Chapter 11 ( Meeting Each Other)

71 7 0
                                    

" An, Can you pass me a glass of water? My head hurts." Reklamo Ng dalaga at sumandal sa headboard Ng kama. Her eyes are still closed since her head really hurt.





" An." She called her friends again but she didn't respond. So Letisha opened her eyes.





" Where I am?" Nanlaki Ang mga mata nya Ng marealize na Wala sya sa apartment nya. She looked at the one beside her at nakahinga Ng maluwag Ng Makita na SI Ezekiel Ang katabi nya. Not wearing anything like her.






" But wait." She roamed her eyes in the whole room. " Why are we naked? Sleeping in the same----- Wait don't tell me." Nakangiwi na tiningnan nya Ang binata sa kanyang tabi na mahimbing na natutulog.



.

Napaka Gwapo pa rin talaga nito. " I slept with Ezekiel again. For the second time." Bulong nya sa sarili na may kasamang pagngiwi But actually she doesn't regret kaya siguro okay lang Naman.





Kaya lang....






Sinabunutan niya Ang sarili sa inis. " I know that Ezekiel psychical appearance is really yummy but come on Letisha. How could you sleep with him again? What If he notice you? Then what about our plan?" Gigil na gigil na tanong nya sa sarili na kulang na lamang ay patayin Ang sarili sa inis.





Yup, she enjoyed it but the consequences?







" But." Muli siyang humiga sa kama. " Ezekiel Stevan is still so handsome." Tumagilid siya upang pagmasdan Ang binata. Walang pakialam kahit na magising pa ito. " And so huge." Napahighik sya Ng mahagip Ng paningin nya Ang bumubukol sa gitna nito.






" I shouldn't blame myself at all." Tumango tango pa sya. " It's your fault Ezekiel. Why so handsome?" Naka ngiwi na tanong niya dito. " You're handsomeness bring us trouble." She poked his cheeks in anger. " Why so hot? So good? So irresistible?" She pouted.





She need to leave this place before Ezekiel wake up but Hindi ba pwedeng pagmasdan nya Muna Ang ganitong biyaya.





Few Hours Later-





" Saan ka galing?!" Nakapamewang na bungad ni An Ng makita Ang pagpasok ni Letisha sa apartment nito. " Ito ba Ang tamang Oras Ng pag uwi Ng matinong babae?" Nakataas Ang kilay pa na tanong nito.





Letisha just awkwardly laughed. " Hindi ako Matino kaya ganito Ang uwi ko. " Dahilan nya at mabilis na umiwas Ng hahampasin sana sya ni An.





" I just woke up kaya nakauwi ako Ng ganitong Oras. I'm sorry." Mabilis niyang paumanhin dito Ng mag iba Ang aura Ng kaibigan.




" Saan ka natulog?" An asked like some detective.






" In bed."





" Letisha!"





" I really sleep in bed." Napakamot pa sya sa ulo. Nagsasabi kaya sya Ng totoo.





" With whom?" May gigil na Ang tono na tanong ni An. Para syang Ina  na nahuli Ang anak na tumakas mag party.






" How do you know I slept with someone?"






" With Ezekiel." An stated as if she already know whats happening.





" How did you know?" Gulat na gulat nyang hinarap Ang kaibigan. An looked at her with disbelief.






One Night With This MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon