mỗi tuần một hội ➀

1.7K 125 33
                                    

.

.

mỗi tuần một hội

như đã hứa, hôm nay h.w.p.o bọn tôi xin được phép ra mắt chuyên mục mới theo bỏ phiếu của độc giả: mỗi tuần một hội. đúng như tên gọi, chuyên mục này sẽ giới thiệu đến các độc giả các hội nhóm có tiếng ở đất hogwarts này mỗi tuần một lần.

số đầu tiên, bọn tôi xin trân trọng giới thiệu đến với các em cái hội được phái nữ quan tâm nhiều số một kể từ khi thành lập trường đến giờ:

hội f4 hogwarts

aka

hội trai đẹp

(niên khóa 2022-2023)

⁎⁎⁎

một số lưu ý:

những cái tên dưới đây được xếp theo thứ tự ngẫu nhiên, chứ không phải xếp hạng. đừng có hiểu nhầm rồi lại tế bọn này lên.

fangirl của mấy anh đáng sợ vl

.

.

𝓀𝒾𝓂 𝓀𝓌𝒶𝓃𝑔-𝒽𝑒𝑒

🆂

⇢ hay được đám fan gọi là boi mắt cười, năm sáu nhà slytherin, chắc bọn tôi không cần giới thiệu nhiều về anh trai này, khi gần như đợt báo nào cũng có tên anh xuất hiện, từ tin tích cực đến tin tiêu cực.

⇢ xét về độ viral trong f4 thì anh này số 2 không ai số 1.

⇢ bọn tôi đã rất đắn đo về việc có nên giữ lại cái phần dưới đây hay không, vì nếu kim kwang-hee đọc được mấy dòng này thì chắc mũi anh ta sẽ nở to hơn cả quả thông mất. nhưng sau tất cả, bọn tôi vẫn quyết định giữ lại, vì suy cho cùng thì bọn tôi cũng muốn các em có cái nhìn khách quan hơn, vì gần đây tự nhiên nghe phong phanh có người đồn rằng kim kwang-hee đang làm trai bao vì thiếu tiền (cái vụ này chắc phần nhiều là thằng gryffindor nào đó bịa để dìm kim kwang-hee xuống).

⇢ tổng quan, kim kwang-hee là kiểu người hội tụ đủ mọi yếu tố của một người bạn trai trong mơ của các chị em: đẹp trai, cao ráo, chơi thể thao cực tốt (hiện tại kim kwang-hee đang là truy thủ của đội nhà slytherin), cực kì, nhấn mạnh lại một lần nữa, cực kì nhiều tiền, vì anh này là con út của nhánh chính thuộc gia tộc kim thuần chủng nổi tiếng với việc giàu nứt đổ nứt vách, vì thế nên không có chuyện anh ta đi làm trai bao đâu nhé.

tuy gia thế hiển hách là vậy nhưng kim kwang-hee không hề có dấu hiệu của việc kì thị dân gốc muggle (cũng có thể là vì anh ta chú trọng hình tượng nên không thể hiện ra ngoài quan điểm của bản thân), tính tình thì tưng tửng hài hài, nói chung kim kwang-hee nói ra thì gần như hoàn hảo, chỉ bị cái đôi khi hơi yêu bản thân quá đà,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

multicouple; les comméragesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ