Chương 9

602 83 24
                                    

Sau việc đó, không thấy ả tiểu thư đó quay lại phá phách nữa. Với Gon, có thể điều đó khiến cuộc sống cậu bình yên hơn, yeah, hoặc là bình yên trước bão giông thôi -_-

Để phòng tránh bất trắc, cuối cùng Gon cũng quyết định chuyển đi chỗ khác, căn nhà đó coi như cho thuê trọ, thêm một nguồn cung cấp tiền bạc đi.

Gon cuối cùng cũng hoàn thành bốn năm chương trình Đại học, ra ngoài liền tiếp tục theo làm tại công ty mà bản thân đã bắt đầu thực tập khi còn là sinh viên năm 3.

Gon đã 21, Kurapika đã 26.

- Anh, anh không nghĩ đến việc kết hôn sao??

- Anh ở bên em là đủ rồi, không cần cái khác đâu.

-...

Gon ba trấm nhìn Kurapika.

Bỏ qua việc anh càng ngày càng lớn tuổi càng đẹp giai đi, anh có biết thời điểm này anh và tên thủ lĩnh đầu nhện đó bắt đầu tương tư nhau không?

Vậy mà bây giờ đến mặt hắn anh còn chưa nhìn qua nữa.

Gon vò đầu bứt tóc, thú thực thì chuyện tình của Kurapika và Chrollo trong tác phẩm này là thứ cậu không muốn chen chân vào nhất. Đơn giản, tình yêu của họ trong cái tiểu thế giới này chính là vô cùng chân thành vô cùng ngọt ngào đi, tới một tên kiến thức tình cảm thì dốt đặc cán mai như cậu cũng thấy rung động.

Cho nên bây giờ cậu đúng không khác gì nhà ngoại, một nửa ái tình của con nhà mình còn chưa gặp, đã thế lại chỉ muốn ở nhà với bố mẹ.

Gon: Tôi già nhanh quá hay gì '-')))

Tuy trong lòng lo lắng các kiểu, nhưng Gon vẫn không dám thúc giục. Ở với cái con người này, cậu sợ nhất là khi anh ấy khóc.

Bởi ảnh mà khóc là tim cậu thương lắm, chịu không nổi.

Gon thở dài ngồi lên bàn, bắt đầu bữa tối.

Chắc có lẽ tiểu thế giới này sẽ tự tìm cách khắc phục để tuyến tính của truyện được đi theo đúng hướng đi a.

Có lẽ cúp pồ nhà cậu sẽ gặp nhau ở một tình huống khác, một thời điểm khác thì sao.

________________________________________

- Hả, tộc Mắt đỏ??

- Ừ, cậu có nghe qua chưa?

-...

Không chỉ nghe qua, mà nhà cậu nuôi hẳn một con mèo to tướng đây.

- Không._Gon lắc đầu nói. - Có chuyện gì về tộc Mắt đỏ hả?

- Hi hi, nè nè nè.

Thiếu nữ bên cạnh Gon là Neon, cái cô tiểu thư quen thuộc đó, trong cái tiểu thế giới này, hai người lại chính là bạn thân.

Vì Neon là con gái của một gia đình Mafia khá máu mặt, cho nên cô nàng cũng biết kha khá nhiều về Niệm, sát thủ và e vờ ry thing mấy thứ khác. Từ chỗ Neon, cậu cũng moi được nhiều thông tin hữu dụng.

Neon đưa cho cậu một cuốn sách khá cũ kĩ, trang bìa ố vàng mang theo dấu vết bào mòn của thời gian. Từ trang bìa, cậu có thể đọc được dòng chữ 'Những bí mật của thế gian'.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HxH] Tín ngưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ