số điện thoại của mình.
"Là anh"
Im lặng trong một cái chớp mắt, có một tiếng khẽ thở dài vang lên, rồi bên kia nói với hắn:
"Hôm nay tôi không có thời gian"
Buổi chiều vào lúc ba bốn giờ, nắng chói chang đến mức không mở mắt ra được, Lý Đế Nỗ đứng trước lối vào tàu điện ngầm chần chừ hồi lâu.
"Không sao cả, anh đợi em"
"Thật sự không rảnh"
"Thật sự không sao"
"Haiz, anh ... anh chờ tôi còn không bằng về nhà nghỉ ngơi đi, tôi còn rất nhiều việc phải làm"
"Ừm"
"Đừng chờ tôi"
"Không quan hệ"
"Lý Đế Nỗ". Có thể nghe ra giọng điệu bất lực của bên kia, "Không phải tôi tránh anh, mà là thật sự không có thời gian".
Chung Thần Lạc còn phải đến Phuket để dàn dựng bối cảnh.
"......biết rồi"
Vừa có một chuyến tàu điện ngầm về nhà đi ngang qua, Lý Đế Nỗ đã bỏ lỡ, hộp đèn quảng cáo gây chói mắt, mơ hồ phản chiếu ra ảnh ngược của bóng người. Lý Đế Nỗ buông điện thoại xuống cúi thấp đầu chạm vào chiếc nhẫn lừa gạt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenle/Nochen - Driftwood
Romance/Pilot ( Lý Đế Nỗ) + Wedding Planner (Chung Thần Lạc)/ Tác giả: Ingleside Thể loại: gương vỡ lại lành Độ dài: 8 chương ~ 44k chữ Warning: truyện có H Lưu ý: Truyện đăng tải chưa được sự cho phép của tác giả.