.
.
note bé xinh: nếu các cậu không biết người này là ai và muốn biết ingame thì bấm vào phần comment ở cái dòng có nhắc đến người đó nha. tớ sẽ ghi chú ở đó hehe
.
.
⟡ 𝔥𝔬𝔤𝔴𝔞𝔯𝔱𝔰 𝔭𝔬𝔰𝔱 ⟡
№ 1/2023
ঔ
ấn phẩm đặc biệt chỉ lưu hành trong nội bộ hogwarts được thành lập vào từ năm 2003 bởi một nhóm những cây viết nghiệp dư với ước mơ được vào làm tại nhật báo tiên tri sau khi tốt nghiệp.
phụ lục đính kèm:
cẩm nang đối phó với các giáo viên trong trường mà bạn cần biết
⋯ tổng hợp độc quyền bởi h.w.p.o ⋯
gryffindor vs. slytherin: vì sao nên nỗi?
⋯ bài viết đặc biệt chào mừng các em học sinh mới ⋯
⟡ ⟡ ⟡ ⟡ ⟡ ⟡ ⟡
𝙣𝙚𝙬𝙨
nơi cập nhật những tin tức nóng hổi mà bạn không thể bỏ qua
⚋⚋⚋⚋⚋⚋⚋⚋⚋⚋
⚊ article ⚊
⋯ vụ tạt bom màu mấy đứa con gái nhà gryffindor ở sân trường: thực hư?
không nằm ngoài dự đoán, phát súng đầu tiên trong năm học này chính thức thuộc về nhà slytherin. đặc biệt hơn khi trái với truyền thống mọi năm, thay vì mấy đứa năm ba thì mấy đứa năm nhất mới chính là người cầm đầu vụ việc lần này, bỏ qua việc chúng chỉ vừa mới bắt đầu học tại hogwarts chưa đầy một tuần. mấy đứa nhỏ khóa năm nay chào sân bằng quả chiến thiệt sự.
dự báo năm học này vẫn sẽ là một năm học đổ máu giữa hai nhà gryffindor và slytherin.
── xem thêm bên trong
⚊ tin vắn ⚊
፠ drama không hồi kết giữa gryffindor và slytherin lại tiếp tục với cuộc hẹn ẩu đả công khai vào 5 giờ chiều thứ bảy tại hogsmeade sau vụ tạt bom màu. có vẻ như giáo viên vẫn chưa ai biết chuyện này. lần này h.w.p.o đặt cược cô mcgonagall sẽ lại ập đến với 20 galleon nhé ( ͡° ͜ʖ ͡°) ai có nhu cầu cược củng các kiểu thì liên lạc cặp sinh đôi nhà weasley.
፠ han wang-ho năm tư nhà gryffindor, nhân vật vốn nổi tiếng sang tới các nhà khác vì không có tiếng nói (chính xác hơn thì là nói mà không ai nghe), vừa chính thức được bầu lên làm thủ lĩnh nam sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple; les commérages
Fanficcùng theo chân báo lá cải h.w.p.o đi khám phá hogwarts nào. [hogwarts!au]