sweet

108 18 6
                                    

-Chaeng ơi, ôm ôm~

Chaeyoung thở dài, vội bỏ điều khiển tivi xuống mà vươn người qua bên phải, để mặc cho người nào đó bám chặt lấy người mình.

-Trẻ con quá à Nalalisa.

-Ứ ừ, cấm cậu gọi mình vậy

Lalisa vặn mình, mặt chôn vào eo thơm của em người yêu. Tay cậu khẽ gãi gãi lên hông em, miệng còn cong lên thổi phù phù lên rốn.

-Nhột mình, bé cưng. Cậu chơi trò gì lạ ghê.

Chaeyoung càu nhàu. Cô đang rất muốn tận hưởng show truyền hình về nhà Kardashian mùa thứ n. Cứ như cái gia đình này không bao giờ hết drama ấy.

-Mình đang thổi cho cậu phồng lên á. - Lalisa ngước đôi mắt mèo lên, cười hì hì. - Tại cậu ốm quá à, như bong bóng hết hơi á.

Một khối ấm áp như lông mèo lan dần ra từ tim Chaeng khiến cô không nhịn được mà véo lên mũi người yêu mình, còn không quên hôn một cái như để đền bù cho cái véo. Lalisa lại nghịch ngợm không chịu thôi, cố tình giữ gáy cô lại lẫn xoáy môi em lên môi cô, nhiệt tình nhấm nháp lấy.

Chẳng biết dây dưa bao nhiêu lâu, Leo "bé nhỏ" phải nhảy lên ngực Lisa, lấy bàn chân búp măng quơ quào ra hiệu thì cả hai mới luyến tiếc rời môi nhau. Lalisa có chút bực tức vì bị phá đám nên em bèn cắp hông Leo, bắt đứa nhỏ đi tắm cho bõ ghét.

Chaeyoung nhìn theo bóng lưng cao gầy đang hậm hực lôi cục Leo béo vào nhà tắm, thầm phì cười.

-Thôi mà Lisa. Tha cho thằng nhỏ đi. - nàng thay Leo phản ứng giữa những tiếng khóc lóc của Kim Kardashian trên màn hình tivi 64 inch.

Tất cả đã quá muộn. Nước được xả ra và tiếng Leo béo meo meo cầu cứu vang dội khắp nhà, dọa cho mấy bé mèo khác phải co rúm người trốn vô mấy chỗ vừa khuất vừa tối. Louis còn cố vét nốt miếng pate cuối trên đĩa ăn trước khi chạy tuốt luốt vô phòng ngủ của chủ nó và giấu mình dưới gầm giường.

Tầm hơn hai mươi phút sau, bé Leo được thả ra, thơm tho và sạch sẽ. Thằng bé phóng vào phòng bếp, vừa ăn vừa rù rù càu nhàu về bà má của mình. Mũi thằng bé khịt liên tục vì ghét cay ghét đắng mùi sữa tắm cao cấp "mua_bằng_tiền_mồ_hôi_nước_mắt_của_má_nó", miệng liên tục nhồi nhét thứ pate "hạ đẳng" được trộn từ thịt bò Nhật Bản, thịt gà thả vườn và rau củ chọn lọc.

Người Lisa ướt sũng lúc em trở ra, mặt tỏ vẻ đắc thắng. Quần baggy ở nhà của em xắn tới gối trong khi áo thun trắng được biến tấu thành cái áo ba lỗ. Mắt em láo lia đảo quanh trong lúc miệng liên tục ngọt nhạt dụ hoặc lũ con nheo nhóc trong nhà ra:

-Các bé yêu ơi, ra hôn má cái nào~.  Ra đây má cho một suất đi spa gội đầu dưỡng sinh miễn phí nè, được tặng kèo một bịch cỏ mèo miễn phí luôn nha~

Chaeyoung đã quá quen với cảnh này rồi, nên nàng mặc kệ. Lalisa cứ thế chạy rầm rập khắp nhà, chúi đầu xuống từng gầm tủ hay đưa đầu vào từng góc kẹt tìm kiếm tụi nhỏ. Mỗi lần em lôi được một đứa nhỏ tội nghiệp nào ra thì lại cười nắc nẻ như được mùa, rồi hôn đứa nhỏ chùn chụt trước khi lần nữa ép buộc "khách hàng" của mình phải trải nghiệm một cuộc tắm gội tưng bừng thơm lừng của spa Lalisa.

Lily là nạn nhân cuối cùng, Park Chaeyoung nhìn con bé bị bế đi mà cảm tưởng cháu nó sắp la "cứu tui, cứu tui với bà già" tới nơi. Nhưng nàng mặc kệ, con ai nấy lo vợ ai nấy ôm mà.

Lili la eo éo khi bị dội nước, mớ lông của con nhỏ xẹp xuống thấy thương. Lisa thì như đang chùi nhà hơn là tắm mèo, liên tục lấy cục bông tắm chà xát mấy lòng bàn chân nhỏ xíu của con bé.
Thỉnh thoảng khi để trấn an tinh thần khách hàng thì Lalisa sẽ cầm bao hạt cao cấp của lũ mèo xóc lên, tiếng lạo xạo cùng mùi thơm tạm thời khiến khách quên đi tình cảnh khổ đau hiện tại mà hi vọng vào một ngày mai tươi sáng đẹp đẽ hơn (và không có tắm).

Đánh vật mãi mới xong, Lisa quăng phắt Lili đi sau khi sấy lông cho con bé. Lili được thả thì cũng mừng rơn mà chạy mất dạn, có vẻ spa của main dancer sẽ không có mấy khách hàng thân thiết.

Thay một bộ đồ khô ráo và quay lại sofa, Lalisa dụi đầu lên đùi Park Chaeyoung, vốn vẫn đang im lặng chăm chú dán mắt lên chương trình ti vi. Thú thật, em có hơi uất ức chút khi trong lúc bản thân cực khổ tắm con mà người yêu lại bình chân như vại thế này. Giương đôi mắt long lanh lên, em chu chu đôi môi mọng, giở giọng ăn vạ:

-Mình tắm xong hết mèo rồi này. Khen mình đi Chaeng ơi~

-Vẫn còn sót kìa. - Chaeyoung đều đều trả lời, mắt vẫn nhìn thẳng về phía trước.

-Có đâu. Mình đếm kĩ lắm rồi đ...

-Meo.

Lisa không biết nói gì, liền ngậm chặt mồm lại.

Đây là ý gì ấy nhỉ ?

NhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ