Rồi thời gian trôi đi, mối quan hệ của làng lá, làng cát và các làng khác cũng trở nên thân thiết hơn, các thành viên của làng cát cũng qua lại và đến làng lá nhiều hơn.
Xuân, hạ, thu, đông không ai cũng có thể quên được trận chiến khóc liệt với Madara, nhưng người ta chỉ trách tại sao Madara lại độc ác thế kia chứ không quan tâm tại sao người lại ác như vậy.
Nếu như ngày đó Izuna không chết..nếu như ngày đó em của Tobirama không chết thì có lẽ .. sẽ không có chiến tranh, chỉ tiếc rằng Tobirama có ác cảm với tộc Uchiha quá lớn để rồi...
"Haizz... mùa đông thứ năm rồi." Giọng nói uể oải của Kakashi cất lên, phải rồi bây giờ Kakashi đã là Hokage đệ lục rồi công việc của anh càng ngày càng nhiều, thứ quan trọng nhất là tin tức duy nhất Kakashi nhận của Sasuke, anh đã tiêu diệt đánh người còn lại của Akatsuki.
Tuyết rơi trắng xóa cả một ngôi làng, bầu không khí lạnh bao trùm nơi này, cũng đã một khá lâu so với thời gian trước rồi, Naruto và mọi người ai cũng đã sự thay đổi, đều thay đổi nhiều nhất ở mọi người là họ đã bắt đầu tìm được tìm yêu đích thực như Sai và Ino, Shikamaru và Temari, Sakura và Naruto, Choji và một cô gái làng mây, thứ khiến ai cũng bất ngờ là Kiba và Kankuro yêu nhau.=)
Naruto đã cắt tóc ngắn không còn là mái tóc dài chi chít kia những, và ai cũng có nét trưởng thành hơn so với trận đại chiến. (Bây giờ họ có vẻ bề ngoài như trong The Last Movie nhé.)
Có lẽ Naruto và Sakura đã công khai yêu nhau vì trong một lần đi dạo Shikamaru đã bắt gặp Naruto đang dạy các học sinh trong học viện ninja thì Sakura đang đứng nhìn Naruto và mỉm cười.
Sau lần đó thì Naruto và Sakura cũng không ngại tình tứ, nói đùa thân mật trước mọi người chỉ là tính nóng nảy của Sakura không hề thay đổi.
Đã 5 năm trôi qua, thứ mà Naruto hi vọng là Sasuke sẽ quay về làng để cậu có thể công khai, đính hôn và cưới Sakura.
"Mùa đông năm nay thật lạnh." Hinata đi dạo trên con đường làng buổi tối tấp nập người qua lại, trong vô thức cô đi đến nơi có thể nhìn thấy được cổng làng.
Nhìn về phía cổng làng tối om một lúc lâu, có lẽ có cô vẫn nhớ in câu nói "tôi yêu em" ngày hôm đó, câu nói đó luôn là thứ cô suy nghĩ trong thời gian qua, Naruto trước đó cô thích là một người đơn thuần yêu luôn yêu Sakura, một người chưa lần nào bảo vệ, dịu dàng với cô như Sasuke.
Thứ cô luôn tính trong thời gian qua là sự bảo vệ của một người yêu cô chứ không phải một người anh trai như Neji, tính cách lạnh lùng nhưng trong lòng lại vô cùng ấm áp, luôn bảo vệ cô âm thâm có lẽ đã khiến cô rung động phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [SasuHina] Thì Ra Chính Em Là Người Cứu Tôi
Fanfiction"Ảo thuật sao..?" Mọi thứ thật tồi tệ..Naruto tôi đợi cả thanh xuân vậy mà người cậu yêu và dành trọn mọi thứ lại là Sakura. "Hinata em cứu Sasuke được không? Chỉ có em mới có thể.." "Tôi cướp cậu mà hi sinh đôi mắt của mình.. Sasuke." Bóng dáng c...