người ta nói trẻ em được sinh ra đều nhờ tình yêu của bố mẹ đúc kết thành, nhưng trường hợp em lại khác. em chẵng được sinh ra trong tình yêu thương của ai cả, bởi với bà, em chỉ đơn giản là một tai nạn lầm lỡ của một cuộc lăn giường.
bà ấy nói em là đồ chó hoang, chính em đã phá hủy thanh xuân của bà ấy, chính em đã hủy hoại cuộc đời của bà ấy. em không nhớ mình còn được gọi bằng những cái biệt danh đáng ghét nào, em chỉ nhớ bà ấy đã gọi tên em lần cuối trước khi bà nhắm mắt.
em vui quá, bà nhớ tên em kìa, à phải rồi, tên của em.
y/n.
sau khi bà ấy chết, người xung quanh gọi em là đồ không cha không mẹ.
nè, nói em nghe đi.
người thân duy nhất của em cũng mất rồi, em phải làm gì đây? đứa trẻ không cha không mẹ như em nên làm gì trong cái thế giới rộng lớn này đây?
em lầm đường, em lạc lối.
em từng nghĩ cái chết sẽ giúp mình thoát khỏi nơi khốn khổ này, nhưng nghĩ thôi, chắc gì em làm được chứ? em nào có cái gan để tự tay cầm dao giết chết mình chứ.
có vẻ.
đến cả cái chết cũng chẵng chào đón em rồi.
" có muốn làm người tình của tôi không?"
em nhìn gã.
hơi chần chừ một chút rồi nắm lấy bàn tay to lớn kia, cười nhẹ " rất sẵn lòng, thưa ngài"
chẵng biết vì sao em lại lựa chọn làm việc như vậy, nhưng thà sống trong nhung lụa hơn là cảnh nghèo như lúc trước.
sau khi đồng ý làm người tình của gã, em đương nhiên có cuộc sống như một bà hoàng, chẵng cần phải đụng tay vào thứ gì, mỗi tối chỉ cần dạng chân ra cho gã chơi là được.
mà phải nói gã này cũng tốt, mỗi lần chơi xong là đều đặn bế em vào nhà tắm tắm cho, cũng hay hỏi em thích gì rồi tặng.
" anh hỏi tôi muốn gì à? xem nào, tôi chẵng phải kiểu đàn bà thích mấy thứ đá quý lấp lánh đâu..và lại tôi cũng dễ chán nữa"
" cô khác mấy cô gái mà tôi biết thật nhỉ" gã vươn tay chạm vào mặt em rồi từ từ mở rộng tay ra mà bóp má em" cô nên ăn nhiều vào, trông cô gầy quá đó"
" thế anh nấu tôi ăn đi"
gã không phải người có xu hướng skin ship ngoài lúc giải tỏa nhu cầu sinh lí của mình nhưng mỗi khi nổi hứng thì Snuffy lại thân mật với em một cách kì lạ, gã bóp má em trong khi miệng lại chê em gầy, gã không hay ôm em nhưng vài cử chỉ và lời nói lại khá nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
〰 blue lock x reader 〰 Flechazo ☆
Fanfiction"Tình yêu của tôi , sao anh có thể thể làm tôi đê mê như vậy ? __________________________________________ Đây chỉ là fic được viết bởi từ một con nhỏ quá ume chồng nó :D Lưu ý : fic chỉ được viết trên wattap , không được bế đi đâu đó .