Ikki Niko

1.1K 160 7
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

.

.

.

" tớ muốn ăn kem..Niko" em nằm trên đùi bạn trai mình, mắt đăm chiêu nhìn mấy đám mây trôi lơ lửng trên dãy trời xanh.

" không được, không phải y/n- chan đang tới ngày dâu sao. ăn đồ lạnh vào mấy ngày nhạy cảm như vậy sẽ làm cậu đau bụng đó" bạn trai nhỏ biết chiều chuộng nhưng tất nhiên không chiều hư, cậu ấy xoa nhẹ mái tóc bông xù, dịu dàng từ chối em.

" nhưng hôm nay nóng quá, tớ chịu không nổi nữa rồi" vài tia nắng nhỏ lấp ló sau mấy đám mây chiếu nhẹ vào làm em khó chịu, đôi bàn tay đưa lên che ánh sáng rọi vào.

" nóng quá, tớ sắp tan thành nước rồi bốc hơi rồi này" em nũng nịu dụi dụi tóc mình vào người cậu, hơi phồng má giận dỗi.

Niko chẵng nói lời nào cả, cậu ấy trầm ngâm thả mình vào cơn gió nhẹ của ngày hạ, mái tóc đen xù xì hơi bay theo chiều gió. Em đảo mắt cố lảng đi khuôn mặt khả ái của cậu. lạ thật, mình đang ngại ngùng gì chứ!

cuối cùng, một giọng trầm bổng cất lên cắt ngang cái sự ngại ngùng trong không khí giữa hai người. 

" thế thì tớ cũng bốc hơi theo Y/n nhé, cậu đi đâu tớ theo đó" 

kết thúc câu nói, cậu lại nhìn em mà cười nhẹ.

bạn trai em đùa nhạt thật đó!

em nằm trên đùi cậu, chạm nhẹ ngón trỏ lên môi cậu, hơi mỉm cười.

" Tớ không cần cậu bốc hơi theo tớ đâu, thay vào đó tớ đang cần một cây kem ăn cho mát bụng đây này" 

nói sao nhỉ, biết là cậu trai này sẽ từ chối yêu cầu nhỏ này dù cho em có đòi hỏi, nũng nịu bao nhiêu lần nhưng nhìn xem, cái cách cậu ấy lo lắng, dịu dàng thế này thì yêu chết được!

" đợi khi nào cậu hết đau bụng đã, lúc ấy tớ sẽ mua cho cậu thật nhiều kem chịu không?" 

" ô!! Bụng tớ hết đau rồi nè..Niko mau mua cho tớ đi" tay em xoa xoa cái bụng nhỏ đang đau nhưng vẫn tỏ ra mình ổn. 

" nói dối" 

" không, tớ nói thật đó..Niko không tin tớ à" 

" không"

đáng ghét! 

" đồ xấu tính, cậu làm má tớ đỏ hết rồi nè" em giận dỗi dụi mấy cú đấm yếu xìu của mình vào người cậu.

Niko cười cười, lặng lẽ xoa xoa cái má trắng hồng bị mình véo cho đỏ ửng lên, nhỏ giọng xin lỗi nàng thơ.

" nghe tớ, y/n-chan đang tới mùa dâu nên không thể ăn đồ lạnh được, tớ không muốn thấy tối nào cậu cũng quằn quại trong đau đớn đâu, sức khỏe của cậu lại yếu nữa nên cậu nên chú ý đến việc ăn uống chứ. ngoan, đợi cậu hết ngày dâu thì tớ dẫn cậu đi ăn kem bù được chưa"

từng câu từng chữ cậu thốt ra cứ như liều thuốc giảm đau chỉ dành ra cho mình em, đôi mắt xinh đẹp ấy đăm chiêu nhìn em, vừa dịu dàng mà cũng vừa sâu thẳm như muốn giữ chặt không để em thoát ra. 

mị lực của tên này lớn quá, ta xin thua, mau rút quân đầu hàng thôi.

em thở một hơi dài, úp mắt vào người cậu ỉu xìu nói.

" nghe lời cậu vậy"

.






〰 blue lock x reader 〰 Flechazo ☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ