Yedam chạy biến vào nhà vệ sinh, đến bây giờ cậu mới nhìn được bộ dạng mình lúc này. Vì chạy quá nhanh nên hơi thở của cậu có hơi hổn hển, khuôn mặt thì đỏ bừng như một loại quả đỏ mọng nào đó, ngay cả cổ của cậu cũng đỏ lên một cách trông thấy. Nhìn cậu lúc này chẳng khác gì mấy tên quá chén cả.
"Thật là..." Yedam dè bỉu con người trong gương kia rồi vội tạt vài làn nước vào khuôn mặt để giảm đi độ nóng của nó. Một lúc sau khuôn mặt cậu mới tạm được coi là đã bình thường trở lại. Nhưng hình như do tác dụng của nước mà trông mắt cậu lại càng thêm long lanh hơn bao giờ hết, như nước mắt sẵn sàng có thể tuôn ra bất cứ lúc nào từ đôi mắt cáo ấy vậy. Một bộ dáng đầy vô hại, có thể kích thích người ta bắt nạt cậu bất cứ lúc nào vậy.
Yedam cũng chỉ đành mặc kệ mình như vậy mà đi khỏi nhà vệ sinh trường. Nếu có ai hỏi cậu bảo là rửa mặt tỉnh ngủ là được rồi. Nhưng mà câu nói của Jihoon vẫn khiến cậu thắc mắc không thôi. Là Jihoon đang trêu cậu hay đang nghiêm túc nói về điều đó thật.
Không thể hiểu nổi con người này. Yedam vội vàng kết luận rồi đi ra khỏi nhà vệ sinh, đúng lúc chạm mặt Haruto và Jeongwoo đang đi về lớp học.
"Trời đất Yedam, mới tắm hay sao mà tóc với mặt ướt sũng thế này" Jeongwoo ngạc nhiên nói. Mới một buổi sáng ở lớp nó thôi mà sao nhìn Yedam giống như mới bị bắt nạt vậy.
"Rửa mặt thôi, không có gì đâu" Yedam vội lấp liếm cho qua chuyện này rồi lôi kéo hai người họ về lớp, tránh có câu hỏi nào được phát ra bởi hai người họ nữa.
Và lúc cả ba về lớp thì thấy Jihoon nằm gục mặt xuống bàn tiếp, có thể anh lại chìm vào giấc ngủ tiếp rồi. Hai người Haruto, Jeongwoo vốn chẳng lạ gì cảnh này nữa rồi. Lúc nào anh Jihoon chẳng trong tình trạng như thế này, hỏi thì bảo là "Tao sống ở giờ Mỹ nên sáng tao mới ngủ", thế thì bọn cậu biết làm gì hơn đây.
Về phần Yedam, khi thấy anh ngủ tiếp thì trong lòng vừa nhẹ nhõm nhưng cũng có sự thắc mắc trong đó. Sao Jihoon có thể ngủ li bì suốt mấy tiết học được như vậy, không thấy mệt sao? Nhưng ít ra hai người sẽ không đối mặt với nhau sau tình cảnh ngượng ngùng vừa nãy.
Nhưng với tư cách bạn cùng bàn, cậu cũng không nỡ để cho Jihoon từng bước trở thành con ghẻ của các thầy cô như vậy, nên dù vẫn còn ngượng ngùng, cậu vẫn đánh thức anh dậy "Jihoon, dậy nào. Sắp vào lớp rồi"
Và đáp lại cậu chỉ là chiếc gáy của anh quay về phía mình mà thôi
"Tan học chưa?" Jihoon mắt nhắm mắt mở quay sang hỏi Yedam đang ngồi chăm chú viết cái gì đó trong vở.
"Vẫn chưa đâu, cậu dậy..."
"Bao giờ về thì bảo tôi"
Yedam mím môi lại, khẽ lắc đầu "Không gọi cậu, cậu dậy học đi"
Jihoon bất ngờ khi thấy con cáo nhỏ này dám từ chối mình. Nhưng cũng đúng, người ta là thủ khoa của trường, làm sao vừa mắt với người lười biếng như anh chứ.
"Tôi sẽ không phá cậu đâu, để nguyên cho tôi..."
"Cậu dậy học bài đi, bài này chuẩn bị kiểm tra đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[jihoondam] giấc mơ
Fanfictionem hãy cứ tỏa sáng, anh sẽ bảo vệ em và giấc mơ của em plot: Ji