Chương 4
14.
Xạ Nhật Chi Chinh mới qua không lâu. Các nhà đều là nguyên khí đại thương, đang định nghỉ ngơi, chỉnh đốn. Các bên thế lực trong tiên môn cũng thường xuyên kết giao, qua lại. Đặc biệt là Kim Quang Dao, vốn là không quen ở trong nhà mãi. Nhiếp Minh Quyết quá mức hung mãnh, táo bạo. Chỉ có Nhị ca ca Lam Hi Thần của hắn là thoải mái nhất. Bởi vậy hắn cũng thường chạy qua, dùng việc nghị sự làm cớ tị nạn.
Kim Quang Dao nói chuyện với Lam Hi Thần hồi lâu. Vì cũng là người nhà, hắn mỉm cười hỏi: "Nhị ca, sao hôm nay không thấy Vong Cơ?"
Xưa nay tới Vân Thâm Bất Tri Xứ luôn là có thể gặp được vị Hàm Quang Quân tuổi trẻ tài cao kia. Tình cảm huynh đệ của hai người cực tốt. Cho nên tới tìm Lam Hi Thần, đa phần là sẽ gặp được Lam Vong Cơ.
Lam Hi Thần hôm nay cũng chưa thấy Lam Vong Cơ, vốn còn tưởng rằng hắn chỉ là ngẫu nhiên ra cửu săn đêm thôi. Nhưng Kim Quang Dao hỏi như vậy, lại làm y nhớ tới việc hôm qua. Dự cảm không ổn nổi lên. Ngay cả vẻ mặt xưa nay cực kỳ ôn hòa cũng trở nên quái dị.
Kim Quang Dao rất biết nhìn mặt người, thấy y như vậy, biết việc này là có dị, vội hỏi: "Nhị ca? Vong Cơ xảy ra chuyện sao? Có cần ta hỗ trợ?"
Lam Hi Thần hơi đau đầu. Nếu thật là như vậy, Lam Vong Cơ lúc này chắc là ở Liên Hoa Ổ... Y lắc đầu, gọi môn sinh tới phân phó: "Làm phiền ngươi đi tìm Nhị công tử."
Kim Quang Dao không rõ nguyên do, đợi hồi lâu, rốt cuộc mở miệng hỏi: "Vì sao phải tìm Vong Cơ?"
Lam Hi Thần cũng không biết bắt đầu từ đâu, chỉ có thể nói: "Việc này nói ra thì rất dài..."
Ngay lúc này đây, môn sinh kia tới báo: "Tông chủ, nơi nơi đều không tìm thấy Nhị công tử."
Lam Hi Thần: "..."
Kim Quang Dao hỏi: "Nhị ca, có cần đệ hỗ trợ gọi người tới tìm?"
Lam Hi Thần nói: "Vong Cơ... có lẽ là ở Liên Hoa Ổ."
Kim Quang Dao: "... Liên Hoa Ổ?"
Biểu tình Lam Hi Thần đứng đắn, nghiêm túc, gật đầu.
Kim Quang Dao: "..."
Có cảm giác không giải thích được là việc này không đơn giản...
15.
Quả nhiên!
Nhìn thấy thư gửi từ Liên Hoa Ổ, nụ cười thường ở trên mặt Kim Quang Dao cũng hiếm khi cương lên, cả người có hơi tê dại. Lam Thị song bích đã tới trình độ cảm ứng tâm linh rồi sao?!
Lam Hi Thần tiếp nhận truyền tin, thầm nghĩ: "Quả nhiên như thế." Mang tâm lý không biết là may mắn hay là thế nào, y mở thư tín. Thứ đầu tiên lọt vào trong tầm mắt là năm chữ to được viết bằng nét bút xiêu xiêu, vẹo vẹo, rất là tùy tâm sở dục.
"Trạch Vu Quân cứu mạng."
Lam Hi Thần: "..."
Kim Quang Dao được Lam Hi Thần đồng ý, thò đầu liếc qua một cái: "..."
Kim Quang Dao nói: "... Ngụy công tử?"
Trước đây lúc nằm vùng ở Ôn Gia, bởi vì Ngụy Vô Tiện quá mức xuất sắc trên chiến trường, cho nên Kim Quang Dao cũng từng điều tra y. Từ chiều cao, cân nặng, tính cách, diện mạo, thói quen, sở thích, đều sờ soạng thấu hết. Thậm chí ngay cả chuyện người nay mỗi ngày ăn mấy cân cơm, đi nhà xí mấy lần cũng điều tra rành mạch. Bởi vậy liếc mắt một cái liền nhận ra chữ này do ai viết...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vong Tiện Edit HOÀN) Nhị Ca Ca Từ Trên Trời Rơi Xuống
FanficNhị Ca Ca Từ Trên Trời Rơi Xuống QT: hủ_thần_các Tác giả: 敲 Nguồn: https://qiaosangqiaoshibenti.lofter.com/post/30d1c559_1c7795ceb Editor / Dịch: chính mị (KhanhNguyen068) Tình trạng: Đã hoàn, 36 chương chính + phiên ngoại Thời gian tuyến: Sau Xạ Nh...