Trò Chuyện

238 24 0
                                    

Từ làng sương mù đến địa điểm họ đã bàn cũng khá xa, nhóm Kakashi mất gần hai ngày để đến nơi, trong thời gian đó nhóm Shikamaru cũng lên đường đến địa điểm Kakashi đang đến.

Mệt mỏi sau gần hai ngày thì nhóm Kakashi cũng đã gần đến nơi, buổi tối họ ở gần căn cứ của bọn Padiot, họ nghĩ chân tại một nhà trọ ở làng băng, nói này tuyết rơi quanh năm, không khí cũng rất lạnh.

Kakashi và những người khác thì nghỉ ngơi vì ai cũng đã thấm mệt, bên ngoài tuyết rơi trắng xóa cả một ngôi làng, Hinata từ bên trên phòng trọ, cô đi xuống sảnh chính của  nhà trọ, bên dưới cô ngồi vào kế chiếc lò sưởi, cô mặc thêm bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng.

"Không biết Naruto ra sao rồi nhỉ?"

Thời tiết bên ngoài hiện đang là -10°C, gương mặt trắng trẻo của Hinata ửng đỏ lên vì lạnh, tiếng gió và tuyết đập vào bên ngoài cửa sổ nên cô chẳng nghe được tiếng bước chân sau lưng cô, bổng một giọng nói cất lên từ sao lưng khiến cô giật bún người.

"Cô thích Naruto đến vậy sao?"

Giọng nói nhẹ nhàng, thắc mắc cất lên, Hinata quay lại nhìn thì thấy Chojuro, nhìn anh cô nhẹ mỉm cười, Chojuro lại Hinata ngồi vào chiếc ghê kế bên cô, nhìn Hinata anh hỏi:

"Nhìn như lúc đại chiến tôi thấy cô hỗ trợ cho Naruto hả?"

"Chỉ là giúp sức thôi... công lao lớn vẫn là của Sakura."

"..."

"Tôi từng gặp một chàng trai mang họ Hyuga hình như tên là Neji, lúc đó tôi đã gặp cậu ấy khi tôi bị một tên Akatsuki đánh, cánh tay tôi lúc đó đã bị trẹo, thật may khi có anh ấy giúp tôi mà không đã đuổi được tên Akatsuki." Chojuro mỉm cười dịu dàng.

"Neji.. anh ấy là.. anh họ của tôi, anh ấy đã mất trong trận chiến với Madara, anh ấy là... một thiên tài." Ánh mắt Hinata trở nên hạnh phúc và dịu dàng.

"Đúng vậy, cậu ấy mạnh thật, tôi đã nghe cậu ấy chia sẻ rằng tộc Hyuga có một kỹ năng trị thương đỉnh hơn các Ninja trị thương bình thường rất nhiều lần."

"... Đó là bí thuật và nhờ vào Byakugan của tộc chúng tôi..."

[Hoàn] [SasuHina] Thì Ra Chính Em Là Người Cứu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ