Xin Lỗi Đã Đưa Em Vào Nguy Hiểm

252 21 0
                                    

Nhóm Shikamaru trên đường đến căn cứ thì bị bọn còn lại của bọn Padiot tập kích, vì bọn chúng qua mạnh nên nhóm Shikamaru đánh lui về, Kankuro bị thưởng nặng, Temari thì thấy thế nên họ đánh rút lui.

Phía nhóm Kakashi thì khá thuận lợi, sở dĩ Naruto dễ dàng bị bắt đi là vì trong bọn chúng có người có thể vô hiệu hóa Chakra của người khác nên khiến Naruto không dùng được Chakra.

Sau khi họ cứu được Naruto, họ biết được những người đó chính là người của tổ chức Akatsuki như dự đoán, mục đích của bọn chúng là gieo lại tư tưởng của Pain, tuy nói thế như bọn chúng khá yếu, không một kẻ địch nào có thể so sánh với cuộc chiến với Madara, một cuộc chiến thảm khốc, người có sức mạnh vừa ngoài tưởng tượng.

Nhóm Kakashi rời khỏi đó, họ bắt đầu kế hoạch tác chiến, Kakashi vốn nhận ra tâm tình của Sasuke nên anh luôn xếp Sasuke vào một nhóm.

Họ bắt đầu chia ra để đi theo tung tích của bọn Akatsuki, nhóm của Shino và Naruto gặp lại nhóm của Shikamaru, Sakura thấy Naruto vẫn bình an, cô vui mừng chạy đến ôm anh vào lòng, Naruto cảm thấy Sakura rất kì lạ, nhưng anh không quan tâm vì anh đang được người anh thầm yêu từ nhỏ ông vào lòng, Sakura rơi nước cô mừng vì anh đã không bị gì.

Bầu không khí hạnh phúc không được lâu thì một tên trong bọn Akatsuki xuất hiện, phải chính là cô gái có gương mặt giống Sakura chỉ khác là cô ta mạnh hơn Sakura rất nhiều.

Bên nhóm Sasuke thì gặp tên Padiot, hắn ta phải nói là cực kỳ mạnh không ngạc nhiên khi hắn có phần nhỉnh hơn Sasuke, Sasuke đánh nhau với hắn ta hơn mãi Sasuke cũng không đáng lại.

Hinata đành phải phối hợp với Sasuke, cô bật Byakugan lên từ phía sau Sasuke cô lao đến gần tên Padiot.

"Nhu Bộ Song Sư Quyền."

Hinata tuy không yếu nhưng cô không phải là đối thủ của hắn ta, nhờ có được sư nhạy bén, thông minh và nhanh nhẹn thêm của Byakugan cô dễ dàng né được chiêu của hắn.

"Trật!! Cái ngươi phiền thật đấy."

"Rốt cuộc mục đích của ngươi là gì."

"Là gì ư? Chính là hủy diệt thế giới ninja này và tạo một thiên đường chỉ có bình yên."

Sasuke đối thoại với hắn, tuy nói anh dùng Rinnegan và Sharingan nhưng anh vẫn không phải đối thủ của tên Padiot, trong một phúc phân tâm hắn ta đã bắt Hinata làm con tin để làm cho Sasuke phải nghe theo hắn, nhưng văn skhoong biết rằng khi Sasuke tức giận lên thì sẽ đáng sợ tới mức nào.

Padiot nhốt Hinata trong một quả cầu làm bằng nước, cô không thể nào thoát ra được, anh đã từng nói rằng anh sẽ bảo vệ cô nhưng anh lại đưa cô vào nguy hiểm, anh tức giận bọc lộ được khả năng mới của bản thân, anh dùng Hỏa Độn mạnh gấp nhiều lần, Hỏa Độn của anh có thể xếp ngang ngửa với Madara nhưng Madara có phần nhỉnh hơn anh.

[Hoàn] [SasuHina] Thì Ra Chính Em Là Người Cứu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ