" Miss, why are you smiling even though you look mad?" Naguguluhan na tanong ni Alice Ang syang sekretarya Ng dalaga.
Pansamantala na pinause ni Letisha Ang pinapanood na Video. " I'm trying to fall in love." Nilingon nya Ang dalaga.
" Ha?" Alice looked at her as if she's hearing things.
Letisha rolled her eyes. Masakit pa din Ang katawan niya kahit ilang araw na Ang nangyari sa kanila ng Stevan na iyon.
That monster is huge----- totally referring to that. Moreover his stamina in bed is really terrifying.
I hate him but I can't stop myself drooling in his body everytime I think about it...... Can't blame me----- He has such an amazing body.
" Miss! " Sigaw na tawag ni Alice at Doon tila muling nagising SI Leticia sa isang pantasya. " What?" Inis na tanong nya at muling bumaling sa video na pinapanood.
" You have a meeting Miss. Would you continue to watch the video or attend the meeting?" Tila takot na tanong ni Alice muka kaseng ilang araw Ng masama Ang araw Ng kanyang boss.
" I told you. I'm trying to fall in love."
Napa kunot noo si Alice. Her Boss fall in love? Did she just hear it right?
"Fall in love? With whom?" She curiously asked because what she just hear seems to be impossible moreover if you're talking about her boss lovelife.
" To him." Sinundan ni Alice Ang tinuro Ng kanyang boss. Napaawang Ang labi nya sa gulat Ng makilala Ang binatang Nas video na pinapanood Ng kanyang boss. " Isn't that Sir Ezekiel Stevan. Your greatest enemy?" Hindi makapaniwala na bulalas ni Alice Kaya Naman tiningnan sya Ng masama ni Letisha.
Tumayo ito sa pagkakaupo at humarap sa sekretarya. " You're wrong."
" Wrong?"
A smile appear on Letisha face. A smile like she was in love with someone that's make Alice more confused. " Ezekiel Stevan is no longer my enemy." Nakangiting paliwanag nito.
" Not your enemy?!"
" Yes, because from now on. He will be my husband." Sagot ni Letisha at muling Sumulyap sa monitor kung Saan nakaplay Ang prescon nito tungkol sa deal na natalo nya. Muli itong naupo at nanood.
" Letisha!" Nabaling Ang tingin ni Alice sa pintuan Ng bumukas ito. " Your secretary is not on her desk. So I just go straight here." Turan nito habang pumapasok.
" Miss An!" Tawag ni Alice sa babaeng kakarating lang. Tila ba kuminang Ang mga mata nito at nakakita Ng angel na magliligtas sa Buhay nya.
" Ohh.. Alice you're here. I thought ----- Hindi na natapos ni An Ang dapat sabihin Ng mabilis siyang lapitan ni Alice. " Miss An. I think Boss is crazy." Takot na takot na sambit nito.
An looked at her confused. Hinila sya ni Alice papunta Kay Letisha.
" Hey girl. Saan ka ba galing the last few days. Yung pumunta tayo sa bar. Remember? Bigla ka na lang nawala." Nawey Wang SI An sa harap Ng dalaga.
Na Contact Naman sya nito the next day after the incident na mawala na she's fine kaya Hindi niya ito dinalaw. May shooting din kasi sya. Ngayon lang sya nagka free time.
BINABASA MO ANG
One Night With This Monster
RomanceLettisha Arconn is the most powerful woman in the business world at the age of 27. She already have everything in her hands... well------ not exactly everything. since she's still single and a certified VIRGIN... Before her father died. She promised...