Tôi Rất Muốn Bảo Vệ Em

232 23 0
                                    

Sasuke gượng ngùng, gương mặt anh bắt đầu đỏ lên, anh cũng nhận ra rằng mối quan hệ của cả hai không còn những câu nói ngắn gọn, không đầu không đuôi như trước nữa.

Miệng vết thương của Sasuke bắt đầu khép lại, tuy không học qua y thuật nhưng y thuật của tộc Hyuga không hề thua kém y thuật của Tsunade, vết thương của Sasuke đã khỏi hẳn bảy mươi phần trăm.

Trị thương xong Hinata lui về phía sau bây giờ cô mới nhận ra là bản thân vừa vạch áo của một người con trai, cô bắt đầu gượng gạo lùi về sau, mặc cô đỏ lên, tuy khoảng thời gian cô tiếp xúc với Sasuke không nhiều nhưng cô nhận ra anh luôn bảo vệ cô.

Chiều tối, nhóm Naruto đã gặp Kakashi ở nơi đã hẹn sẵn, Hinata và Sasuke cũng bắt kịp họ, Kakashi bắt đầu nói về kế hoạch của bọn Akatsuki và tên cầm đầu bị Sasuke thủ tiêu nên bọn trốn sẽ phải trốn đi.

Họ không gấp gáp và hộ tống từng người quay về làng, nhóm Kakashi cũng quay về làng, sau một vài ngày họ đã về được làng và báo cáo lại với Tsunade, rồi bà giữ Hinata và Kakashi lại mục đích của bà để kiểm tra cho mắt cho Hinata và cần một người canh gác vì chuyện này bà cần sự tập trung cao độ.

Đôi mắt của Hinata rất tốt không hề có dấu hiệu phản tác dụng, Hinata quay trở về nhà, cô gặp Naruto đang đi trên đường, cô định né tránh nhưng cậu lại thấy cô nên chạy lại gần cô, Naruto đi cùng Hinata để quay về nhà.

"Hinata giờ tơ mới để ý tóc cậu dài rồi này, cậu cũng cao hơn nhiều so với trước."

"Vậy sao!!"

"Phải rồi vốn dĩ mình có thân với cậu ấy đâu mà để ý." Hinata suy nghĩ

Phía xa Kiba chạy lại gần Hinata còn Akamaru thì nhào vào người Hinata, phải thôi vì Akamaru ở bên Hinata từ nhỏ mà.

"Yo Hinata, cậu đi làm nhiệm vụ lâu quá vậy? Có bị thương ở đâu không?" Kiba vui vẻ mỉm cười lo lắng cho Hinata.

"Tớ không sao, cảm ơn cậu." Hinata nhìn Kiba mỉm cười.

"Chào cậu, Kiba." Naruto đứng kế bên hoạt bát.

"Naruto à?"

Rồi cả ba người ra quán mì Ichiraku bắt gặp thầy Kakashi và Sasuke ngồi trong quán, Hinata nhìn thầy Kakashi ngạc nhiên vì thầy ấy không hề che mặt lại, thứ khiến cả ba người sốc là nhan sắc của Kakashi.

"Ôi ôi, đây là thầy Kakashi á hả?" Naruto lại gần nhìn thẳng vào Kakashi.

"Thầy Kakashi đẹp thật đấy." Kiba hét lên.

Hinata lại ghế ngồi kế bên thầy Kakashi, cô không nói năng gì ồn ào như Kiba và Naruto cô chỉ nhỏ nhẹ hỏi Kakashi.

"Đây là lần đầu em thấy thầy bỏ tấm vải che mặt." Cô vui vẻ nhìn Kakashi.

"Ngạc nhiên lắm phải không?" Kakashi cười nhìn cô, ngại ngùng Hinata ửng đỏ cả mặt.

Buổi ăn kết thúc, trời cũng đã sập tối, vẫn như cũng Hinata quay về phủ Hyuga và Sasuke vẫn âm thầm bám theo và bảo vệ cô.

"Sasuke...tôi biết cậu bám theo tôi mà." Hinata bổng nhiên đứng trước mặt Sasuke, phải rồi cô không hề yếu đến mức không nhận ra có người đi theo cô.

"..." Anh nhìn Hinata một lúc thì anh trả nói "Tôi đã nói sẽ bảo vệ cô." Mặt Hinata ửng đỏ nhưng cô không thể để Sasuke làm vậy.

"Nếu là vì tôi đã cứu cậu thì không cần đâu..." Hinata đáp lại anh.

"Cô...thích Naruto?" Anh ngập ngừng hỏi, sau bên trong anh mong câu trả lời của cô là cô không thích Naruto.

[Hoàn] [SasuHina] Thì Ra Chính Em Là Người Cứu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ