Bachira Meguru

3.3K 271 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bên cạnh nhà bạn có một cậu con nhóc đầu nấm tên Bachira Meguru, cậu ta có tính cách khá lập dị nên hay bị mấy đứa nhóc trong xóm bắt nạt.

Bạn cũng thường được mấy đứa nhóc trong xóm dụ dỗ đi cô lập thằng nhỏ ấy nhưng lại từ chối nên chính bạn cũng bị cô lập theo luôn.

Ngộ hen!!ಠ_ಠ

Chơi có một mình nên đâm ra cũng cô đơn nên bạn quyết định đi kết bạn với thằng nhóc đầu nấm đó. Không thể phủ nhận là cậu ta chơi bóng rất cừ luôn, thế mà chả ai chịu chơi chung.

Nhưng cậu ta rất hay lẩm bẩm và cười một mình nên có hơi làm bạn sợ đó.

Bạn hồi hộp bước chân tới chỗ hình bóng cô đơn ấy, chầm chậm mỉm cười.

"Bachira-kun, cho tớ chơi chung với nhé?"

Một quyết định không biết nên vui hay buồn cho cuộc đời bạn.

Cứ ngỡ hai đứa sẽ chỉ làm bạn bè bình thường thôi ai ngờ một bước tiến đến làm thanh mai trúc mã của nhau.

________

"Woa, hôm nay trời lạnh thật đó Bachira-kun"

Đi bên cạnh cậu, bạn khẽ vùi mặt vào chiếc khăn len màu đỏ đậm mới được cậu bạn thân tặng cho .

"Nếu Y/n-chan thấy lạnh thì tại sao lại mặc áo hở eo thế?"

Bachira ngây ngô hỏi bạn. Ánh mắt thập phần cảnh cáo mấy thằng con trai khác đến gần hay nhìn chằm chằm vào bạn.

Kiểu: Nhìn cái giề! không có cửa đâu mà nhìn!

"Vì tớ thích nên mặc nó thôi, ai nghĩ trời hôm nay sẽ lạnh vậy chứ".

"Haha, Y/n-chan thật là ngốc đó".

Thề trên cả đống kiến thức trong đầu, bạn chắc chắn mình thông minh hơn người nào đó.

Bachira cười hề hề với bạn. Hai mắt híp lại làm cậu ta trông khá dễ thương nhưng cũng đáng ghét không kém.

Bạn giận dỗi quay lưng sang chỗ khác, lí nhí vài câu cho qua chuyện.

"Bachira-kun là đồ đáng ghét"

Biết bạn giận mình, cậu ta lẳng lặng nở một nụ cười nhẹ.

Sau đó lại ngang nhiên đổ thân hình m7 của mình lên vai bạn, đôi tay hờ hờ bên eo .

"Vậy để tớ sưởi ấp người cho Y/n-chan nhé?" Bachira ranh mãnh thì thầm vào tai bạn.

〰 blue lock x reader 〰 Flechazo ☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ