𝚊 𝚐𝚞𝚒𝚍𝚊𝚗𝚌𝚎 𝚝𝚘 𝚏𝚒𝚗𝚍 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚘𝚞𝚕𝚖𝚊𝚝𝚎

1.2K 104 7
                                    






—𝚏𝚒𝚗𝚍 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚘𝚞𝚕𝚖𝚊𝚝𝚎—


—𝚏𝚒𝚗𝚍 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚘𝚞𝚕𝚖𝚊𝚝𝚎—

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




------------------



一✶⋆˖ ゚ sau hai năm vắng bóng vì dịch covid, 𝚏𝚒𝚗𝚍 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚘𝚞𝚕𝚖𝚊𝚝𝚎 đã trở lại với tiệc hóa trang giáng sinh của h.w.p.o rồi đây.

一✶⋆˖ ゚ tiếp theo đây là hướng dẫn dành cho những người chưa từng chơi trò này. hãy đọc kĩ nếu bạn có ý định tham gia, nếu không đến lúc chơi làm gì ngu ngốc bị xí hổ trước đám đông thì cũng đừng đổ tại bọn này:

一 đầu tiên, nếu bạn không có ý định tham gia 𝚏𝚒𝚗𝚍 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚘𝚞𝚕𝚖𝚊𝚝𝚎, hãy thông báo cho staff của chúng tôi.

一 còn về phần những người sẽ tham gia, tất cả sẽ được phát cho một sợi dây chuyền. vậy nhưng thật giả lẫn lộn.

đúng rồi, mọi người không nhìn nhầm đâu, có cả cái giả nữa đấy. số lượng cái thật thay đổi theo từng năm. có năm còn không có một cái thật luôn.

mấy cái dây chuyền này thực sự là những món đồ không hề ổn định tí nào cả.

sợi dây chuyền giả sẽ biến mất sau khi bữa tiệc kết thúc, còn dây chuyền thật sẽ chỉ biến mất khi bạn chiến thắng trò chơi, hoặc rớt phải một trường hợp mà chúng tôi sẽ nói thêm ở bên dưới.

一 nhận được dây chuyền, hãy đeo lên cổ, và khi nhạc nổi lên, bạn hãy tham gia vào bữa tiệc khiêu vũ bình thường. giống như mọi năm, vì là nhảy xoay vòng, nên bạn sẽ có cơ hội chạm trán với rất nhiều người.

一 nếu cả hai gặp được nhau, mặt dây chuyền sẽ sáng lên.

一 đến phần hay của cái trò này rồi đây. vì tất cả đeo mặt nạ và không ai nhận ra người còn lại, nên bạn sẽ có nhiệm vụ đoán xem soulmate của bạn là ai.


❖ lưu ý: bạn sẽ, không thể nào nói ra danh tính của mình trước mặt soulmate của bạn.

chúng tôi đã yểm bùa cấm có điều kiện rồi. có muốn cũng không gào lên được đâu.


一 kết quả của trò chơi sẽ chia ra thành 3 trường hợp:

i. nếu bạn đã nhảy với soulmate của mình và phát hiện ra danh tính của người đó, bạn sẽ chiến thắng trò chơi, sợi dây chuyền sẽ biến mất vì nó đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

và đương nhiên chúng tôi sẽ chuẩn bị một phần quà nhỏ cho bạn ngay tại bữa tiệc.

ii. nếu bạn đã nhảy với soulmate của mình nhưng không tài nào đoán ra được danh tính của người đó, sợi dây chuyền sẽ cho bạn một gợi ý nho nhỏ để bạn có thể đoán ra được người đó là ai.


❖ lưu ý: để đề phòng trường hợp một người đoán được và một người không đoán được, sợi dây chuyền của cả hai người sẽ biến mất sau khi đưa gợi ý. và người đoán được vẫn sẽ bị cấm nói cho đến khi người còn lại chiến thắng trò chơi.


trường hợp này thì không có quà đâu nhé.

iii. còn nếu bạn chưa có cơ hội nhảy với soulmate?

yên tâm, sợi dây chuyền thật vẫn sẽ ở lại ở đó dù bữa tiệc đã kết thúc, và nó vẫn sẽ hoạt động bình thường, nghĩa là mặt dây chuyền của cả hai bạn vẫn sẽ phát sáng nếu như gặp nhau.

chúc bạn tìm được soulmate của mình. vì lúc này bùa cấm nói có điều kiện của chúng tôi đã bị hủy bỏ.

về phần trường hợp này, thì cũng không có quà nốt.


❖ lưu ý: soulmate của các bạn có thể cùng giới hoặc khác giới, cũng có thể là quen hoặc không quen, cái này thì chúng tôi không quản được.

và với những người đã có người yêu, chúng tôi chân thành khuyên các bạn không nên tham gia trò chơi này.

vì nó sẽ gây sứt mẻ tình cảm nếu tòi ra soulmate của người yêu bạn hóa ra lại là một người khác chứ không phải mình.

.

.

ɢᴏᴏᴅ ʟᴜᴄᴋ



published in 221008/.


p/s: tớ đã sửa lại chương trước là không được mang theo bạn nhảy rồi nha :> vì lúc đó vẫn chưa nghĩ ra content cho find your soulmate :> dắt bạn nhảy theo thì hết hay :>

multicouple; les comméragesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ