87.
Một tiếng rống này của Kim Tử Hiên thật sự là thanh thế đồ sộ. Vốn dĩ nhĩ lực của người tu hành đã siêu quần rồi. Linh lực của hắn cũng đủ thâm sâu. Có lẽ bởi vì thêm phần khẩn trương mà giọng nói lúc này còn có thêm linh lực. Ngụy Vô Tiện mơ hồ nghe tiếng chim chóc xung quanh bị dọa tới giơ cánh phần phật bay mất.
Một tiếng gào này vừa ra, xung quanh yên tĩnh không một tiếng động. Kim Tử Hiên và Giang Yếm Ly ở trung tâm. Mấy chục người đứng tại chỗ, ngây ra nhìn hai người này. Lại nghĩ đến lời đồn đãi trước đây, sâu sắc cảm thấy bọn họ thật sự là đến đúng lúc nha... Trước đó không nói tới chuyện vây săn. Chỉ bằng quan hệ thông gia trước đây của hai nhà Kim Giang, còn có dưa mấy ngày gần đây về quan hệ Lam Giang hai nhà cũng đủ cho bọn họ buôn dưa một quãng thời gian dài.
Sắc mặt Kim Tử Hiên đỏ sẫm. Hắn bị nhóm người này nhìn chằm chằm tới nóng mặt. Hắn vốn là da mặt mỏng, bây giờ còn náo loạn thành như vầy, càng không thể xuống đài được.
Hắn dại ra, chậm rãi nghiền ngẫm lại lời nói, hành vi, cử chỉ của bản thân từ nãy tới giờ, cảm giác như bị sét đánh. Hắn đảo mắt bốn phía, đụng ngay ánh mắt của Giang Yếm Ly cùng với nụ cười châm chọc của Ngụy Vô Tiện, trong lòng càng thêm xấu hổ, giận dữ. Hắn xoay người cất bước, chạy như điên.
"Kim Tử Hiên!"
Đằng sau có người kêu hắn. Kim Tử Hiên ngoảnh mặt làm ngơ.
"Ai! Kim Tử Hiên! Con chim công kia!"
Bước chân Kim Tử Hiên khựng lại, quay đầu mắng giận: "Ngươi mới là con chim công!"
Ngụy Vô Tiện cười cười: "Có công cũng chim công không lại ngươi. Mới vừa rồi cũng không biết là ai xòe đuôi đó."
Kim Tử Hiên: "....."
Kim Tử Huân cả giận: "Ngụy Vô Tiện! Chuyện mới rồi bóc qua còn chưa đề cập tới! Ngươi tại sao lại tới quấy rối?!"
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Ta không phải là quấy rối. Ta chỉ là có thiện tâm, muốn dạy cho đường huynh đệ này của ngươi một khóa thôi."
...Dạy một khóa?
Cả chục ánh mắt mới rồi còn tụ trên người Kim Tử Hiên lại lần nữa dời về phía Ngụy Vô Tiện. Mọi người ở đây coi như kiến thức qua sự lợi hại của Ngụy Vô Tiện. Không biết bây giờ còn muốn náo loạn cái gì...
Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện một tay ôm Lam Vong Cơ, cong mắt cười, quay đầu nói: "Lam Trạm. Ngươi đặc biệt tốt. Ta thích ngươi. Cưới ta được không?"
Mọi người: "....." Cái quỷ gì??!!
Kim Tử Hiên: "...." Vì... vì sao là Lam Vong Cơ cưới?
Giang Yếm Ly: "......"
Lam Vong Cơ: "......"
Lới này của Ngụy Vô Tiện tuy có hơi... khụ! Lớn mật. Nhưng hai người cũng đã ước định chung thân rồi. Cũng không phải là không thể tiếp thu....
Lam Vong Cơ khẽ gật đầu, nhỏ giọng nói: "Được." Sau một lúc lâu, lại bổ sung: "....Ta cũng tâm duyệt ngươi."
88.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vong Tiện Edit HOÀN) Nhị Ca Ca Từ Trên Trời Rơi Xuống
FanficNhị Ca Ca Từ Trên Trời Rơi Xuống QT: hủ_thần_các Tác giả: 敲 Nguồn: https://qiaosangqiaoshibenti.lofter.com/post/30d1c559_1c7795ceb Editor / Dịch: chính mị (KhanhNguyen068) Tình trạng: Đã hoàn, 36 chương chính + phiên ngoại Thời gian tuyến: Sau Xạ Nh...