𝗰𝗼𝗻𝗳𝗶𝗿𝗺 𝗿𝘂𝗺𝗼𝗿𝘀 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗵.𝘄.𝗽.𝗼 #𝟭✗
theo chân phóng viên raiden is my waifu đi confirm nhũng rumor hót hòn họt quanh hogwarts dạo này nào
☽⇠↯⇢☾
i/. giáo sư jang gyeong-hwan môn thảo dược học vừa mới úp sọt mấy đứa năm hai nhà gryffindor và slytherin vừa rồi bằng một bài kiểm tra đột xuất, và có vẻ như ổng cũng sẽ úp nốt luôn mấy đứa còn lại bên hufflepuff và ravenclaw trong tiết học ngày mai
⚋⚋ tin này là thật nha mấy mẹ. theo thông tin tui nhận được thì bài siêu khó, và điểm trả về ngay chiều hôm đó qua thư cú. đứa nào dưới 50 điểm thì chuẩn bị tinh thần đi là vừa. vậy nhưng có vẻ như ngoài ryu min-seok ra thì đứa nào cũng dưới trung bình cả. đề thì tui sẽ kẹp ở đằng sau, nhưng giáo sư jang trông không giống một người sẽ dùng lại đề cũ tí nào, thôi thì chúc mấy đứa năm hai nhà hufflepuff và ravenclaw may mắn vậy.
|
ii/. giáo sư bae seong-woong mới bị đứa nào đó đổi chai thuốc nhỏ mắt bình thường của ổng thành hàng của nhà weasley: thuốc nhỏ mắt trái tim tan vỡ, và nó làm cho ổng khóc không ngừng suốt cả ngày hôm đó. sau đó có đứa nào đó mách với ổng là do lee jae-wan làm, và lee jae-wan thành công lĩnh 3 cuộn giấy chép phạt trong 2 ngày, điều không thể trong khi chính nó thì không hiểu chuyện gì xảy ra.
⚋⚋ lee ye-chan và park jae-hyuk mới là thủ phạm thật sự của vụ này nha, không phải lee jae-wan đâu. còn đứa mách cho giáo sư bae là park jae-hyuk.
|
iii/. sản phẩm mới của nhà weasley dự báo sẽ trở thành cú hích đang được quảng bá rầm rộ trong giới nữ sinh: thuốc cam đoan tan mụn trong mười giây sẽ được trình làng vào thứ bảy tuần sau.
⚋⚋ tui đã đi confirm rồi, chính xác là 5 giờ sáng thứ bảy nhé. mấy chị em chuẩn bị lều đóng đô trước cửa hàng của bọn họ đi. theo dự đoán của tui thì nó sẽ cháy hàng sớm thôi.
|
iv/. dạo gần đây có một em trai năm nhất hay lẽo đẽo theo sau moon hyeon-joon. nghe đâu là em họ cậu ta.
⚋⚋ không phải đâu. cậu nhóc đó tên choi woo-je, là một muggle-born mới nhập học năm nay, chứ không có họ hàng thân thích gì với moon hyeon-joon vốn có bố và mẹ đều là phù thủy thuần chủng cả. moon hyeon-joon đáng sợ thật, mấy em gái thì thôi đi, giờ đến mấy em trai cũng không tha.
|
v/. hyunh trưởng lee sang-hyeok nhà ravenclaw đang hẹn hò với một nữ sinh năm năm cùng nhà.
⚋⚋ biết là anh ta dạo này đang thân với kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai đến mức bỏ rơi kim hyuk-kyu mặc dù hai người đó trước đây dính với nhau như sam rồi mà vẫn đồn bậy đồn bạ.
ấy vậy mà vẫn có mấy đứa hyeokie wife não tàn tin là thật. lạy chúa.
|
vi/. hot boy kim kwang-hee năm sáu nhà slytherin vì điểm quá thấp mà bị giáo sư go dong-bin môn bùa chú giữ lại ngoài giờ trong hai tháng. cũng vì thế mà không thể tham gia trận đấu quidditch tiếp theo của nhà slytherin vào tuần sau.
⚋⚋ thật nha. đúng thật là slytherin đang tìm một truy thủ mới thay thế cho vị trí của kim kwang-hee, ít nhất là cho đến sau kì nghỉ đông.
|
vii/. đinh anh tài năm hai nhà ravenclaw (lại) đang có ý định bắt đầu thành lập fanclub mới đu lee min-hyung
⚋⚋ ừ thì cái này cũng cần phải confirm nữa hả. mấy người cứ nhìn đống fanclub hiện tại của anh ta là hiểu.
kể sơ sơ qua thì có lee sang-hyeok, ryu min-seok, kim kwang-hee, vân vân và mây mây
giờ mấy bà đồn anh tài giải tán mấy cái hội mà anh ta đang cầm đầu thì mới cần phải đi confirm nha. chứ việc anh ta lập hội mới thì nó là chuyện thường ngày ở huyện rồi.
published in 221007/.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple; les commérages
Fanficcùng theo chân báo lá cải h.w.p.o đi khám phá hogwarts nào. [hogwarts!au]