CHAPTER 6

514 6 3
                                    

ELLISE POV:

Kakatapos lang ng klase namin, nag aayos nako ng gamit upang pumunta nang cafeteria para kumain.

"Leader saan ka nakatira ngayon?" Tanong sakin ni marise.

"At my mansion" Sagot ko naman dito.

"Yaman talaga" Sabi pa nito habang tumatawa, hinarap ko naman siya at tiningnan lang ng malamig.

Tumalikod nako at nag lakad, sumunod din naman sila kasama na sila kuya at mga kaibigan niya dun.

Pagkapasok sa cafeteria mga tiliian agad ang naririnig ko, arghh balak ba nila sirain eardrums ko.

"OMG PRINCE KENDRICK"

"ANG GWAPO MO PRINCE KYLO"

"MARRY ME KING KIYOSHI"

"OH FUCK ANG GWAPO"

"PRINCE DRAKE ANAKAN MOKO"

"Dude anakan mo daw HAHAHAHA" Sabi ni kuya Kendrick habang tumatawa pa ito.

"Bigay mo nalang kay Kylo" Rinig ko naman sagot niya sa aking kapatid.

Nagpatuloy padin ako sa paglalakad hanggang nakarating kami sa bakanting upuan.

"Ano sayo leader?" Tanong sakin ni Angeline.

"Burger and fries" Sabi ko rito nag didiet kase ako charot.

"Noted leader" Sabi nito at pumunta nang counter kasama ang kakambal niya.

"May transfere daw ulit e" Rinig kong sabi ni kuya Elvien.

"Yah ang guess what ex ni Kiyoshi" Natatawang Slsabi ni kylo, Kaya sinamaan siya nito ng tingin.

"Sino transfere kuya Elvien?" Tanong ni Marise.

"I Heard, she's name is kimiana bresilton" Napatingin ako kay kuya nang banggitin niya ang pangalan na yun.

"WHAT THE FUCK " Gulat na sabi ni Marise, yeah what the fuck ano nanaman kaya binabalak ng babaeng yun at lumabas nanaman sa lungga niya.

"Why?" Takang tanong ni kuya sa kanyan.

"Ohmygosh this is a war" Kinakabahan niyang sabi habang nakatingin sakin.

Kaya pati sila kuya at mga kaibigan niya ay nakatingin nadin sakin, duh as if naman may pake ako sa babaeng yun.

"Your so paranoid Marise" Inis na sabi ko sa kanya, Kaya naman umupo siya.

Maya maya ay dumating nadin yung kambal na may dalang pagkain kaya kumain nadin kami, habang sila nag kwekwentuhan ako naman tahimik lang at may malalim na iniisip.

Arghh I need to find that man, I'm going to kill him uunahan kona siya bago pa siya may magawa sa pamaliya ko, Hindi kopa siya napapag bayad sa buhay na kinuha niya then susundan nanaman niya arghhh.

"Leader okay ka lang?" Nabalik ako sa sarili ko nang marinig ko ang tanong ni Angela sakin.

"Yeah, I'm fine" Sabi ko nalang dito at kumain ulit.

Pagkatapos namin kumain ay bumalik nadin kami na classroom for last subject.

"Ang alam ko bukas papasok yung transfere" Rinig kong sabi ni kuya Kendrick.

(Villanova Series #2)The Secret Gangster Queen Meet The Gangster KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon