Oliver Aiku

792 77 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


gã bạn trai em là một cầu thủ nổi tiếng, nhưng dù thế em cũng không cảm thấy vui nổi. nghĩ coi hàng ngày trời mới sáng tinh mơ đã gặp một đống thư tình của đống người hâm mộ gã bạn trai mình, coi có tức không?

đây không phải ghen nhé, đây là thấy phiền đó!

mỗi lần em dở chứng thấy ghét ghét cái bộ mặt của gã là lại cất cái giọng chanh chua của mình lên để mắng.

" có phải kiếp trước em sống ác quá không mà kiếp này gặp phải cục nợ như anh vậy?"

coi có tức không chứ, mặt thằng cha đội lốt ông chú già lại cười em một cái, mà không phải cười bình thường gì đâu, là nhếch mép đó.

bà nó, thứ lưu manh đẹp trai.

" còn anh chắc kiếp trước giải cứu thế giới nên kiếp này mới gặp được cục cưng" 

" dẻo mồm dẻo miệng, hèn chi thời chưa có em anh sống như thằng lăng nhăng" 

" ơ, sao em lại nói vậy..anh tổn thương đó" 

" đi mà làm nũng với mấy chị gái xinh đẹp của ông chú đi"

.

cái miệng nói ghét gã vậy thôi chứ em thương gã lắm chứ, có bồ ngon bồ đẹp thì ngu mới chê í. 

chỉ là quá khứ của gã làm em thấy không ưa tí nào, em chúa ghét mấy thằng tồi lăng nhăng như gã nhưng trong cái xui có cái rủi em hẹn hò phải gã tồi này nữa.

để em kể cho nghe cách em gặp được gã tồi của đời mình.

.

hôm nay.

anh Meguru nhà em sẽ có một trận đấu giải với đội u20, thật ra em không định đi đâu nhưng Meguru liên tục mè nheo và đòi em phải tới xem ảnh đá. 

nhớ lại cảnh đấy, em suýt bật cười thành tiếng. chẵng ai làm anh hai mà trẻ trâu như ảnh hết, cứ suốt ngày ngơ ngơ nhìn đây đó, riết vậy rồi mốt sao em có được một cô chị dâu đây trời. nhưng may mà ông trời còn thương mà cho ảnh cái mã phải nói là vô cùng xuất sắc, chẵng phải dạng vừa, nên mỗi lúc đôi co với ảnh, em thường khá nhường nhịn.

 hồi xưa á, mỗi lần làm xong bài tập cô giao thì em lại đi kiếm anh hai để chơi cùng, mà với đứa trẻ như anh ấy thứ vui nhất cũng chỉ có đá bóng thôi nên em cũng đành chơi cùng ảnh.

thì cũng như bao lần, cũng hai đứa trẻ, một đứa đá, một đứa làm thủ môn nhưng đách biết kiểu gì mà hôm đấy xui cực, mà có khi ông anh hai em cố ý.

〰 blue lock x reader 〰 Flechazo ☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ