Phản ứng của hus khi thấy bạn ngồi hoàn thành deadline lúc nửa đêm.

4K 267 7
                                    

Lạnh quá mấy pà ơi~~~

Nagi Seishirou

" Y/n, em đang làm gì vậy?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Y/n, em đang làm gì vậy?"

" Ơ Nagi, sao anh chưa ngủ vậy?" Em ngơ ngơ ngác ngác nhìn bạn trai mình, anh ấy đang làm cái trò gì vào giờ này thế?

Anh khẽ dụi dụi vào mắt mình, giọng cất lên đầy vẻ mệt mỏi. Chắc là mới chơi game xong, ngước mắt lên chẵng thấy em đâu nên đi tìm đây mà..

" Vào ngủ với anh đi".

Phẩy phẩy tay tỏ vẻ không đồng ý, em quơ quơ mấy tờ tài liệu lên, nói.

" Không được, em còn bận làm xong đống này nữa..Anh đi ngủ trước nhé, chút em vô sau" 

Anh bĩu môi, buồn bã bước về phòng không nói thêm lời nào.

Em cười cười.

Xin lỗi nhé, xong đống này là em vô ôm anh ngay mà.

.

" A mệt quá..chừng nào mới xong đống này vậy trời" 

Em chán nản nói, thật sự nãy giờ cũng gần hơn nửa tiếng từ khi Nagi trở về phòng...aa muốn đi ngủ quá à..không muốn làm nữa đâu.

Mà giờ này chắc Nagi ngủ rồi..

Em thơ thẩn nhìn vào đống tài liệu, tay loay hoay viết chữ, vu vơ nghĩ quẩn.

Mình nhớ Nagi quá đi.

Bỗng một tấm chăn dài từ đâu đến đáp thẳng lên đầu, làm em chẵng thấy được gì. Dù vậy em cũng chẵng muốn gỡ nó ra tí nào đâu, để thế này vài giây cũng được, mắt em nó đang báo động đây nên phải cho nó nghỉ ngơi chút thôi.

" Nagi, sao anh chưa ngủ?"

" Thiếu em"  Nagi đột nhiên ghé sát tới mặt em thì thầm hai chữ.

Ok..ngắn gọn nhưng xúc tích.

Em cười hì hì, vươn tay xoa xoa mái tóc trắng ngần của anh. 

" Được rồi, em đi ngủ đây..không thì Nagi lại thức đợi em mất" Khẽ hôn nhẹ vào má người yêu đó là cách em trấn an anh.

Mắt em chú ý đến đống quần thâm trên mắt anh, cảm thấy bản thân có lỗi với anh nhiều lắm.

Nagi cong tay búng yêu vào trán em, giọng ngái ngủ.

" Y/ cứ làm tiếp đi, anh nằm trên ghế đợi là được" Anh biết đống tài liệu ấy với em quan trọng lắm nên không muốn làm phiền em đâu.

〰 blue lock x reader 〰 Flechazo ☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ