21.
Lần này Lam Vong Cơ tuy rằng chỉ nện nửa người, nhưng với Ngụy Vô Tiện mà nói là thương lại càng thêm thương. Vẫn như cũ, không có chỗ nào còn ổn. Y ngủ thật say. Lam Vong Cơ lại cách y không xa. Rơi xuống bất thình lình, cả hai người đều phản ứng không kịp, mới dẫn đến y nhiều lần bị thương như vậy.
Ngụy Vô Tiện bình tĩnh bị nện cho tỉnh, bình tĩnh tru lên tiếng tru hằng ngày, bình tĩnh đỡ eo, bình tĩnh cảm giác thương thế của mình trải qua hai ngày tu dưỡng càng thêm trầm trọng, lại bình tĩnh nhìn vị mỹ nhân vẻ mặt đầy áy náy, kinh hoảng, lại thất thố giữa nửa đêm giáng từ trên trời xuống giường mình. Nện người ta nặng như thế còn có thể làm cho người ta không thể hận được có lẽ cũng chỉ có bực danh sĩ như Hàm Quang Quân mới làm được đi...
Y ngồi bên kia nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ không chớp mắt, lại không biết người bên kia vì bản thân phạm sai lầm mà trong lòng đã khó chịu rồi, bây giờ còn bị nạn nhân nhìn đến sắc mặt khó khăn. Lam Vong Cơ lên tiếng nhắc nhở: "... Ngụy Anh."
Ngụy Vô Tiệng bị tiếng gọi này gọi cho hoàn hồn, giật giật thân mình. Phần eo phảng phất như... bị người ta giá xe ngựa nghiền qua. Từng cơn quặn đau truyền đến. Thấy Lam Vong Cơ muốn lại gần xoa bóp cho y, Ngụy Vô Tiện vội vàng giơ tay ngăn lại: "Hàm Quang Quân, việc này thật sự không trách... Tê!!"
Động tác của y quá lớn. Vặn vẹo một chút đụng tới vết thương đau buốt lên. Hít vào một ngụm khí lạnh, nhe răng trợn mắt không dám nhúc nhích , lại được Lam Vong Cơ đỡ lưng nằm xuống giường. Tuy rằng y ngoài miệng cự tuyệt, nhưng đến lúc đôi bàn tay to ấn nhẹ lên eo, ngoại trừ lúc đầu tiên còn đau đớn, cả người không khỏe đến run lên, vẫn là thỏa mãn mà rên rỉ một tiếng. Qua một lúc y còn có hứng thú chỉ đạo: "Lam Trạm... Bên phải, bên phải... hôm nay ngươi nện nửa bên phải của ta."
Lam Vong Cơ nghe lời, dịch tay qua bên phải nửa tấc: "Nơi này?"
Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Đúng đúng... Nhẹ, nhẹ một chút... Lam Trạm, lực tay ngươi thật lớn..."
Người nói không tự biết, nhưng Lam Vong Cơ đã đỏ hết cả tai. Cũng may buổi tối không vấn tóc. Hai cái lỗ tai đỏ giấu trong một mảnh đen nhắn. Ngụy Vô Tiện lại đang duỗi người nằm sấp trên giường hưởng thụ, cũng không chú ý đằng sau thế nào, bởi vậy hắn mới tránh thoát được một kiếp. Hắn theo lời giảm nhẹ lực tay, quả thực lại nghe Ngụy Vô Tiện thoải mái rầm rì: "Ưm... ưm... ư... Không tồi... Đúng đúng đúng cứ như vậy... Ứ ứ ứ... thực thoải mái..."
Lam Vong Cơ: "..."
Giang tông chủ cùng chúng môn sinh mới rồi phát giác bản thân xử lý quá mức có lệ thế nên vòng ngược trở lại hiện tại đang đứng ngoài cửa: ".........................."
Tiếng này của Ngụy Vô Tiện, nghe nguy hiểm a....
Tổng cộng không dưới mười người linh tinh, lặt vặt đứng ngoài cửa tắm gió đêm lạnh lẽo, trong lòng càng là băng giá.
22.
Chúng môn sinh lé mắt, thật cẩn thận đánh giá sắc mặt tông chủ nhà mình, phán đoán xem sự tình còn có đường sống vãn hồi không? Phóng mắt nhìn lại chỉ thấy một mảnh đen nhắn. Cái mặt của Giang tông chủ gần như chìm luôn vào trong bóng đêm. Nếu không phải trên người còn mặc bộ quần áo ngủ màu trắng, có khả năng là người cũng đen đến nhìn không thấy đâu luôn...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vong Tiện Edit HOÀN) Nhị Ca Ca Từ Trên Trời Rơi Xuống
FanfictionNhị Ca Ca Từ Trên Trời Rơi Xuống QT: hủ_thần_các Tác giả: 敲 Nguồn: https://qiaosangqiaoshibenti.lofter.com/post/30d1c559_1c7795ceb Editor / Dịch: chính mị (KhanhNguyen068) Tình trạng: Đã hoàn, 36 chương chính + phiên ngoại Thời gian tuyến: Sau Xạ Nh...